Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234660

Những lưu ý cần biết khi đặt vé máy Cần Thơ Nha Trang năm 2024

 

Đặt vé máy bay Cần Thơ Nha Trang sớm, giá ưu đãi là điều mọi du khách đều quan trọng trước chuyến đi. Để giúp du khách dễ dàng hơn trong việc cập nhật thông tin chuyến bay, chọn mua vé máy bay, đọc ngay bài viết sau dưới đây cùng Mytour nhé!

Những chuyến bay Cần Thơ Nha Trang mỗi ngày

Là một thành phố du lịch nổi tiếng, mỗi năm, Nha Trang đón hàng chục triệu lượt khách tới mảnh đất biển. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển, tuyến bay thẳng Cần Thơ Nha Trang đã được đưa vào khai thác chính thức. Vé máy bay Cần Thơ Nha Trang hiện đang được khai thác độc quyền bởi hãng hàng không Vietjet Air với tần suất 4 chuyến/ tuần. 

vé máy bay cần thơ nha trang

Ảnh: sưu tầm

Giá vé máy bay của Vietjet Air nổi tiếng khá “mềm”, đáp ứng nhu cầu đi lại di chuyển của khách hàng. Mức giá vé máy bay Cần Thơ Nha Trang hiện đang dao động trong khoảng 199.000 VNĐ/ chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Các chuyến bay cũng có thể tăng giảm chuyến tùy thời điểm, lượng khách di chuyển. 

Thời gian lý tưởng để đến với Nha Trang

Nha Trang là địa phương sở hữu miền khí hậu nhiệt đới gió mùa, chịu nhiều ảnh hưởng bởi khí hậu đại dương. Cũng chính vì vậy mà Nha Trang có thời tiết khá dễ chịu, ít chịu ảnh hưởng của bão nên rất phù hợp để phát triển du lịch biển. 

thời điểm du lịch nha trang

Ảnh: sưu tầm

Khí hậu Nha Trang được chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Mùa cao điểm du lịch Nha Trang thường rơi vào mùa khô, từ khoảng tháng 1 đến tháng 7 hàng năm. Đến Nhà Trang vào mùa khô, du khách có thể tự do tắm mình dưới làn nước trong xanh, ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà tự nhiên ban tặng. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm, lượng du khách tới Nha Trang khá đông kéo theo nhu cầu về di chuyển tăng cao. Du khách cần lưu ý yếu tố này để đặt vé máy bay Cần Thơ Nha Trang phù hợp. 

Bí quyết săn vé máy bay Cần Thơ Nha Trang giá ưu đãi hấp dẫn

Là địa điểm du lịch nổi tiếng, nhu cầu đặt mua vé máy bay cũng rất cao. Chỉ với vài bí quyết dễ dàng, bạn đã có thể tự đặt cho mình những tấm vé máy bay Cần Thơ Nha Trang giá tốt rồi. 

Đặt sớm vé máy bay Cần Thơ Nha Trang

Hiện nay, vé máy bay Cần Thơ Nha Trang được khai thác độc quyền bởi Vietjet Air với số lượng chuyến bay khá hạn chế. Bên cạnh đó, một tuần chỉ có 4 chuyến bay nên du khách nên sắp xếp lịch trình phù hợp, đặt mua vé sớm để tiện di chuyển cũng như tránh chuyện “cháy” vé.  Đặc biệt, Vietjet Air thường xuyên có những chương trình giảm giá hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi “Vé máy bay 0 đồng”, giám giá vé trực tiếp, … trong các mốc thời gian cố định. Đặt vé sớm giúp bạn chủ động tìm kiếm được các chương trình phù hợp, đặt vé theo nhu cầu. 

Tìm hiểu thông tin chuyến bay chi tiết

Trước khi đặt vé, bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin về chuyến bay, thời gian và số cân hành lý để chủ động sắp xếp công việc. Du khách có thể tìm thấy đầy đủ các thông tin cần thiết trên website và các trang thông tin truyền thông của hãng. Đặc biệt, với số chuyến hạn chế, thời gian chuyến bay là vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến lịch trình. Bên cạnh đó, Vietjet Air thường hạn chế số hành lý hơn nên bạn cần để ý thông tin để chuẩn bị đồ dùng phù hợp. 

tìm thông tin chuyến bay

Ảnh: sưu tầm

Mua vé máy bay Cần Thơ Nha Trang ưu đãi tại Mytour

Lựa chọn đặt vé máy bay tại Mytour cũng được rất nhiều du khách tin tưởng, yêu thích. Mytour cung cấp cho bạn dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhanh chóng, uy tín. Du khach có thể thao tác dễ dàng trên website cũng như ứng dụng di động của Mytour. 

Giao diện app dễ dùng, đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng hoạt động 24/7 hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề của du khách, mang đến bạn một chuyến đi suôn sẻ,thuận lợi. Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn giúp bạn “săn” vé máy bay giá hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /488