Mytour blog
Tags:
du lịch Quy Nhơnbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237230

Những lưu ý khi mua vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn du khách cần biết năm 2024

 

Đều là hai điểm du lịch nổi tiếng, những nơi được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn, các chuyến bay Sài Gòn Quy Nhơn trở thành tuyến bay được rất nhiều người quan tâm. Để sở hữu những tấm vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn với mức giá tốt nhất, cùng Mytour tìm hiểu những thông tin về chuyến bay cùng những lưu ý khi mua vé sau đây. 

Thông tin chuyến bay Sài Gòn Quy Nhơn mỗi ngày

Chặng bay Sài Gòn Quy Nhơn là chặng bay khá phổ biến với số lượng khách mỗi ngày khá đông. Bởi vậy, số chuyến bay một ngày cũng khá đa dạng với sự khai thác trực tiếp của 4 hãng hàng không nội địa bao gồm: Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airline và Pacific Airlines. Trung bình, mỗi ngày, các hãng sẽ phân bổ từ 1-2 chuyến tùy thuộc thời điểm. Vào mùa cao điểm, số chuyến bay có thể tăng lên 2- 3 chuyến/ ngày mỗi hãng. 

chuyến bay Sài Gòn Quy Nhơn

Với khoảng cách hơn 600km, mua vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn là giải pháp di chuyển hiệu quả nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Trung bình, mỗi chuyến bay kéo dài khoảng 1 tiếng 10 phút, nhanh hơn so với lựa chọn xe khách hoặc tàu hỏa. 

Nên tới Quy Nhơn vào thời điểm nào và ghé thăm những đâu?

Thời tiết tại Quy Nhơn được phân chia thành 2 mùa rất rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Thông thường, mùa khô sẽ diễn ra trong khoảng tháng 1- tháng 9. Ngoài ra, nhiều lễ hội độc đáo tại Quy Nhơn cũng diễn ra rải rác trong các tháng, du khách có thể chủ động tra cứu thông tin về lễ hội và sắp xếp lịch trình phù hợp. 

Đảo Eo Gió lãng mạn

Đến với Quy Nhơn mà bạn chưa ghé Eo Gió thì sẽ thật sự thiếu sót. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km, du khách sẽ phải đi cano để di chuyển từ đất liền ra đảo. Nơi đây sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, biển xanh cát trắng ánh nắng vàng chan hòa tạo nên những điểm check -in thu hút rất đông du khách. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu con đường ven vách núi nổi tiếng, hấp dẫn khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ.

eo gió quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Tháp Bánh Ít

Gồm quần thể 4 tòa tháp, tháp Bánh Ít nổi bật với những công trình kiến trúc mang đậm đặc trưng văn hóa Chăm Pa. Để đến với nơi này, du khách có thể di dọc theo quốc lộ 1A, hướng đoạn canh Cầu Gành, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Không chỉ là một điểm du lịch mang đậm giá trị văn hóa và lịch sử, nơi đây còn là điểm check-in, chụp ảnh quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. 

tháp bánh ít

Ảnh: sưu tầm

Cù lao Xanh

Đúng như cái tên Cù lao Xanh, khắp cù lao được bao trùm những màu xanh mát, tự nhiên của mây trời, của bờ biển xanh trong và những rừng cây rậm rạp. Từ tháng 3 - tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm nơi đây, trải nghiệm những hoạt động tập thể thú vị như cắm trại, đốt lửa hay quây quần trò chuyện cùng bạn bè, người thân. 

cù lao xanh phú yên

Ảnh: sưu tầm

Bãi biển Kỳ Co

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, biển Kỳ Co là điểm du lịch ấn tượng sở hữu khung cảnh thiên nhiên tự nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp được mệnh danh là “đệ nhất thiên đường”. Với biển xanh cát trắng, làn nước biển xanh mát cùng những dãy núi kỳ vĩ, Kỳ Co chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên cho chuyến du lịch. 

bãi biển kỳ co

Ảnh: sưu tầm

Đồi cát Phương Mai

Vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát trải dài như vô tận mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Đến với nơi đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những đồi cát bao la, chụp những bức ảnh check-in siêu độc đáo. Không chỉ vậy, bạn còn có hội tham gia chơi trượt cát, một trò chơi giải trí độc đáo chưa từng có. 

đồi cát phương mai

Ảnh: sưu tầm

Những lưu ý khi đặt mua vé máy Sài Gòn Quy Nhơn

Là hai địa điểm nổi tiếng, lượng khách di chuyển, du lịch khá đông, để đặt được vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn phù hợp nhất, du khách có thể tham khảo một vài thông tin sau:

  • Lên kế hoạch lịch trình chi tiết, xác định sớm ngày xuất phát và ngày về
  • Mua vé máy bay sớm, có thể đặt vé trước khoảng 2-3 tháng
  • Chủ động tìm hiểu trước các thông tin chuyến bay, giá vé trên các trang bán vé máy bay
  • So sánh mức giá vé, tìm kiếm thông tin về các chương trình khuyến mãi giữa các hãng bay, đại lý bán vé.
  • Chọn mua vé máy bay từ các đơn vị uy tín, có đăng tải thông tin đầy đủ, công khai. 

Mytour là một trong những đơn vị phân phối vé máy bay, chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay uy tín được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Với ứng dụng di động Mytour, du khách có thể dễ dàng tham khảo thông tin chuyến bay, so sánh mức giá. Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng được áp dụng thường xuyên, giúp bạn đặt mua được vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn cũng như rất nhiều chuyến bay khác với mức giá tố nhất.  

Chính sách bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ CSKH hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, thuận tiện. Du khách có thể đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhanh chóng tại cả hai phiên bản website và ứng dụng di động. 

 Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /364