Mytour blog
Tags:
du lịch Hồ Chí MInhdu lịch Sài GònCafe Sài Gònphố đi bộ Nguyễn Huệ
06/04/20232.5680

Những quán cà phê chung cư đẹp nhất ngắm phố đi bộ năm 2024

Những món đồ uống lạ mắt cùng lan can ngắm toàn cảnh phố đi bộ tại các quán cafe chung cư cũ, đường Nguyễn Huệ như Sài Gòn Ơi, Boo, Partea... đang thu hút giới trẻ và du khách.

 

Sài Gòn Ơi Cafe

Sài Gòn Ơi Cafe: Tọa lạc ở lầu 5, chung cư 42, quán cà phê có không gian xanh, nhiều chậu cây được đặt ở trong phòng và ngoài lan can, là nơi có thể ngắm cảnh phố đi bộ từ trên cao. Những chiếc ghế bành tre màu vàng óng, quạt trần đen tuyền thân thuộc, kệ sách gỗ xinh xắn đem tới cảm giác thân quen, gần gũi. Mỗi vị khách đến đây được hỏi tên và ghi lại cùng tiếng "ơi" trên chiếc bảng bé xinh. Thực đơn quán khá phong phú với các món cà phê đá xay, matcha, nước ép… có giá từ 28.000 đồng. Ảnh: Q&A Think.

 

Boo Coffee

Boo Coffee: Quán nằm trên lầu 9 chung cư 42 Nguyễn Huệ. Phong cách trang trí ở đây khá tươi, sắc màu, bằng những chiếc gối ôm hand made hình vẽ tay, các chậu cây trêo trên tường dễ thương. Ngoài ban công có một hàng ghế nhỏ cùng chiếc bàn dài, bạn có thể ngồi đây vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn toàn cảnh tuyến phố đi bộ bất kể ngày hay đêm. Boo có nhiều món đồ uống, nổi tiếng nhất là trà sữa bông gòn và trà sữa bóng đèn, giá từ 35.000 đồng. Ảnh: Boo Coffee.

 

She Terrace

She Terrace: Đây là quán cà phê ngắm nhạc nước ở phố đi bộ có không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, ở lầu 1 chung cư 90. Cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế, trên mỗi bàn đều có lọ hoa tươi và nến, tiếng nhạc Pháp du dương, mùi tinh dầu thoang thoảng... Ban công có không gian xanh, hòa quyện với màu xanh của hàng cây dọc phố đi bộ. Thực đơn quán khá phong phú, các món có giá từ 30.000 đồng. Ảnh: She Terrace.

 

Partea – English Tearoom

Partea – English Tearoom: Là một phòng trà kiểu Anh nằm ở lầu 4 của chung cư 42, quán gây ấn tượng với thiết kế nhẹ nhàng các món trà, bánh hấp dẫn để nhâm nhi ngắm dòng người qua lại ở phố đi bộ. Tại đây có nhiều loại trà như trà hoa hồng, trà hương chocolate, trà đào, và các loại bánh ngọt, giá từ 30.000 đồng. Ảnh: Lozi.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Buihaus Café

Buihaus Café: Thuộc tầng 7 của chung cư 42, quán có không gian tuy nhỏ nhưng trang trí đẹp, có nhiều cây hoa đá, bình hoa dại rất xinh xắn. Những chiếc đĩa nhạc, cuốn sách cũng được trưng bày rất tinh tế. Quán được yêu thích vì có góc ngồi ngoài trời nhìn xuống phố đi bộ. Thực đơn ở đây khá đa dạng như: các loại cà phê, smoothie dâu, đào, việt quất, matcha đá xay, cookie đá xay... với mức giá dao động từ 30.000-60.000 đồng. Ảnh: diadiem anuong.

 

Slow & Chill Coffee

Slow & Chill Coffee: Điểm thu hút của quán nhỏ trên lầu 2 chung cư 90 là màu trắng tinh khiết đặc trưng của quán. Bước vào quán là hương thơm xả tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Quán có món nức tiếng phố đi bộ là ly socola đá xay kem "ú ụ" với viên kem chocolate dẻo mịn, sữa socola ngọt đậm đà, điểm chút vị đắng thơm thơm. Giá đồ uống từ 40.000 đồng tùy món. Ảnh: Đông Thùy.

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Mytour.vn - Nguồn: Vnexpress

Các câu hỏi thường gặp
Quán cà phê chung cư đẹp nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

- Có nhiều quán cà phê chung cư đẹp ở Hồ Chí Minh nhưng một số địa chỉ nổi bật như: The Coffee House - Saigon Centre, The Loft Cafe - Nguyễn Huệ, The Workshop Coffee - Lê Văn Sỹ, The Morning Cafe - Nguyễn Thị Minh Khai.

Giá cả của các quán cà phê chung cư này có đắt không?

- Giá cả của các quán cà phê chung cư này thường dao động từ 50.000 đến 100.000 đồng cho một ly cà phê. Tuy nhiên, giá cả có thể khác nhau tùy vào địa điểm và loại cà phê bạn chọn.

Các quán cà phê chung cư này có không gian như thế nào?

- Các quán cà phê chung cư này thường có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế đẹp mắt. Nhiều quán còn có view đẹp nhìn ra phố đi bộ, thành phố hoặc sông Sài Gòn.

Các quán cà phê chung cư này có món ăn gì nổi bật?

- Ngoài cà phê, các quán cà phê chung cư này còn có nhiều món ăn như bánh ngọt, bánh mì, bánh quy, bánh bao, bánh mì kẹp, bánh tráng nướng, trà sữa, sinh tố, nước ép trái cây,....

Các quán cà phê chung cư này có không gian phù hợp cho họp nhóm hay không?

- Các quán cà phê chung cư này thường có không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho việc họp nhóm, làm việc hay thư giãn. Nhiều quán còn có wifi miễn phí và không gian yên tĩnh, thích hợp cho việc làm việc hay học tập.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /563