Mytour blog
Tags:
bãi biển đẹpdu lịch biển đảoDu lịch Khánh Hòabiển Bình Lậpvịnh Cam Ranhkhách sạn - resort
06/04/202369.3650

Resort Ngọc Sương - Thiên đường nghỉ dưỡng miền Trung năm 2024

Cái nắng ngày hè tháng 7 vẫn đỏng đảnh đến khó ưa, lướt nhẹ trên con phố đông đúc một buổi chiều tan sở, ai cũng ngột ngạt muốn rời xa chốn thị thành, xa cái nắng gay gắt để trầm mình vào làn nước xanh biếc, lắng nghe khúc hát triền miên của gió và sóng. Nằm nghiêng mình trước bầu trời bao la cao vút cùng biển cả mênh mông, hài hòa với những phiến đá nhiều hình thù độc đáo, Resort Ngọc Sương được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại miền Trung. Là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa hè, để tâm hồn như lạc bước chốn thiên thai.

 

Resort Ngọc Sương

Resort Ngọc Sương - Ảnh: Linh Ly Thanh

 

Thiên đường nghỉ dưỡng tại miền Trung

Thiên đường nghỉ dưỡng tại miền Trung - Ảnh: ngocsuongresort

 

Resort Ngọc Sương hay còn gọi là Yến Hideway Resort nằm ở thôn Bình Lập, xã Cam Lập, cách thành phố Nha Trang chừng 90km và thành phố Cam Ranh khoảng 30km. Khách du lịch phương xa muốn đến đây có thể di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa, ô tô đến trung tâm Cam Ranh sau đó tiếp tục hành trình về với Resort Ngọc Sương.

 

Resort Ngọc Sương cách không xa Cam Ranh và Nha Trang -

Resort Ngọc Sương cách không xa Cam Ranh và Nha Trang - Ảnh: Sodapham/ Vietcaravan

 

Con đường dẫn lối vào Resort cũng như thôn Bình Lập được đánh giá khá đẹp, những cung đường dốc uốn lượn đưa bước chân du khách chu du qua nhiều vùng biển nằm lấp lửng với các vách đá mà tạo hóa đã ban tặng, tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi đây thêm phần hoàn hảo. Đâu đấy, bức tranh yên bình của một làng chài dưới chân núi tự bao đời nay lặng thầm cùng làn gió biển đang phả vào mát rượi, khỏa lấp hết mọi ưu phiền trong lòng lữ khách.

 

Biển và trời như hòa vào một

Biển và trời như hòa vào một - Ảnh: Marcin/Vietcaravan

 

Với đẳng cấp 4 sao của mình, Resort Ngọc Sương rất biết cách “chinh phục” khách du lịch mỗi lần đặt chân đến. Được ví von như tiên cảnh của hạ giới, Resort Ngọc Sương là một trong những địa điểm được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng cho đứa con cưng của mình. Đó là cảnh sắc mây trời ảo diệu trong “Những nụ hôn rực rỡ”, một góc thơ mộng nhẹ nhàng trong “Mỹ nhân kế” hay căn tràn sức sống với “Đẹp từng centimet”.

 

Mỹ nhân kế

Một góc mộng mơ trong “Mỹ nhân kế” - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cam Ranh

 

 khu Resort Ngọc Sương

Đến đẹp buồn - Ảnh: Sưu tầm

 

Đẹp từng centimet

Và căng tràn sức sống trong “Đẹp từng centimet” - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi biển ở Bình Lâm nói chung và trong khu Resort Ngọc Sương nói riêng vẫn giữ được nét hoang sơ, bình dị mà cuốn hút của mình. Bờ cát trắng phau êm dịu nâng đỡ từng bước chân in hằn lên từng kỷ niệm khó quên, mênh mang cùng cơn sóng vụng về hôn trộm lên dải cát dài ôm trọn đường bờ biển. Thi thoảng, hàng dừa khẽ chuyển mình dang cánh tay ra xa như muốn chơi đùa cùng biển cả, lắc lư theo tiếng gọi của mây trời, thênh thang một góc nên thơ tự tình khó tả.

 

Bờ cát trắng phau ôm trọn dải biển

Bờ cát trắng phau ôm trọn dải biển - Ảnh: Marcin/Vietcaravan

 

Hoang sơ và cuốn hút

Hoang sơ và cuốn hút - Ảnh: Linh Ly Thanh

 

Khách du lịch Cam Ranh nghỉ dưỡng tại Resort Ngọc Sương ắt hẳn sẽ vô cùng ấn tượng với những phiến đá lớn nhỏ chẳng đồng đều nhau nhưng lại vô tình được sắp đặt một cách cẩn trọng, rất riêng để mang đến sự độc đáo hiếm có. Ở nhiều bãi đá, du khách có thể ngồi nghỉ mát, tựa lưng nghe hơi nóng bên trong từ từ lan tỏa, rồi giật mình bởi cơn sóng lạnh đang cố ý ập vào để trêu đùa.

 

Những phiến đá độc đáo do tạo hóa ban tặng

Những phiến đá độc đáo do tạo hóa ban tặng - Ảnh: Marcin/Vietcaravan

 

Mang lại một vẻ đẹp riêng cho Resort Ngọc Sương

Mang lại một vẻ đẹp riêng cho Resort Ngọc Sương - Ảnh: Marcin/Vietcaravan

 

Cảnh sắc biển trời Ngọc Sương lúc nào cũng đẹp, nhưng có lẽ ấn tượng nhất phải kể đến là lúc hoàng hôn. Khi màu tím đỏ bắt đầu nhuốm lên mọi cảnh vật, cho không gian như lơ lửng giữa một tầng mây mờ huyền ảo, từ từ trôi vào cảnh đêm cô tịnh, lung linh sắc màu cùng ánh đèn mơ mộng.

 

Yên bình lúc chạng vạng

Yên bình lúc chạng vạng - Ảnh: Mr Sun

 

Dần nhuốm đỏ khi chiều về

Dần nhuốm đỏ khi chiều về - Ảnh: Mr Sun

 

Nên thơ khi đêm xuống

Nên thơ khi đêm xuống - Ảnh: Marcin/Vietcaravan

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Dĩ nhiên, khách du lịch Cam Ranh hay du lịch Khánh Hòa khi đến với Ngọc Sương không chỉ mê mẩn với cảnh đẹp mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ chất lượng khác cho chuyến nghỉ ngơi thêm phần trọn vẹn. Hầu hết các phòng hay bungalow đều được thiết kế đặc biệt hướng về phía biển để đón gió cả ngày lẫn đêm mà chẳng cần phải sử dụng đến điều hòa, trừ một vài gian đặc biệt. Bên cạnh đó, dịch vụ Spa đặc trưng ngay trên bè để lênh đênh sóng nước, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Các phòng nghỉ đều hướng về phía biển

Các phòng nghỉ đều hướng về phía biển - Ảnh: Khuong Ha

 

Để đón gió mát lành cả ngày lẫn đêm

Để đón gió mát lành cả ngày lẫn đêm - Ảnh: Marcin/Vietcaravan

 

Dịch vụ Spa có một không hai

Dịch vụ Spa có một không hai - Ảnh: ngocsuongresort

 

Ngoài ra, nếu không ở lại nghỉ ngơi tại Resort, du khách vẫn có thể mua vé vào để tham quan và chụp ảnh. Rất nhiều cặp tình nhân đã có những bộ ảnh cực kỳ lãng mạn với khung cảnh tựa thần tiên tại Ngọc Sương.

 

Ảnh cưới lãng mạn tại Resort Ngọc Sương

Ảnh cưới lãng mạn tại Resort Ngọc Sương - Ảnh: Đăng Thiện

 

Còn gì hấp dẫn hơn một chuyến du lịch mùa hè về với biển, thỏa thuê trong không gian tuyệt mỹ như tranh và tận hưởng những giây phút bình yên, không còn lo toan, không còn vướng bận.

 

Hấp dẫn tour du lịch hè tại Resort Ngọc Sương

Hấp dẫn tour du lịch hè tại Resort Ngọc Sương - Ảnh: Sodapham/ Vietcaravan

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Có phải kia, resort Ngọc Sương
Có phải kia, thiên đường nghỉ dưỡng
Mê mẩn hồn ai mỗi lần bước đến
Để ngày về vẫn mãi vấn vương.

 

Scodaisym – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Resort Ngọc Sương nằm ở đâu?

- Resort Ngọc Sương nằm tại địa chỉ Ấp Phước Hải, Xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa, Miền Trung.

Resort Ngọc Sương có những loại phòng nào?

- Resort Ngọc Sương có các loại phòng như phòng Deluxe, phòng Suite, phòng Family và Villa.

Resort Ngọc Sương có những tiện nghi gì?

- Resort Ngọc Sương có các tiện nghi như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập gym, spa, sân tennis, sân golf mini, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị và tiệc cưới.

Resort Ngọc Sương có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

- Resort Ngọc Sương cách Bãi Dài, Bãi Trường, Đảo Hòn Tằm, Đảo Bình Ba, Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn và Tháp Trầm Hương không quá xa.

Resort Ngọc Sương có dịch vụ đưa đón sân bay không?

- Resort Ngọc Sương có dịch vụ đưa đón sân bay với phí dịch vụ phù hợp.

Resort Ngọc Sương có chính sách hủy phòng như thế nào?

- Resort Ngọc Sương có chính sách hủy phòng linh hoạt, tùy thuộc vào thời gian hủy phòng sẽ có khoản phí hủy phòng khác nhau.

Resort Ngọc Sương có giá phòng như thế nào?

- Giá phòng tại Resort Ngọc Sương phụ thuộc vào loại phòng và thời gian lưu trú, bạn có thể tham khảo trên trang web của resort hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /376