Mytour blog
Tags:
Hà Nộivui chơi giải tríRạp Dân chủ
06/04/20232.4830

Rạp Dân chủ năm 2024

Rạp Dân Chủ tại 211 Khâm Thiên là một trong những rạp chiếu tư nhân đầu tiên tại Hà Nội. Sau cải tạo, Dân Chủ trở thành một trong những rạp chiếu không quá cầu kì, sang trọng nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu xem phim của người dân Hà Thành bởi phong cách ấm cúng và gần gũi.

 

Ngoại cảnh rạp Dân Chủ.

Xem thêm: Khách sạn gần rạp Dân Chủ.

Không gian hẹp hơn so với các rạp chiếu phim khác nên tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Giá cả cũng rẻ hơn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

 

Bên trong phòng chiếu.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Chất lượng rạp khá tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Giá vé siêu rẻ 25 -30/cặp vé vào giờ chiếu ban ngày. Người thuyết minh phim đọc lời thoại tốt nhất trong tất cả các rạp ở Hà Nội.

 

 Rạp Dân chủ được lựa chọn là điểm đến của nhiều bạn trẻ coi phim.

Xem thêm: Khách sạn tại Hà Nội

Hiện tượng phe vé diễn ra ngang nhiên và lộ liễu quá! Hix! Khán giả đi xem phim thường phải mua vé ngoài với giá cao hơn 5000 so với giá gốc. Đã vậy, rạp lại chỉ có một phòng chiếu nên khán giả ít có sự lựa chọn khi muốn xem phim tại đây.

 
 
 
 Khu vực chờ xem phim.

Một bất tiện nữa là rạp không có chỗ để xe rộng rãi nên vào cuối giờ chiếu Dân chủ đã góp phần không nhỏ vào hiện tượng kẹt xe và tắc đường. Cái nì là “chuyện thường ngày ở huyện” rồi nên đã xác định sẽ xem phim ở rạp Dân chủ thì hãy chấp nhận vậy nhé. Hãy lựa chọn cho mình một bộ phim ưa thích và thưởng thức tại rạp Dân chủ xem sao bạn nhé.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /204