Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá thế giớidu lịch thế giới
06/04/20234.0990

Nín thở 10 giây trước những bức ảnh phiêu lưu ngoạn mục năm 2024

Thiên nhiên ưu đãi cho con người nhiều vùng đất trù phú màu mỡ và những cảnh đẹp tuyệt mỹ. Đối với những nhà thám hiểm du lịch chuyên nghiệp thì không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là hành trình phiêu lưu mạo hiểm khám phá những vùng đất mới qua đó vượt qua chính mình trong những thử thách đầy cam go nguy hiểm.

 

Nếu bạn không phải là một nhà thám hiểm du lịch gan dạ và có sức khỏe tốt thì không nên bắt chước nhé!

 

Bạn sẽ có cảm giác gì khi người ngồi như vậy chính là bạn? - Ảnh: Tumblr

 

Sự trưởng thành và kinh nghiệm luôn được trui rèn từ trong thử thách, đối với nhiều du khách, du lịch đơn giản chỉ là tham quan chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên ở các khu du lịch để thư giãn sau những tháng ngày vất vả với công việc nhưng tất cả những điều đó là chưa đủ với những ai luôn muốn khám phá phiêu lưu mạo hiểm đôi khi được đánh đổi bằng cả máu và mồ hôi.

 

Để chinh phục ngọn núi cao nhà thám hiểm phải có sức khỏe tốt và lòng dũng cảm. - Ảnh: 500px

 

..Và phải có sự nhanh nhẹn cần thiết của một chuyên gia leo núi. - Ảnh: 500px

 

Đối với nhiều người sẽ thật sự cảm thấy sợ hãi khi treo lơ lửng trên vách núi, dưới chân là muôn trùng sóng biển nhưng với những lữ khách phiêu lưu đó lại là một niềm đam mê....

 

Treo lơ lửng trên vách núi, nhìn xuống là muốn trùng sóng biển hẳn là hình ảnh đáng sợ. - Ảnh: Flicrk

 

..và có lúc tưởng chừng như sẽ phải chấp nhận thua cuộc trước thiên nhiên hùng vĩ, nhiều người tưởng chừng mình đã nín thở 10 giây khi chứng kiến những hình ảnh như thế này...

 

Không bao giờ bỏ cuộc và cố gắng đến cùng. - Ảnh: Du khách

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi chinh phục được những ngọn núi cao, đứng hiên ngang trên đỉnh núi cao nhất và như thiên nhiên phía trước thu gọn trong tầm mắt mình cảm giác đó chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời nhà du lịch khám phá.

 

Chinh phục núi cao và chiến thắng chính bản thân mình. - Ảnh: 500px

 

Du lịch Việt Nam hiện nay có một số hoạt động phục vụ du khách du lịch khám phá gồm các hoạt động phiêu lưu mạo hiểm như: leo núi chinh phục Phan Xi Păng, chèo thuyền, đu dây trên không ở Phong Nha Kẻ Bàng... Trong các hoạt động đó, có lẽ đu dây trên không khiến nhiều khách du lịch phải nín thở nhìn người đi qua dây.

 

Hình ảnh này có thể khiến bạn nín thở 10 giây cho đến khi đi qua hết sợi dây. - Ảnh: imgur

 

 

Chinh phục vách núi thẳng đứng nguy hiểm. - Ảnh: 500px

 

Chèo thuyền vượt thác nước. - Ảnh: 500px

 

Nhiều bạn trẻ ưa thích độ cao, điển hình là ở Nga đã đua nhau thách thức độ cao lên đến hàng trăm mét trên những tòa nhà cao chọc trời hay những cây cầu cao xa xăm chỉ để chụp những bức ảnh cheo leo, lơ lửng trên bầu trời. Tuy nhiên, hành động này thực sự nguy hiểm nếu có xảy ra sơ sót và hoạt động mạo hiểm này gọi là Skywalking. Kiểu chụp hình này đang rất cuốn hút giới trẻ ở Nga mặc dù quá nguy hiểm vì người thực hiện không hề có một thiết bị bảo hộ nào cả.

 

Trèo lên tòa nhà cao tầng, thò chân xuống để chụp ảnh là một hoạt động vô cùng nguy hiểm. - Ảnh: Internet

 

Nếu lỡ vuột tay thì có lẽ đó là lần cuối cậu bé mỉm cười. - Ảnh: Internet.

 

Du lịch khám phá chinh phục thử thách là những hoạt động rất tốt cho sức khỏe và tinh thần, giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi phiền muộn trong cuộc sống, mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt hơn để tiếp tục lao vào công việc hằng ngày. Tuy vậy bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn cảm thấy thoải mái, hãy chắc chắn rằng hành động đó không gây nguy hiểm và khiến bạn phải nín thở 10 giây như những hoạt động kể trên.

 

Vũ Hà - Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Nín thở 10 giây là gì?

- Nín thở 10 giây là một trải nghiệm phiêu lưu độc đáo tại Lào Cai, Miền Bắc, nơi bạn sẽ được thử sức với những hoạt động mạo hiểm như leo núi, trèo thác, băng trượt, đu dây, và nhiều hoạt động khác.

Tại sao nên tham gia Nín thở 10 giây?

- Nếu bạn là một người yêu thích những trải nghiệm mạo hiểm, thử thách bản thân và muốn khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời của Lào Cai, thì Nín thở 10 giây là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Nếu tôi không có kinh nghiệm về các hoạt động mạo hiểm, tôi có thể tham gia Nín thở 10 giây không?

- Được thiết kế cho mọi đối tượng, Nín thở 10 giây không yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm về các hoạt động mạo hiểm. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn từng bước và đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt chuyến đi.

Tôi cần chuẩn bị gì trước khi tham gia Nín thở 10 giây?

- Bạn cần chuẩn bị quần áo và giày thể thao thoải mái, nắm vững các kỹ năng cơ bản của các hoạt động mạo hiểm, và có tinh thần sẵn sàng thử thách bản thân.

Tôi có thể đặt chỗ tham gia Nín thở 10 giây ở đâu?

- Bạn có thể đặt chỗ tham gia Nín thở 10 giây thông qua các trang web du lịch hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tổ chức của chương trình.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /490