Mytour blog
Tags:
hồ Hoàn Kiếmdu lịch hà nộidu lịch cặp đôiPhố cổ Hà Nộidu lịch lễ 8/3 địa điểm hẹn hòbến Nhật Bản
06/04/20232.5540

Những điểm hẹn thú vị cùng nàng trong ngày 8/3 ở Hà Nội năm 2024

Ngày 8/3 - ngày kỉ niệm Quốc tế phụ nữ đang đến cận kề rồi nhỉ? Bạn đã có kế hoạch cho ngày 8/3 dành tặng người phụ nữ thân yêu của mình chưa? Bạn có muốn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lãng mạn cùng nàng trong ngày 8/3 không nào? Hãy cùng Mytour khám phá những điểm hẹn ngọt ngào trong ngày Quốc tế phụ nữ giữa lòng Hà thành nhé!

 

Trong ngày 8/3 - dịp kỉ niệm Quốc tế phụ nữ, những con đường lãng mạn và quyến rũ ở Hà Nội lại tấp nập, đông đúc dòng người cùng dạo phố bên nhau. Bạn có thể cùng nàng sánh bước, tay trong tay dạo quanh những con đường như Phan Đình Phùng, đường Hàn Quốc - bến Nhật Bản, phố Kim Mã, khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm. Bạn và nàng hẳn sẽ có những giây phút ngọt ngào và đong đầy yêu thương bên nhau.

 

1. PHỐ PHAN ĐÌNH PHÙNG

 

Con đường Phan Đình Phùng dài chừng 1.5km, thuộc quận Hoàn Kiếm, bắt đầu từ đường Mai Xuân Thưởng đến đầu phố Hàng Cót. Đây là con đường có vỉa hè rộng nhất nhì thủ đô và thơ mộng giữa lòng Hà thành.

 

Những hàng cây cổ thụ tươi tốt qua bao năm tháng

Những hàng cây cổ thụ tươi tốt qua bao năm tháng  - Ảnh: Mark Bowyer

 

Phố Phan Đình Phùng êm đềm lúc đêm về

Phố Phan Đình Phùng êm đềm lúc đêm về - Ảnh: Nguyen Chi Tuan

 

Ngoài ra, bạn và nàng còn được đắm mình trong không gian xanh mát bởi hàng cây cổ thụ đẹp miên man dọc theo những tòa nhà, biệt thự kiến trúc Pháp mang vẻ hoài cổ.

 

Góc phố thanh bình giữa lòng Hà Nội

Góc phố thanh bình giữa lòng Hà Nội - Ảnh: Back to Nothing

 

Đồng thời, phố Phan Đình Phùng cũng là nơi khá yên tĩnh và trầm lắng cho bạn và nàng tận hưởng những phút giây sống thật chậm và chiêm ngưỡng một góc phố thủ đô mộc mạc, bình dị.

 

Cùng nhau sánh bước trên con phố Phan Đình Phùng ngày 8/3

Cùng nhau sánh bước trên con phố Phan Đình Phùng ngày 8/3 - Ảnh: m2u.amber_ttl

 

“Con phố Paris của Hà Nội” sẽ là nơi rất đỗi lãng mạn cho bạn thổ lộ tâm tư, tình cảm với nàng trong dịp 8/3 này đấy!

 

2. ĐƯỜNG HÀN QUỐC - BẾN NHẬT BẢN

 

Các bạn trẻ ở Hà Nội từ lâu đã đặt cho cung đường ven bờ kè khu vực Hồ Tây là đường Hàn Quốc - bến Nhật Bản. Con đường này kéo dài từ khu biệt thự - khách sạn Hồ Tây đến công viên nước.

 

Đường Hàn Quốc - điểm hẹn ngọt ngào cho ngày 8/3

Đường Hàn Quốc - điểm hẹn ngọt ngào cho ngày 8/3 - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Nơi đây hẳn là một trong những con phố hẹn hò lí tưởng của bạn và nàng trong ngày 8/3 bởi không gian thi vị, thơ mộng và yên tĩnh. Những cánh hoa sen thắm hồng ở bờ hồ còn toát lên vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm giữa hồ Tây mênh mông sẽ khiến nàng mê mẩn.

 

Cùng nàng đạp xe vòng quanh cung đường Hàn Quốc - bến Nhật Bản trong ngày 8/3

Cùng nàng đạp xe vòng quanh cung đường Hàn Quốc - bến Nhật Bản trong ngày 8/3 - Ảnh: Sưu tầm

 

Ngoài ra, những vòng quay thật chậm, nối tiếp nhau từ chiếc đu quay khổng lồ cũng sẽ gợi cho bạn những khoảnh khắc đầy ý nghĩa giữa lòng Hà thành xô bồ, vội vã.

 

Hóng gió ở bến Nhật Bản và chiêm ngưỡng những vòng đu quay lung linh

Hóng gió ở bến Nhật Bản và chiêm ngưỡng những vòng đu quay lung linh - Ảnh: Sưu tầm

 

Cùng nàng ngắm những hình ảnh vẽ theo phong cách graffiti thú vị trong ngày 8/3 nhé!

Cùng nàng ngắm những hình ảnh vẽ theo phong cách graffiti thú vị trong ngày 8/3 nhé! - Ảnh: Sưu tầm

 

Đồng thời, bạn và nàng còn được chiêm ngưỡng những nét vẽ graffiti tinh tế và lạ mắt. Bạn hãy cùng người phụ nữ thân yêu của mình trò chuyện, tâm sự để thêm thấu hiểu về nửa kia của thế giới trong ngày 8/3 nhé!

 

3. PHỐ KIM MÃ

 

Trong ngày 8/3 - dịp tôn vinh phe nữ giới trên toàn cầu, bạn hãy đưa nàng đến góc phố Kim Mã đầy lãng mạn như trong phim Hàn nhé! Đến với đoạn đường Kim Mã gần khu ngoại giao đoàn - đầu phố Vạn Bảo, bạn và nàng sẽ được thả hồn liêu xiêu cùng những tán lá đẹp mê ly.

 

Phố Kim Mã vào một ngày tháng ba

Phố Kim Mã vào một ngày tháng ba - Ảnh: Lâm Thanh

 

Qua bao năm, con đường Kim Mã vẫn luôn là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ, của đôi lứa yêu nhau. Cùng với sự thay đổi thời gian, phố Kim Mã những ngày đầu chuyển mùa luôn để lại trong lòng người dân Hà thành những nỗi niềm, những xúc cảm xao xuyến và bâng khuâng.

 

Góc phố lãng mạn dành cho nàng trong dịp kỉ niệm ngày 8/3

Góc phố lãng mạn dành cho nàng trong dịp kỉ niệm ngày 8/3 - Ảnh: Break_away

 

Con đường Kim Mã thơ mộng đón chiều tà

Con đường Kim Mã thơ mộng đón chiều tà - Ảnh: Break_away

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội giá rẻ

 

Cùng nàng sánh bước trên phố Kim Mã thanh bình, lãng mạn trong ngày chủ nhật 8/3 hẳn sẽ là món quà ngọt ngào mà hầu như người phụ nữ nào cũng mê mẩn.

 

4. KHU PHỐ CỔ HÀ NỘI

 

Trong ngày 8/3 sắp đến, khu cố phổ Hà Nội hẳn sẽ rất nhộn nhịp, tưng bừng và không kém phần sầm uất. Bạn và nàng có thể đến khu phố cổ để cùng lang thang phố phường Hà Nội, thưởng thức các món ăn ngon đậm chất vỉa hè mộc mạc, dân dã và hàn thuyên tâm sự.

 

Một trong những góc phố ẩm thực ở khu phố cổ

Một trong những góc phố ẩm thực ở khu phố cổ - Ảnh: Khánh Hmoong

 

Mọi người ca hát nhộn nhịp ngày cuối tuần ở khu phố cổ

Mọi người ca hát nhộn nhịp ngày cuối tuần ở khu phố cổ - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu phố cổ hẳn sẽ là điểm đến thú vị mà nàng sẽ thích mê khi ở cạnh bạn trong ngày 8/3 giữa lòng Hà thành. Hãy dành những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào cho nàng trong ngày 8/3 ở khu phố cổ nhé!

 

5. HỒ HOÀN KIẾM

 

Hồ Hoàn Kiếm (hay còn gọi là hồ Gươm) nằm giữa khu phố cổ và phố Tây. Nơi đây là một trong những điểm hẹn thơ mộng và lãng mạn trong kế hoạch vi vu ngày 8/3 cùng các nàng.

 

Hàn thuyên, tâm sự ở những góc ghế đá quanh hồ Hoàn Kiếm

Hàn thuyên, tâm sự ở những góc ghế đá quanh hồ Hoàn Kiếm - Ảnh: Jeremy Villasis

 

Bạn và nàng có thể cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ở hồ Gươm trong ngày 8/3

Bạn và nàng có thể cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ở hồ Gươm trong ngày 8/3 - Ảnh: Andy Leong

 

Bạn có cùng nàng dạo quanh vài vòng ở hồ Gươm, ngắm nhìn những mảng màu lung linh giữa hồ khi đêm về. Đâu đó bên những dãy ghế đá ven hồ, bạn hãy gửi gắm những tình cảm thiết tha nồng nàn đến nàng để tôn vinh người phụ nữ tuyệt vời của mình nhé! Trong dòng người tấp nập ngược xuôi bên đường phố, bạn và nửa kia sẽ có những giây phút ngọt ngào, an yên bên nhau ở hồ Gươm.

 

Hồ Hoàn Kiếm - một trong những điểm hẹn ngọt ngào cho nàng trong ngày 8/3

Hồ Hoàn Kiếm - một trong những điểm hẹn ngọt ngào cho nàng trong ngày 8/3 - Ảnh: Andy Enero

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Ở những góc phố Hà Nội, có những con đường tấp nập xe cộ, ùn tắc giao thông nhưng cũng không thiếu những con phố tình yêu lãng mạn và mộng mơ. Trong dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ - ngày 8/3, bạn hãy đưa nàng đến những điểm hẹn ngọt ngào ở Hà thành nhé! Bạn hãy nhớ rằng, chỉ cần được ở bên người mình yêu thương - đó hẳn sẽ là món quà tuyệt vời nhất đối với nàng.

 

Nhân dịp ngày 8/3, Mytour gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả phụ nữ trên đất Việt và toàn cầu - chúc cho nửa kia của thế giới luôn có nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn được yêu thương, tôn vinh và trân trọng nhé!

 

Mỹ Phượng - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /157