Mytour blog
06/04/20232.8430

Sài Gòn - Mũi Né Resort năm 2024

Nằm bên bờ biển cách Thành phố Hồ Chí Minh 210km về hướng Bắc, Sài Gòn - Mũi Né Resort kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên và tiện nghi hiện đại. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách để thoát khỏi cuộc sống ồn ào và tận hưởng những vẻ đẹp tự nhiên. Thiết kế của khu du lịch là sự kết hợp hài hòa giữa bãi cát trắng với những đồi cỏ xanh, rặng dừa xen lẫn với các bungalow tạo nên vẻ thơ mộng cho khu nghỉ dưỡng.

 

 

Khung cảnh thơ mộng của khu nghỉ dưỡng

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Mũi Né

 

Khu du lịch Sài Gòn - Mũi Né được hình thành vào năm 1999, là một trong những khu du lịch ven biển đầu tiên tại Việt Nam, nằm trước bãi biển với diện tích 2ha, gồm 75 phòng ngủ, cùng các cơ sở dịch vụ khác theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. 

 

Khu nghỉ dưỡng nằm ven biển Mũi Né

Nét hấp dẫn của khu du lịch đã đạt giải cao nhất trong năm 2000 do Hội Kiến trúc VN trao tặng chính là "Không gian mở trước biển", khi được thiết kế bốn bên không có tường rào, được bao phủ cây xanh, đặc biệt là dừa xanh, giữa khu du lịch có dòng suối lộ thiên… một điều dễ nhận thấy, toàn khu du lịch đã được chăm sóc khá kỹ, từ việc luôn tạo ra cảnh quan môi trường xanh - sạch - mỹ thuật, cho đến việc tạo nhiều điểm nhấn trong việc trang trí vật dụng ấn tượng trong phòng ngủ, như đặt hoa dừa rắc trên các bể nước, bồn cầu, trong phòng các trang thiết bị xuất phát từ hàng thổ cẩm...

 

Một góc thanh bình của khu nghỉ dưỡng

Kể từ ngày đi vào hoạt động đến nay tình hình kinh doanh của đơn vị luôn đạt được nhiều thuận lợi, công suất phòng luôn đạt khoảng 70%, những ngày cuối tuần thường đạt công suất 100%. Nguồn khách của khu du lịch ngoài các công ty lữ hành trong nước, khách lẻ, còn lại là nguồn khách khu du lịch làm việc trực tiếp với các công ty lữ hành tại các nước châu Âu, điển hành là tour du lịch của gia đình Tổng thống Phần Lan, bà Halonen Tarjakaarina cùng chồng, cô con gái đã chọn KDL Sài Gòn - Mũi Né làm điểm lưu trú trong tuần lễ du lịch tại Việt Nam của mình trong năm 2002. Trong danh sách khách lưu trú của khu du lịch, ngoài các vị lãnh đạo cao cấp của Nhà nước và Chính phủ VN, còn có thể kể tên nhiều đoàn khách VIP đến từ các quốc gia, như đại sứ Vương quốc Anh, Thụy Điển tại VN, Tổng lãnh sự Vương quốc Anh, Na Uy, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Hà Lan, Cuba... tại TPHCM, Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới.

 

 

Bể bơi đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng

 

Xem thêm: Các resort gần Mũi Né

 

Để tiếp tục thu hút du khách, tạo nét mới cho du khách quay trở lại khu du lịch, phương châm đặt ra của đơn vị là luôn tạo sản phẩm mới phù hợp thị hiếu của khách hàng. Vì thế, đến khu du lịch Sài Gòn - Mũi Né thời điểm này du khách sẽ hoàn toàn bất ngờ với mô hình quán bar nằm sát bờ biển, luôn tổ chức các chương trình ca nhạc quốc tế do các ca sĩ Philippines trình diễn hàng ngày, cùng các chương trình tiệc B.B.Q trên biển…

 Nghỉ ngơi thư giãn và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào là một thú vui tao nhã

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Mũi Né

 

Hiện nay khu du lịch đang tiến hành việc mở rộng thêm khoảng 6.200 m2, với các dịch vụ như phòng hội nghị, hội thảo quốc tế, trò chơi có thưởng, cùng các dịch vụ khác… để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng của khách hàng. Sau khi mở rộng, số phòng của khu du lịch sẽ là 100 phòng cùng các dịch vụ cao cấp khác, có thể giải quyết được bài toán khủng hoảng phòng trong những ngày cao điểm tại đây. Cũng nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng phòng, hiện khu du lịch đưa ra chương trình khuyến mãi giảm từ 10-15% giá phòng các ngày trong tuần, trừ thứ bảy và chủ nhật.

Hãy đến với khu nghỉ dưỡng để có những trải nghiệm mới mẻ bạn nhé!

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /527