Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộiđịa điểm ăn uốngPhương Nam Quán
06/04/20231.2940

Phương Nam Quán năm 2024

Không gian quán được thiết kế rộng rãi, có cả không gian ngoài vỉa hè dành cho thực khách thích không gian ngoài trời. Nhà hàng là địa chỉ thưởng thức ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách.

Một đại dương thu nhỏ sẵn sàng chờ đón bạn tại Phương Nam Quán, với thực đơn nhiều món hải sản tươi ngon hấp dẫn. Các món lẩu hải sản ở đây là sự sự hòa quyện và kết hợp của rất nhiều hương vị của các món nhúng cùng vị ngọt của xương ninh tạo nên một nồi nước dùng hết sức đặc biệt.

Lẩu ếch cũng là một thế mạnh Phương Nam Quán. Vị nước lẩu rất đặc biệt, chua chua, ngọt ngọt lại cay cay, vừa thơm mùi bỗng, mùi dứa, vừa “đã” mắt. Nhiều thực khách đã thưởng thức món ăn này tại quán sẽ không thể không khen ngợi.
 
Xì xụp một bát bún với cá đuối ngon miệng, đậu rán dai dai, chuối xanh mềm bở, rau tía tô thơm thơm, có chan nước canh nóng hổi dậy mùi quả là tuyệt vời cho dân nhậu hay một nhóm bạn tụ tập ngày lạnh giá.

Điều đặc biệt trong set ăn tại Phương Nam Quán là tất cả hải sản đều tươi sống 100%. Các món ăn được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến với tất cả lòng tận tâm và yêu nghề, mang đậm dấu ấn - nét riêng của. Giá cả hợp lý, không gian mở gần gũi, ấm cúng chính là điểm cộng dành cho Phương Nam Quán.
 
Hãy thử và cảm nhận hương vị tuyệt vời của các món lẩu được chế biến đặc biệt tại đây bạn nhé!
 
THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM: PHƯƠNG NAM QUÁN
Địa chỉ: Số 85 Đại Cồ Việt - Hà Nội.
Điện thoại: 0914.860.705
 

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /257