Mytour blog
Tags:
đảo Lý Sơncánh đồng hoa Mộc Châudu lịch Bà Rịa - Vũng TàuBiển Hồ Cốcdu lịch Lào Caiđồi chè Mộc Châudu lịch Sơn Lakhám phá Bình ThuậnKinh nghiệm du lịch SapaHải Đăng Kê Gà Bình Thuận
06/04/20234.4710

Những thiên đường chụp ảnh cưới cho các phượt thủ năm 2024

Có những cặp đôi đã tìm thấy nhau trên những cung đường phượt, bầu trời, áng mây, biển và núi đã chứng kiến câu chuyện tình yêu của họ. Để ghi dấu tình yêu, không ít phượt thủ đã chụp ảnh cưới trên những chặng đường của mình. Hãy cùng Mytour khám phá những địa điểm lý tưởng mà các phượt thủ chọn để chụp ảnh cưới, bạn nhé!

 

1. SAPA QUYẾN RŨ MÂY KHÓI

 

Với sắc hoa mận, hoa mơ nở trắng rừng, sắc đào tươi thắm, ruộng bậc thang bàng bạc mùa nước đổ hay khi vào vụ lúa chín vàng rực rỡ, núi rừng nguyên sơ như tranh vẽ hay bồng bềnh trong mây trắng...Vẻ lung linh của Sapa (Lào Cai) - miền đất cao nguyên giữa mùa đông sẽ là “phông nền” cực ấn tượng cho những bộ ảnh cưới của bạn.

 

Sapa rực rỡ mùa vàng

Sapa rực rỡ mùa vàng - Ảnh: xudoai79

 

Sa Pa tạo nên những góc ảnh quyến rũ  mang hơi thở của cuộc sống bình yên thơ mộng, những con người hồn hậu hay nền văn hóa đa sắc. Sẽ rất ấn tượng khi có một bức ảnh cưới lãng mạn trên núi Hàm Rồng với quang cảnh thiên nhiên ngoạn mục hay tại Thác Bạc với dòng nước trong vắt đổ xuống như một dải lụa tung bay và khung cảnh cuộc sống bình dị với những nếp nhà sàn cheo leo bên sườn núi.

 

Ảnh cưới ở Sa Pa

Khung cảnh thơ mộng chắp cánh tình yêu - Ảnh: U Studio

 

Ảnh cưới Sa Pa

Đất trời cũng làm ta muốn sà vào nhau - Ảnh: U Studio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Sapa

 

2. MIÊN MAN XỨ SỞ MỘC CHÂU

 

Ánh nắng mặt trời lan tỏa trên khắp các cánh đồng, phủ kín đồi chè xanh mướt mát, nắng và gió chan hòa dưới bầu trời trong xanh là nơi lý tưởng để có một bộ ảnh cưới  hoàn hảo.

 

Cánh đồng hoa cải Mộc Châu

Đẹp đến thế, thơ đến thế… - Cánh đồng hoa cải - Ảnh: Yen Nguyen

 

Cả bốn mùa, Mộc Châu (Sơn La) đều mang nét đẹp riêng bởi những rừng hoa mơ, hoa mận, hay những con đường dã quỳ vàng rực, những đồi chè xanh mướt hình trái tim.

 

Ảnh cưới Mộc Châu

Tình yêu cũng thăng hoa trong thiên nhiên tuyệt vời này - Ảnh: Lê Đăng Thiện

 

Bạn có thể chụp ảnh trên nền hoa cải trắng muốt hay vàng rực để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn trong cuộc đời. Đến đây, bạn còn được lang thang trên những triền cỏ xanh mịn mềm, bao la bát ngát. Rải rác đó đây là những cụm cúc dại, bông trắng li ti và xa hơn một chút là những ngọn đồi mờ mờ xanh, mơ màng in bóng trong mây.

 

Đồi chè Mộc Châu đẹp ngọt ngào như tình yêu

Đồi chè Mộc Châu đẹp ngọt ngào như tình yêu - Ảnh: Lê Đăng Thiện

 

Mơ màng sớm bình minh ở Mộc Châu

Mơ màng sớm bình minh ở Mộc Châu - Ảnh: Đào Ngọc Giang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Mộc Châu

 

3. ÊM ĐỀM SÓNG BIỂN HỒ CỐC

 

Biển Hồ Cốc chụp hình cưới

Sóng biển reo vui trong hạnh phúc tình ái - Ảnh: Lê Đăng Thiện

 

Cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, biển Hồ Cốc thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hút khách du lịch, đặc biệt là những đôi uyên ương đến đây để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước lễ cưới. Biển Hồ Cốc đẹp, là một vùng hoang sơ mới được khai thác, nước biển trong xanh, bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá.

 

Biển Hồ Cốc chụp hình cưới

Thiên nhiên xinh đẹp cho ta thêm yêu, thêm rạng rỡ - Ảnh: Lê Đăng Thiện

 

Với  không gian rộng cùng cảnh sắc dạt dào của biển cả, các cặp đôi phượt thủ tình cảm như thêm thắm nồng trong những shot hình cưới của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Những bức hình cưới cũng tự nhiên, lãng mạn và ngọt ngào hơn.

 

Ảnh cưới biển Hồ Cốc

Dắt tay nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc - Ảnh: Hoàng Thao

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

4. VƯƠNG VẤN LÝ SƠN

 

Vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của đảo Lý Sơn đã làm xiêu lòng biết bao phượt thủ cũng như khách du lịch, những năm trở lại đây, Lý Sơn còn là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi và nhiếp ảnh gia. Đảo vẫn còn giữ được vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và ảo diệu của mình. Cả hòn đảo như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với sự kết hợp hoàn hảo của núi, biển, các rạn san hô sinh động.

 

Ảnh cưới đảo Lý Sơn

Men tình ái làm ta ngất ngư, đắm chìm - Ảnh: Lê Đăng Thiện

 

Những năm gần đây, Lý Sơn còn được các nhiếp ảnh gia ưu ái đặt cho cái tên “Đảo thiên đường” trong giới chụp ảnh cưới. Nếu là một cặp đôi với cá tính mạnh, mong muốn một bộ ảnh cưới độc đáo và “để đời” thì chắc chắn Lý Sơn là một địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo để bạn lựa chọn.

 

Ảnh cưới Lý Sơn

Sẽ còn khung cảnh nào, khoảnh khắc nào hạnh phúc và tuyệt vời hơn thế này? - Ảnh: Tuong Lam Nguyen Ba

 

Hải đăng nhỏ trên đảo Lý Sơn

Hải đăng nhỏ trên đảo Lý Sơn - Ảnh: HUNG NGUYEN

 

Cảnh đẹp đảo tỏi Lý Sơn - Quảng Ngãi

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ngãi

 

5. THIÊN ĐƯỜNG BIỂN BÌNH THUẬN

 

Ảnh cưới Bình Thuận

Những thước hình làm ta ngay lâp tức muốn yêu - Ảnh: Barbie & Ken Studio

 

Ngoài đồi cát bay với hình dạng ấn tượng mà bất kỳ phượt thủ nào đến đây cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc kỳ diệu, Bình Thuận còn hấp dẫn những đôi bạn trẻ bởi những bãi biển hoang sơ, yên ả. Bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều điểm đến hấp dẫn như hải đăng Kê Gà, bãi đá Cổ Thạch, hòn Rơm... với những khung cảnh bình minh hay hoàng hôn buông trên biển đầy thơ mộng

 

Hải đăng Kê Gà, minh chứng tình yêu

Hải đăng Kê Gà, minh chứng tình yêu - Ảnh: Lý Tuấn Đạt

 

Sau khi lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, bạn có thể thư giãn tận hưởng làn nước mát lạnh, trong veo, ngắm những rặng san hô và các loài cá màu sắc dưới làn nước biển trong vắt.

 

Ảnh cưới Bình Thuận

Những bức hình đẹp mê mẩn  - Ảnh: Ly

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Trên dải đất hình chữ S của chúng ta có bao cung đường lãng mạn và thi vị, những thiên đường chụp ảnh cưới dành cho các phượt thủ mà Mytour giới thiệu đến bạn có lẽ còn thiếu rất nhiều, thế nhưng, khi muốn chọn cho mình một nơi cực đẹp để ghi dấu những bức ảnh cưới ở những vùng đất làm say lòng người, hãy nhớ đến những nơi này, bạn nhé! Biết đâu, tình yêu của bạn sẽ thêm thắm nồng và vững bền.

 

Te Amo - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /193