Mytour blog
Tags:
Topas Ecolodgedu lịch Tây BắcVictoria Sapa Resort & Spakhám phá Lào CaiKinh nghiệm du lịch SapaU Hotels & Resorts SapaKhách sạn Châu Long SapaKhách sạn Mường Thanh Sapa
06/04/20234.2930

Những khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước tại Sapa năm 2024

Sapa nằm ở vùng Tây Bắc xa xôi, nổi tiếng bởi những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những dãy núi trùng điệp, hùng vĩ, tiếng kèn lá và những phiên chợ tình. Chính những nét quyến rũ đó đã khiến nhiều du khách lựa chọn Sapa là điểm đến cho những kỳ nghỉ dưỡng hoặc tuần trăng mật của mình. Mytour xin giới thiệu tới độc giả những khách sạn tuyệt vời lý tưởng sẽ góp phần mang lại cho bạn những kỷ niệm thật đẹp khi du lịch Sapa.

 

VICTORIA SAPA RESORT & SPA

 

Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn bốn sao đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc. Đứng bên những dãy núi non hùng vĩ, với tầm nhìn hướng ra bản làng, khách sạn được xây dựng theo kiến trúc của căn nhà gỗ truyền thống miền núi kết hợp với phong cách Pháp cổ điển tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, hoang sơ.

  Khach san Lao Cai

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Victoria Sapa Resort & Spa

 

Hơn 70 phòng nghỉ của Victoria Sapa Resort & Spa có lối trang trí mang đậm phong cách miền núi với sàn gỗ, họa tiết thổ cẩm, vật dụng truyền thống, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với du khách.

 

Khach san Lao Cai

Phòng nghỉ được trang trí mang đậm phong cách địa phương - Ảnh: Victoria Sapa Resort & Spa

 

Đến với Nhà hàng Tả Van ngoài những món ăn dân tộc, kết hợp Âu Á, du khách còn có dịp thưởng thức những điệu múa của người H''''''''mong và người Thái vào tối thứ Bảy hàng tuần.

 

Khach san Lao Cai

Không gian sang trọng bên trong và ấm áp - Ảnh: Victoria Sapa Resort & Spa

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Lào Cai

 

Khách sạn cũng có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như Quầy Bar Tả Fin, dịch vụ Spa, Câu Lạc Bộ Trẻ Em Victoria, Xe đạp leo núi, phòng trò chơi, sân tennis, thể hình, Bóng chuyền, bể bơi. Từ Hà Nội bạn có thể lên Sapa theo chuyến tàu tốc hành Victoria Express Train riêng của khách sạn.

 

KHU NGHỈ DƯỠNG TOPAS ECOLODGE

 

Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng mới được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc phía Tây Bắc tọa lạc tại 21 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai, nằm cách thị trấn Sapa 18 km.

 

Khach san Lao Cai

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc phía Tây Bắc - Ảnh: Topas Ecolodge

 

Đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế Topas Ecolodge có 25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi. Mỗi bungalow đều được xây bằng đá granit trắng có mái lợp lá cọ. Đồ nội thất trong các phòng nghỉ chủ yếu bằng gỗ, mây và tre được bày trí đơn giản tạo nên sự sang trọng, nhưng cũng gần gũi và mộc mạc.

 

Khach san Lao Cai

25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi - Ảnh: Topas Ecolodge

 

Mỗi bungalow đều có một ban công riêng, từ đó bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt vời của các đỉnh núi cao trập trùng, các thung lũng ruộng bậc thang trải dài bất tận, các thác nước, các bản làng dân tộc thiểu số nằm hai bên dòng sông Mường Bo uốn lượn.

 

U HOTELS & RESORTS

 

Mới khai trương  ngày 1 tháng 8 năm 2014, khách sạn U Sapa, nằm bên cạnh Công viên Trung tâm thị trấn Sapa, là điểm đến hết sức lý tưởng cho chuyến du lịch Sa Pa của bạn.

 

Khach san Lao Cai

U Hotels lung linh về đêm - Ảnh: U Hotel

 

Khách sạn có tất cả 57 phòng được thiết kế với kiến trúc và nội thất sang trọng. U Hotel còn có các tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, café, trung tâm thể thao và thư viện.

 

Khach san Lao Cai

Nội thất phòng nghỉ khách sạn sang trọng - Ảnh: U Hotels & Resorts

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Sapa

 

Nghỉ dưỡng tại U Hotel sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ đầy thư giãn và những khoảnh khắc khó quên.

 

KHÁCH SẠN CHÂU LONG SAPA

 

Chỉ cách chợ Sapa và nhà thờ đá 5 phút đi bộ, khách sạn Châu Long Sa Pa được du khách ưa thích bởi có tầm nhìn đỉnh Phanxipan và thung lũng Mường Hoa.

 

Khach san Lao Cai

Khách sạn nằm ngay tại khu trung tâm thị trấn Sapa - Ảnh: chaulongsapa

 

Khách sạn Châu Long gồm 95 phòng, với phong cách là sự kết hợp hài hòa giữa đá và gỗ. Tất cả các phòng nghỉ được thiết kế tinh tế và nội thất sang trọng, hiện đại với bàn làm việc, lò sưởi (vào mùa đông), bồn tắm, vòi sen…

 

 

Nội thất tinh tế là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại, phòng ngủ có tầm nhìn thoáng đãng - Ảnh: Chaulongsapa

 

Khach san Lao Cai

Ban công riêng có view ra thung lũng Mường Hoa và đỉnh Phanxipan - Ảnh: Chaulongsapa

 

Khách sạn có đầy đủ dịch vụ tiện ích như nhà hàng Mường Hoa nằm trên tầng 5 của khách sạn, khu giải trí Tả Van bar, phòng hội nghị, Internet miễn phí, bể bơi nước nóng trong nhà, khu thể thao, khu xông hơi spa…

 

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH SAPA

 

Khách sạn Mường Thanh Sa Pa với thế tọa sơn hướng thủy, trước mặt là Hồ Sapa, sau lưng là dãy núi Hàm Rồng.

 

Khach san Lao Cai

Khu đại sảnh sang trọng của khách sạn  - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao, bao gồm 103 phòng là địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và tham quan cảnh đẹp của Sapa như núi Hàm Rồng, Nhà thờ đá, Cầu Mây, đỉnh núi Fansipan.

 

Khach san Lao Cai

Thật tuyệt vời khi được trải qua kỳ nghỉ dưỡng hoặc kỳ trăng mật trong phòng nghỉ sang trọng hiện đại của Mường Thanh Sapa - Ảnh: khách sạn cung cấp

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Lào Cai

 

Khách sạn Mường Thanh Sapa cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích như phòng tắm hơi, sân tennis, bể sục, spa.

 

Khach san Lao Cai

Nhà hàng Cầu Mây rộng rãi với các món đặc sản Tây Bắc - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Xem thêm: Các tour du lịch Sapa - Lào Cai

 

Nhà hàng Cầu Mây là bạn có thể thưởng thức các món đặc sản đặc trưng của vùng Tây Bắc cũng như các món ăn Á Âu được chế biến theo phong cách của Mường Thanh Hotel.

 

Trên đây là những khách sạn đáng ao ước với bất cứ du khách nào đến nghỉ dưỡng tại Sapa. Ở phần 2 của loạt bài, Mytour sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn những khách sạn có tầm nhìn và quang cảnh đẹp, dịch vụ tốt, và chi phí hợp lý để làm phong phú hơn sự lựa chọn của bạn.

 

Nắng Mai - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /298