Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangdu lịch biển đảoCát Bà Island Resort & SpaCat Ba Sandy Beach ResortVinpearl Luxury Nha Trang An Lâm Ninh Vân BaySix Senses Côn Đảo
06/04/20238.3300

Những resort nghỉ dưỡng trên đảo đáng mơ ước năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm thiên đường của sự yên tĩnh & thư giãn cho những kỳ nghỉ dài ngày bên gia đình người thân hoặc bạn bè, hãy tìm đến những hòn đảo tách biệt với sự ồn ào náo động thường ngày, nơi  thiên nhiên còn nguyên sơ, ít có sự can thiệp của bàn tay con người. Cùng Mytour chiêm ngưỡng những resort nghỉ dưỡng trên đảo đáng mơ ước nhất nhé!

 

1. CAT BA ISLAND RESORT & SPA

 

Khu nghỉ dưỡng Cát Bà Island Resort & Spa nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp của đảo Cát Bà sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình kì nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc xung quanh là rừng cây, nhìn ra bãi biển Cát Cò 1 và đảo Cát Bà. Mang lối kiến trúc “Phương Tây giao hòa Phương Đông” Catba Island Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam.

 

165 phòng với tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển - Ảnh: Cát Bà Island Resort & Spa

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hải Phòng

 

Với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao, khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 165 phòng với tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển. Ngoài ra, bạn còn có thể thư giãn cùng dịch vụ Spa chuyên nghiệp, thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Seashore hay tại Terrace, thử cảm giác mạnh tại công viên nước.

 

Cát Bà Island Resort & Spa nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp của đảo Cát Bà - Ảnh: The_Nomad_Soul 

 

Xem thêm: Đặt phòng nghỉ dưỡng giá tốt tại Cat Ba Island Resort & Spa

 

2. CAT BA SANDY BEACH RESORT

 

Cat Ba Sandy Beach Resort đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế nằm tách biệt trên đảo Nam Cát thuộc quần đảo Cát Bà.  Khu nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo với 25 bungalow được xây dựng trên những chiếc cột vững chãi, nội thất cổ điển bằng gỗ và cửa sổ lớn. Mỗi bungalow đều được trang bị bếp nhỏ và phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen. Đứng từ ban công, bạn có thể phòng tầm mắt ra xa với vẻ đẹp lãng mạn của đại dương xanh, xa xa là các dãy núi đá hùng vỹ.

 

Cat Ba Sandy Beach Resort đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế nằm tách biệt trên đảo Nam Cát thuộc quần đảo Cát Bà - Ảnh: Cat Ba Sandy Beach Resort

 

Ở khu nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các hoạt động như Chèo thuyền Kayak (miễn phí) tham quan vịnh Lan Hạ, Câu cá, Tham quan làng Việt Hải, đạp xe dạo xung quanh, tàu riêng tham quan vịnh Hạ Long (hang Sửng Sốt, làng chài Vạn Giã)

 

25 bungalow được xây dựng trên những chiếc cột vững chãi, nội thất cổ điển bằng gỗ và cửa sổ lớn - Ảnh: Cat Ba Sandy Beach Resort

 

Xem thêm: Đặt phòng nghỉ dưỡng giá tốt tại Cat Ba Sandy Beach Resort

 

3. VINPEARL LUXURY NHA TRANG

 

Nằm riêng biệt trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, với 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc độc đáo của một khu nghỉ dưỡng cao cấp, Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng và tuyệt đối riêng tư.

 

Vinpearl Luxury Nha Trang được ví như Thiên đường của miền nhiệt đới. - Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang 

 

Khu nghỉ dưỡng tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. 84 biệt thự có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo như mô hình ruộng bậc thang đã làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm phần quyến rũ. Không chỉ có hồ bơi riêng, bãi tắm trải dài, phòng ốc sang trọng cùng các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, tại mỗi biệt thự của khu nghỉ còn có ban công để du khách có thể thả lỏng cơ thể, hít căng lồng ngực, đón ánh bình mình mỗi buổi sớm mai.

 

Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng và tuyệt đối riêng tư - Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang

 

Xem thêm: Đặt phòng nghỉ dưỡng giá tốt tại Vinpearl Luxury Nha Trang

 

4. AN LÂM NINH VÂN BAY

 

Nằm trên bán đảo Hòn Hèo, cách đất liền 7km thuộc huyện Ninh Hòa của thành phố biển Nha Trang, khu du lịch nghỉ dưỡng An Lâm có khung cảnh như một tuyệt tác của thiên nhiên. Với khu rừng nhiệt đới trải dài từ vách núi xuống đến khu đầm đá và biển, những tảng đá granite khổng lồ rải đây đó khắp khu nghỉ, và một bãi biển với bờ cát yên bình.

 

Khu du lịch nghỉ dưỡng An Lâm có khung cảnh như một tuyệt tác của thiên nhiên - Ảnh:  An Lâm Ninh Vân Bay

 

Những tảng đá granite khổng lồ rải đây đó khắp khu nghỉ - Ảnh:  An Lâm Ninh Vân Bay

 

Khu nghỉ dưỡng có 35 cụm biệt thự riêng biệt. Hệ khung xương và cột kèo của từng villa đều bằng gỗ tự nhiên. Bạn chắc hẳn sẽ được cảm nhận như hoàn toàn tách khỏi thế giới cuộc sống hàng ngày khi trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại nơi đây.

 

Bể bơi ấn tượng của khu nghỉ dưỡng - Ảnh:  An Lâm Ninh Vân Bay

 

Xem thêm: Đặt phòng nghỉ dưỡng giá tốt tại An Lâm Ninh Vân Bay

 

5. SIXSENSES CÔN ĐẢO RESORT

 

Côn Đảo ngày nào giờ đã trở thành thiên đường du lịch với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng. Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km. Khu resort nằm gần vườn quốc gia Côn Đảo và chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 50 phút máy bay. 

 

 Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ - Ảnh: Six Senses

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng sinh thái với nhiều resort ven biển được trang bị những đồ nội thất hiện đại. Các biệt thự sang trọng có tầm nhìn vô tận ra Biển Đông. Khu nghỉ mát này tự hào với khu vực bãi biển riêng, spa ban ngày, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. 

 

 

 

Các biệt thự sang trọng có tầm nhìn vô tận ra Biển Đông - Ảnh: Six Senses

 

Xem thêm: Đặt phòng nghỉ dưỡng giá tốt tại Six Senses Côn Đảo Resort

 

Trong đợt bầu chọn của Tạp chí National Geographic Travelers tổ chức mới đây, khu nghỉ dưỡng này đã vinh dự được lọt top 25 các khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Diễn viên điện ảnh Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã từng tới tham quan và nghỉ dưỡng tại đây cùng với gia đình của mình vào năm 2011. 

 

Để được thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc cùng những ồn ào nơi đô thị, hãy biến những điểm đến đáng mơ ước thành những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình. Chúc các bạn có những khoảng thời gian thật tuyệt tại những thiên đường nghỉ dưỡng này.

 

Nắng Mai - Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Những resort nghỉ dưỡng nào trên đảo Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá cao?

- The Grand Ho Tram Strip

- The Bluffs Ho Tram Strip

- The Beach House

- Alma Oasis Long Hải

Tại sao nên chọn nghỉ dưỡng trên đảo Bà Rịa - Vũng Tàu?

- Đảo Bà Rịa - Vũng Tàu có khí hậu ôn đới, mát mẻ quanh năm, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng.

- Các resort trên đảo đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

- Đảo Bà Rịa - Vũng Tàu còn có nhiều hoạt động giải trí, tham quan, khám phá như chơi golf, đi bộ trên bãi biển, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Bà, Thích Ca Phật Đài, Bảo tàng Vũng Tàu,...

Giá cả của các resort nghỉ dưỡng trên đảo Bà Rịa - Vũng Tàu như thế nào?

- Giá cả tùy thuộc vào từng resort và loại phòng, thời điểm nghỉ, thường dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng một đêm.

- Tuy nhiên, các resort thường có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trong mùa thấp điểm hoặc đặt phòng trước.

Có những điều cần lưu ý khi đặt phòng tại các resort nghỉ dưỡng trên đảo Bà Rịa - Vũng Tàu không?

- Nên đặt phòng trước để đảm bảo chỗ ở và có thể được hưởng nhiều ưu đãi.

- Nên tìm hiểu kỹ thông tin về resort trước khi đặt phòng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mình.

- Nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng,... để tránh trường hợp không thể đăng ký nhận phòng.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /241