Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchcẩm nang du lịchkinh nghiệm du lịchý tưởng độc đáoquà lưu niệm
06/04/20232.7630

Những món quà ý nghĩa dành cho dân xê dịch trên thế giới - Phần 1 năm 2024

Trong số bạn bè chúng ta sẽ luôn có những cô cậu bạn chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Cho dù là đam mê khám phá hay bị thói quen xê dịch thôi thúc thì họ – dân du lịch cũng luôn luôn sẵn sàng cho bất kì chuyến đi nào. Tinh thần ấy cũng là điều duy nhất có thể đoán trước đối với những kế hoạch xê dịch của họ. Mùa lễ này, hãy tặng cho bạn bè thân thiết một món quà nào đó để ủng hộ, động viên tinh thần cho những trải nghiệm sắp tới của họ. Những món quà này sẽ vô cùng tuyệt vời đối với những chuyến đi, chứa đựng đam mê và mang lại cho chuyến phiêu lưu cảm giác thân thuộc.

 

chuyến đi

Tặng gì cho những kẻ đam mê những chuyến đi? - Ảnh: 1hdwallpapers

 

1. TÚI HÀNH LÝ

 

Dân du lịch bụi sẽ mua sắm những vật dụng có thể dễ dàng lôi ra trong vòng một nốt nhạc, trang bị tất cả những đồ dùng cá nhân và đựng chúng trong trong một chiếc túi kiểu dáng đơn giản. Chiếc túi đựng hành lý được lấy cảm hứng từ chính những người Hoa Kỳ bản địa, thiết kế bởi nhãn hàng Pendleton với phần ngoài đặc trưng làm từ len dệt, phần viền bằng da và bên trong lót một lớp nylon chống nước. Hãy lấp đầy chiếc túi này bằng những món đồ cá nhân phù hợp để chuyến đi của bạn được chuẩn bị kĩ càng nhất có thể.

 

TÚI HÀNH LÝ

Mang gì khi đi du lịch ? - Ảnh: willowwayblog

 

TÚI HÀNH LÝ

Sản phẩm túi hành lý của Pendleton rất được dân xê dịch ưa chuộng - Ảnh: laststand

 

2. TÚI SINH TỒN

 

Không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra trong những chuyến đi, vì vậy việc trang bị những vật dụng nhỏ-nhưng-thiết-yếu sẽ vô cùng quan trọng. Túi sinh tồn là một dạng như vậy, chiếc túi nhỏ này đựng món đồ không thường xuyên phải sử dụng như kim chỉ hay cắt móng tay… cũng như nhưng vật phẩm hữu ích trong các trường hợp rủi ro phát sinh trên đường đi như bộ dụng cụ sửa chữa, phụ tùng, dung dịch tẩy rửa và các món đồ tương tự. Loại túi sinh tồn này rất đa năng và có nhiều kiểu dáng để chọn lựa cho phù hợp với sở thích người nhận.

 

Túi sinh tồn

Túi sinh tồn - Minimergency Kit rất phổ biến trên thế giới - Ảnh: momtrends

 

Túi sinh tồn

Chiếc túi nhỏ bé nhưng cần thiết trong cuộc sống - Ảnh: asthebunnyhops

 

Túi sinh tồn

Đựng gì trong một chiếc Minimergency Kit? - Ảnh: asthebunnyhops

 

3. KHĂN ĐA NĂNG KIÊM TÚI ĐỰNG GIẤY TỜ

 

Khăn đa năng không chỉ tiện lợi mà còn là nơi giữ giấy tờ tùy thân của bạn an toàn. Những chiếc khăn được thiết kế cho cả nam lẫn nữ, kèm theo 1 túi được may kín để đựng các loại giấy tờ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mang nó trên người. Nếu không muốn dùng những loại vải có sẵn, bạn có thể đặt hàng may cho mình một chiếc khăn đa năng riêng mang phong cách của chính bạn. Và đối với những người thích du lịch có tâm hồn phóng khoáng, hãy đặt hàng một chiếc khăn có chỗ chứa thoải mái, tiện dụng theo ý thích.

 

KHĂN ĐA NĂNG

Chiếc khăn quàng vô cùng tiện lợi - Ảnh: foxnews

 

KHĂN ĐA NĂNG

Scarf with Hidden Passport Pocket thậm chí có thể nhét vừa một cuốn sách - Ảnh: beersandbeans

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

KHĂN ĐA NĂNG

Ai mà lại không muốn một chiếc khăn như thế này chứ? - Ảnh: alittleumbrella

 

4. THẺ HÀNH LÝ CÁ NHÂN

 

Những người thích du lịch có xu hướng dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị hành lý, vì vậy hãy giúp họ biến nó trở nên mới mẻ một chút. Những chiếc thẻ hành lý được mạ bạc, khắc thông tin cá nhân sẽ là món phụ kiện yêu thích của những tín đồ xê dịch, đặc biệt là họ sẽ có chiếc valy nổi bật, dễ tìm kiếm hơn hẳn trong đám đông.

 

HÀNH LÝ

Những chiếc tag hành lý đầy màu sắc - Ảnh: etsy

 

HÀNH LÝ

Chất liệu da… - Ảnh: etsy

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Personalized Luggage Tag

Hay kim loại dập nổi thông tin. Personalized Luggage Tag quả nhiên đều mang dấu ấn của chính bạn - Ảnh: etsy

 

5. DỤNG CỤ LỌC NƯỚC MINI

 

Bạn đã biết đến những bình lọc nước dùng cho các gia đình, công sở, văn phòng… và nhận ra chúng quá cồng kềnh để mang theo khi tới những vùng đất thiếu nước sạch? Nhưng mọi vấn đề đều được giải quyết với bộ lọc nước mini. Bộ lọc này sẽ giúp những kẻ ưa thám hiểm ngoài trời uống nước trực tiếp từ các dòng suối mà không cần mất công ngồi gạn lọc bụi bẩn trong nước uống.

 

Dụng cụ lọc nước

Dụng cụ lọc nước tiện dụng - Ảnh: sawyerdirect

 

Dụng cụ lọc nước

Mini Water Filter giải quyết nỗi lo nước sạch - Ảnh: walkingwithwired

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Dụng cụ lọc nước

Rất dễ sử dụng - Ảnh: cleverhiker

 

6. ỐP ĐIỆN THOẠI KIÊM SẠC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

 

Món đồ này vô cùng thiết yếu cho bất kỳ cuộc thám hiểm nào. Với khả năng chống va đập, chống nước, pin tự nạp bằng năng lượng mặt trời và bảng điều khiển giúp bạn có thể sử dụng ngay cả trong nhà. Một giờ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tương đương với 10 phút của thời gian nói chuyện điện thoại, vì vậy hãy thường xuyên nạp pin cho điện thoại bằng cách thức siêu đơn giản này nhé.

 

ỐP ĐIỆN THOẠI KIÊM SẠC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Với tên gọi chính xác là Snow Lizard Durable Case and Solar Charger - Ảnh: vagabondish

 

ỐP ĐIỆN THOẠI KIÊM SẠC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Nhiều màu sắc để chọn lựa - Ảnh: mashbuttons

 

ỐP ĐIỆN THOẠI KIÊM SẠC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Những tính năng đặc biệt giúp dụng cụ này trở nên được ưa chuộng - Ảnh: amazonaws

 

ỐP ĐIỆN THOẠI KIÊM SẠC NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Bảo vệ điện thoại ở mức cao nhất - Ảnh: mmddistribution

 

7. CỐC PHA CAFE

 

Việc di chuyển quá nhiều bằng máy bay khi đi du lịch có thể khiến bạn xuống tinh thần rất nhanh, vì thế đừng để điều này làm khó chuyến phiêu lưu của bạn bằng chiếc cốc pha café tiện lợi này. Caffein tốt cho tinh thần, giúp bạn tỉnh táo hơn để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ. Món quà này đặc biệt thích hợp cho những người yêu thích cắm trại. Tất cả việc cần làm là cho thêm nước sôi vào và thưởng thức tách café nóng hổi giữa núi rừng.

 

CỐC PHA CAFE

Một dạng cốc pha cafe tiện lợi - Ảnh: gamilacompany

 

CỐC PHA CAFE

Món quà tiện lợi cho dân xê dịch - Ảnh: mojoebrewing

 

8. BỘ ĐỊNH VỊ HÀNH LÝ TRAKDOT

 

Kiểm tra lại hành lý sau khi xuống máy bay là việc cần thiết nhưng có thể gây mất thời gian. Và bộ định vị Trakdot giấu trong một số đồ đạc quý giá sẽ loại trừ nguy cơ bị mất hành lý tới mức thấp nhất. Sau khi máy bay hạ cánh, hãy mở ứng dụng Trakdot trên điện thoại của bạn để định vị xem hành lý của bạn đang ở đâu. Nếu như chúng không ở nơi đáng lẽ phải đến, thì đừng vội lúng túng. Bạn nên báo sự việc này với trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng hàng không đó để có thể tìm lại hành lý nhanh nhất.

 

ĐỊNH VỊ

Thiết kế đơn giản - Ảnh: techurchin

 

ĐỊNH VỊ

Sử dụng hiệu quả sau khi kết nối với ứng dụng trên điện thoại - Ảnh: wanelo

 

ĐỊNH VỊ

Trakdot luggage tracker giảm nguy cơ thất lạc hành lý của bạn - Ảnh: expansys

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Mời các bạn xem tiếp Những món quà ý nghĩa dành cho dân xê dịch trên thế giới - Phần 2

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /402