Mytour blog
Tags:
du lịch cam ranhkhách sạn cao cấp
06/04/20236950

Radisson Blu Resort Cam Ranh - Địa điểm nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn biển khơi năm 2024

 

Nằm sát bờ biển, sở hữu khung cảnh thơ mộng, hoang sơ, Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu vẻ xinh đẹp thu hút du khách. Với lợi thế gần biển, kiến trúc hiện đại, phong cách riêng biệt, khu nghỉ dưỡng đã nhanh chóng thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước. Cùng Mytour khám phá những lợi thế hấp dẫn, những tiện ích hiện đại riêng có của khu nghỉ dưỡng này nhé!

Radisson Blu Resort Cam Ranh

(Ảnh: sưu tầm)

Đôi nét giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh nằm tại D12 Slot A, Nguyễn Tất Thành, vị trí đắc địa trên Vịnh Cam Ranh lãng mạn, với biển xanh cát trắng, những dãy núi trập trùng mờ ảo từ xa xa. Với vị trí sát biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu một không gian yên bình, không khí trong lành, là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Radisson là sản phẩm từ tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới Carlson Rezidor Hotel Group. Với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, đến nay, tập đoàn đã có mặt tại hơn 100 quốc gia thế giới với hơn 1400 khách sạn đang hoạt động. 

kiến trúc Radisson Blue Resort

(Ảnh: sưu tầm)

trang trí kiến trúc Radisson Blu

(Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 292 phòng nghỉ sang trọng cùng 36 căn Villa hướng biển tiện nghi. Không gian khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với kiến trúc xanh hiện đại, được lấy cảm hứng từ những người dân làng chài ven biển. Tổng thể khách sạn được tạo hình như một chiếc buồm no gió vươn khơi, nổi lên cao vút giữa Vịnh Cam Ranh xinh đẹp. Không gian khách sạn cũng được thiết kế tỉ mỉ, lựa chọn những chất liệu, hình dáng như những ngư cụ của dân biển, biến không gian khách sạn như một đại dương thư nhỏ đầy hương vị biển khơi. Không gian phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, tiện nghi nội thất hiện đại phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của du khách. 

Không gian phòng nghỉ Radisson Blu Cam Ranh

(Ảnh: sưu tầm)

Thiết kế phòng nghỉ Radisson Blu Cam Ranh

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ tại đây được chia thành các hạng phòng đa dạng:

  • Phòng Deluxe hướng biển
  • Phòng Executive Ocean View
  • Biệt thự 1 phòng ngủ Pool View

Trải nghiệm khó quên cùng hệ thống tiện ích tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Là một “thiên đường nghỉ dưỡng” lý tưởng, Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu một hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu, sở thích khác nhau của du khách. 

Thưởng thức ẩm thực phong phú với nhà hàng ấm cúng, sang trọng

Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu những không gian nhà sang trọng, ẩm thực phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, hài lòng du khách. Nhà hàng Sunrise gây ấn tượng với những món ăn hấp dẫn từ các nền ẩm thực nổi tiếng thế giới. Thực đơn tại đây sẽ được luân phiên theo ngày, lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn nhất. Đặc biệt, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon được đánh bắt tại địa phương. 

Nhà hàng tại Radisson Blu

(Ảnh: sưu tầm)

Nhà hàng Blu Lobster lại được thiết kế theo phong cách mở, không gian gỗ mộc đơn sơ, ấm cúng. Du khách sẽ được trải nghiệm bữa tối được các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn thực hiện trong tiếng sóng biển rì rào. Ngoài ra, những quán bar cũng là điểm nhấn thu hút khách hàng. Với 4 bar gồm: Cheese Bar, Get Wet Bar, Waves Bar và Lobby Bar, du khách có thể tự do lựa chọn không gian yêu thích cho mình và bạn bè. 

Trải nghiệm Spa và tắm bùn độc đáo của Radisson Blu Resort Cam Ranh

Khánh Hòa vốn nổi tiếng với dịch vụ tắm bùn khoáng tự nhiên, cải thiện sức khỏe. Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu cho mình một khu tắm bùn và dịch vụ Spa cao cấp phục vụ du khách. Trải nghiệm phương pháp tắm bùn khoáng hoàn toàn mới giúp làm sạch da, cung cấp khoáng chất cho da, giúp làn da căng tràn tươi trẻ như được tiếp thêm năng lượng. Bùn khoáng còn chứa những khoáng chất có lợi, giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt, bùn khoáng còn có tác dụng hỗ trợ xoa dịu các cơn đau do bệnh về xương khớp, thư giãn cơ bắp và giảm viêm cơ hiệu quả. 

Phòng spa Esc

(Ảnh: sưu tầm)

Khi trải nghiệm dịch vụ, du khách sẽ được đưa tới các bồn chứa bùn khoáng tự nhiên. Bùn khoáng được từ độ sau hàng trăm mét dưới lòng đất, chứa rất nhiều khoáng chất vô cơ và hữu cơ tốt cho sức khỏe. Tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, khách sạn có thể tự do lựa chọn trong các phòng tắm bùn với view hướng biển. Bên cạnh phòng tắm bùn, Esc Spa trị liệu của Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Phòng Spa được thiết kế bằng những hình ảnh vỏ sò độc đáo hài hòa với chủ đề đại dương của khu nghỉ dưỡng. Những liệu trình massage đa dạng cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời, giúp du khách thư giãn hoàn toàn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ những liệu trình massage cơ bản đến xông hơi muối đá, xông hơi lạnh, trị liệu tinh chất hoa tươi, …

Hồ bơi vô cực rộng rãi, điểm check - in lý tưởng

hồ bơi vô cực tại Radisson Blu Cam Ranh

(Ảnh: sưu tầm)

Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu một hồ bơi vô cực trải dài ngay trong trung tâm khu nghỉ dưỡng. Hồ bơi nước ngọt được thiết kế trải dài, bao bọc bởi cây xanh tạo khuôn viên thư giãn thoáng đãng, tận hưởng gió biển trong lành, dễ chịu. Đặc biệt, với thiết kế hiện đại, nơi đây là điểm “check-in” rất được các bạn trẻ yêu thích, nơi giao hòa giữa màu xanh của nước, màu xanh cây cỏ và mây trời. Xung quanh hồ được bố trí những khu vực ghế dài, quầy bar để bạn có thể tự do tắm nắng, nghỉ ngơi vừa thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn. 

Những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

Không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp, những tiện ích hiện đại, khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh còn đem tới những hoạt động giải trí, thể thao thú vị. Du khách có thể tự do trải nghiệm các trò phòng tập thể thao hiện đại với hệ thống máy móc đầy đủ, hướng dẫn viên chuyên nghiệp đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu sân quần vợt, sân chơi cầu lòng để cả gia đình có thể cùng nhau vui chơi, tập luyện. 

Khi bố mẹ trải nghiệm các dịch vụ, trẻ nhỏ cũng có thể tự do vui chơi tại Kids Club với rất nhiều trò chơi thú vị rèn luyện thể chất và tư duy. Khu vui chơi trẻ em được các nhân viên chuyên nghiệp, yêu trẻ phụ trách giúp bố mẹ có thể an tâm thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ. 

Đặt phòng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh cùng Mytour với vô vàn khuyến mãi

Không gian hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đa dạng, khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh là lựa chọn được rất nhiều du khách yêu thích. Để chắc chắn có phòng cho chuyến đi của mình cũng như hưởng ngay mức giảm giá siêu ưu đãi, hãy đặt phòng khách sạn tại Mytour.vn ngay hôm nay. 

Đặc biệt, Mytour đưa đến quý khách mức giá siêu ưu đãi khi đặt phòng tại Radisson Blu Resort chỉ từ 1.577.000 VNĐ/ đêm cho hạng phòng Deluxe. Mức giá siêu khuyến mãi hấp dẫn so với giá 1.980.000 VNĐ/ đêm trên nhiều website khác hiện nay. 

Tải app Mytour để nhận ngay các thông tin khuyến mại, đặt phòng khách sạn và vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /383