Mytour blog
Tags:
Hà Nộiđịa điểm ăn uốngăn chơi Hà Nội
06/04/20231.3170

Quán Chiều Nay Có năm 2024

Chiều Nay Có mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của đất nước Nga. Các món ăn nổi tiếng của Chiều Nay Có được nhiều thực khách lựa chọn như: Heo nướng, cừu nướng, thịt bò bít tết… do các đầu bếp của nhà hàng chế biến theo công thức đặc biệt mang phong cách Nga, đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Bít tết tại nhà hàng được chế biến theo công thức riêng, tẩm ướp gia vị vừa ăn và được làm từ nguyên liệu tươi ngon đã qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Nguyên liệu chế biến nên các món ăn của quán bao gồm: Thịt cừu Newzeland, thịt bò Mỹ, cá sấu Khataco, đà điểu Ba Vì… đảm bảo tươi sống, an toàn vệ sinh thực phẩm với chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đội ngũ đầu bếp ở nhà hàng có nhiều năm kinh nghiệm luôn biết cách sáng tạo ra nhiều món ăn vừa mới lạ, đẹp mắt lại vừa thơm ngon, hấp dẫn cùng nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ mang lại cho bạn và gia đình, người thân, bạn bè những bữa ăn ấm cúng mà đậm đà chất lượng nhất.

Hãy đến với Chiều Nay Có để có những giây phút thư giãn và thưởng thức ẩm thực ngon đúng nghĩa bên người thân và bạn bè.

Nếu khách đến đông xin vui lòng gọi điện báo trước để quán phục vụ được chu đáo.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM: QUÁN CHIỀU NAY CÓ

- Cơ sở 1: Số 30B Võ Văn Tấn, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 2: Số 9, ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Facebook: www.facebook.com/thitnuongkieungachieunayco

Giờ mở cửa:

- Sáng: 10h30 đến 14h

  • Chiều: 16h30 đến 21h.

Hotline: 0438.522.864

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /468