Mytour blog
Tags:
cảnh đẹp Việt Namvịnh Vĩnh Hykinh nghiệm du lịch Đà Lạtdu lịch Tây Bắckinh nghiệm du lịch Hồ Chí Minhcảnh đẹp Hội Ankhám phá huyện đảo Lý Sơn
06/04/20233.1770

Say mê vẻ đẹp Việt Nam qua ống kính Instagram năm 2024

Không xô bồ như Facebook, không quá hẻo lánh như Twitter - Instagram là mạng xã hội có sự “nhộn nhịp vừa đủ” với giới trẻ Việt. Đặc biệt với mạng xã hội này, sẽ chẳng khó khăn gì để khám phá ra những tài khoản cá nhân với hình ảnh chất lừ từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Với quốc gia được thiên nhiên ưu ái có nhiều cảnh quan xinh đẹp như nước ta càng khiến cho các Instagramer tha hồ khoe những hình ảnh ngất ngây trong những chuyến du lịch, phượt của mình. Bạn yêu thích cái đẹp, chắc chắn sẽ chẳng thể nào bỏ qua bài viết này.

 

Tuy mới rộ lên phong trào sử dụng Instagram trong 3 năm gần đây, nhưng Instagram đã khẳng định được sức hút của mình với giới trẻ Việt, đặc biệt là những bạn trẻ thích đi, thích chụp ảnh. Bằng chứng cho thấy đó là những bức ảnh được ghi lại sau những chuyến đi mới màu sắc mang dấu ấn đặc trưng của Instagram.

 

Những thửa ruộng bậc thang mềm mại như tranh

Những thửa ruộng bậc thang mềm mại như tranh - Ảnh: @q_uynhanh

 

Những cảnh đẹp ngỡ ngàng của núi rừng Tây Bắc chẳng thể nào “thoát khỏi” Instagramer. Thửa ruộng bậc thang mới gieo mạ còn xanh non, loáng nước nhưng vẫn đặc biệt thu hút mắt nhìn với sự uyển chuyển mềm mại như tranh.

 

Hà Giang

Những bông hoa làm nên “thương hiệu” Hà Giang - Ảnh: @Ali_bui

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Giang

 

 

Những mùa hoa làm nên “thương hiệu” Tây Bắc như tam giác mạch, mận, đào… thôi thúc những người trẻ đi để khám phá, thưởng ngoạn và ghi lại qua hình ảnh để làm kỷ niệm, chia sẻ tạo động lực cho những ai chưa có cơ hội đi.

 

Những chuyến đi khiến giới trẻ khát khao

Những chuyến đi khiến giới trẻ khát khao - Ảnh: @Bim.tran | Hà Giang

 

Những khung hình hùng vĩ của núi non chập chùng, cung đèo uốn lượn quanh triền núi khiến bao người ghen tỵ, xuýt xoa. Giá mà một lần được đi, một lần được trải nghiệm những cảm giác đứng trước thiên nhiên kỳ vĩ, tuyệt vời ấy.

 

Hội An thơ mộng và rất tình

Hội An thơ mộng và rất tình - Ảnh: @jinnyn2h

 

Qua ống kính Instagram, cảm giác nhìn ngắm một nơi tưởng chừng như thân thuộc, tưởng chừng như mình đã biết rõ nhưng vẫn phải ngỡ ngàng khi nhìn ngắm lại. Như Hội An, tuy biết rằng Hội An rất đẹp, rất hoài cổ, nhưng qua ống kính Instagram với góc chụp không quá rộng lại thấy có chút khác lạ, có chút mộng mơ, vừa lạ vừa quen với khung ảnh giản dị nên thơ này.

 

Đảo Lý Sơn lạ lẫm trong ảnh của Instagramer

Đảo Lý Sơn lạ lẫm trong ảnh của Instagramer - Ảnh: @jinnyn2h

 

Với nhiều bức ảnh khi nhìn xoáng qua, cảm giác ngỡ ngàng dễ dàng xâm chiếm lấy ý nghĩ: “Nơi này là Việt Nam ư?” bởi cảnh vật có chút khác lạ. Lý giải cho điều này có thể giải thích bằng “độ chất” của người cầm máy. Sau khi chụp và làm vài thao tác chỉnh sửa, những bức ảnh sẽ càng trở nên lung linh hơn, đặc biệt hơn.

 

Vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp nhìn từ viewpoint

Vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp nhìn từ viewpoint - Ảnh: @emlahuyenvit

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Thuận giá rẻ

 

Dù miền xuôi hay miền ngược, miền núi hay đồng bằng, qua bàn tay khéo léo của các Instagramer đều có thể cho lên những bức hình lung linh nhất.  Một Việt Nam tuyệt đẹp qua những tấm hình từ Bắc chí Nam khiến nhiều du khách ngẩn ngơ. Theo dõi một vài Instagramer hay đi, du khách cũng có thể có thêm nhiều thông tin hay ho về những điểm du lịch đẹp, mới lạ.

 

Một góc nên thơ của resort Yến Bay

Một góc nên thơ của resort Yến Bay - phim trường nổi tiếng của “Mỹ nhân kế”, “Những nụ hôn rực rỡ”. - Ảnh: @emlahuyenvit

 

Đặc biệt có thể xem qua những tấm hình “review” theo góc nhìn của những bạn trẻ, điều này có phần chân thực và khách quan hơn rất nhiều những tấm hình quảng cáo trên báo chí.

 

Cảnh đẹp của resort Yến Bay thu hút nhiều cặp đôi đến hưởng tuần trăng mật và chụp hình cưới

Cảnh đẹp của resort Yến Bay thu hút nhiều cặp đôi đến hưởng tuần trăng mật và chụp hình cưới - Ảnh: @emlahuyenvit

 

Có nhiều thứ phải ngỡ ngàng khi lướt Instagram, ngỡ ngàng nhất là khi khám phá ra những nơi cảnh đẹp như tranh ở Việt Nam bởi chính những bức hình của người trẻ. Ví như những nơi có view đẹp để nghỉ dưỡng, nơi có địa hình thú vị để cắm trại phượt, nơi có cảnh sắc nên thơ để chụp hình cưới...rất nhiều gợi ý hay được phát hiện từ chính một tài khoản Instagram xa lạ.

 

Một Đà Lạt thơ mộng với những ngôi nhà nhỏ rải dọc theo triền đồi nhấp nhô

Một Đà Lạt thơ mộng với những ngôi nhà nhỏ rải dọc theo triền đồi nhấp nhô - Ảnh: @emlahuyenvit

 

Để khám phá ra một Instagram chất với nhiều hình ảnh hay ho hãy “truy lùng” qua những hastag “hot” mà bạn quan tâm, sau đó lướt qua một vài tấm hình chất như trên tạp chí, click vào xem “gu” của “chủ nhà”, ấn “follow” và chỉ cần chờ những tin tức mới của Instagramer chất lừ xuất hiện trên newfeed của nhà mình. Thế là xong, bạn đã có ngay những gợi ý điểm ăn chơi cực hot từ mạng xã hội thú vị này.

 

Quán cafe Pastel nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp

Quán cafe Pastel nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp - Ảnh: @Emlahuyenvit

 

Xem thêm: Các khách sạn 5 sao tại Hồ Chí Minh

 

Một ngày ở Việt Nam - Mytour.vn

 

Với ứng dụng Instagram, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được Việt Nam đẹp tuyệt với nhiều góc hình cực lạ và sáng tạo từ giới trẻ. Từ cảnh sắc rộng lớn như núi rừng Tây Bắc cho đến một quán cafe nhỏ xinh trong thành phố chật chội...tất cả đều góp phần tạo nên một Việt Nam tươi đẹp, đa sắc màu biết bao. Nếu bạn chưa dùng ứng dụng Instagram, Mytour có một lời khuyên nho nhỏ rằng, hãy sử dụng ngay để khám phá ra một Việt Nam đẹp rất lạ theo con mắt những người trẻ. Điều này có thể giúp bạn tạo động lực để đi, để khám phá nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Hãy thử và đừng quên tag Mytour vào những điểm đến thú vị của bạn nha.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Say mê vẻ đẹp Việt Nam qua ống kính Instagram là gì?

- Say mê vẻ đẹp Việt Nam qua ống kính Instagram là một trang Instagram chia sẻ những hình ảnh đẹp về Việt Nam, đặc biệt là về Hồ Chí Minh và Miền Nam.

Tại sao nên theo dõi trang Instagram này?

- Trang Instagram này cung cấp những hình ảnh đẹp, sống động về Việt Nam, giúp bạn có thể khám phá và tìm hiểu về đất nước mình một cách dễ dàng và thú vị hơn.

Những địa điểm nào được chia sẻ trên trang Instagram này?

- Trang Instagram này chia sẻ những địa điểm đẹp, nổi tiếng và độc đáo ở Hồ Chí Minh và Miền Nam như: phố cổ Hội An, thành phố biển Nha Trang, đồi chè Đà Lạt, vườn quốc gia Cát Tiên, v.v.

Làm thế nào để đóng góp hình ảnh cho trang Instagram này?

- Bạn có thể gửi hình ảnh của mình đến trang Instagram này bằng cách sử dụng hashtag #saymevedepvietnam hoặc gửi trực tiếp cho quản trị viên của trang.

Trang Instagram này có phải là một trang quảng cáo du lịch không?

- Không, trang Instagram này không phải là một trang quảng cáo du lịch. Nó chỉ là một trang chia sẻ hình ảnh đẹp về Việt Nam để giới thiệu đến mọi người.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /497