Mytour blog
Tags:
Seaside Resort Vũng Tàukhách sạn cao cấp
06/04/20232960

Seaside Resort Vũng Tàu năm 2024

Sở hữu một vị thế “Ỷ sơn hướng hải” lưng tựa núi, mặt hướng biển. Seaside Resort Vũng Tàu mang đến một không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên. Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại. Thiên nhiên phong phú cùng với địa hình độc đáo kết hợp với kiến trúc hiện đại đã tạo nên Seaside nét quyến rũ rất riêng.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Giới Thiệu Về Seaside Resort Vũng Tàu

Tạo lạc trên con đường đẹp và rộng nhất thành phố Vũng Tàu, một khu resort vô cùng sang trọng, hiện đại. Khi đặt chân tới đây, mọi muộn phiền, mệt mỏi sẽ được xua tan đi hết thay vào đó là sự thư giãn và bình yên đến lạ. Lối dẫn vào resort được phủ bóng 2 bên là những hàng cọ xanh mát. Bao quanh là khu vườn nhiệt đới với vô số loài hoa khoe sắc và những cây thân gỗ quý hiếm…

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị, Seaside Resort Vũng Tàu được xây dựng theo concept “Urban Resort”. Một khoảng không gian riêng tư bạn có thể hoàn toàn thư giãn và tận hưởng không gian sống, giải trí đẳng cấp tại đây.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Nghỉ Chất Lượng

Suite

Căn hộ cao cấp bên bờ biển, được thiết kế rộng rãi, sáng sủa và màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời. Mỗi phòng suite được thiết kế như một căn hộ áp mái hướng nhìn ra biển và có ban công rộng rãi nơi bạn có thể thưởng thức tách trà chiều và tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả. 

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Premium Deluxe

Phòng Premium Deluxe được xây dựng trên tầng cao nhất của Villa. Không gian sống riêng tư và thân mật. Seaside cung cấp hạnh phòng nghỉ cao cấp cùng với các tiện nghi hoàn hảo. Ban công rộng nơi bạn có thể tổ chức một bữa tối lãng mạn dưới ánh nên nhẹ nhàng và mùi hương tinh khiết của frangipani trắng.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe

Phỏng nghỉ sang trọng với nội thất cao cấp, tinh xảo, được thiết kế độc đáo và ấm cúng. Phòng Deluxe có diện tích 40m2, sử dụng các màu sắc tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Mỗi phòng đều có ban công riêng rộng để bạn có thể ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp hoặc bãi biển xanh thẳm.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Superior

Phỏng Superior được thiết kế đơn giản, tinh tế, với diện tích 36m2, trang trí theo phong cách Bắc Mỹ, tạo nên một không gian độc đáo mà ấm cúng.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Family

Phòng Family đem đến sự tiện nghi và thoải mái với 2 giường cỡ lớn, phòng được thiết kế thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Với ban công rộng có hướng nhìn ra biển hoặc khu vườn nhiệt đới.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ tiện ích tuyệt vời

Nhà hàng

Đến với Seaside restaurant bạn không thể nào bỏ qua những món hải sản hấp dẫn. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chọn lựa kỹ càng, qua bàn tay chế biến tài ba của các đầu bếp hàng đầu. Kết hợp với cách trang trí bắt mắt tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng được thiết kế sang trọng, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình đã ghi dấu ấn trong lòng rất nhiều du khách. Không gian nhà hàng thoáng đãng, được chia thành nhiều phòng nhỏ có sức chứa 10-200 khách. Hoàn toàn thích hợp cho các buổi gặp mặt gia đình ấm cúng hay các cuộc gặp gỡ với đối tác.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Coffee

Là quán cafe đầu tiên tại Vũng Tàu kết hợp cùng lúc 3 loại hình cafe bao gồm: Coffee Terrace, Coffee Garden và Coffee Lounge. Điểm đặc biệt của Seaside coffee đó chính là thiết kế hiện đại, sang trọng, nhưng cũng không kém phần cá tính. Menu các loại đồ uống cũng rất đa dạng và được thể hiện theo một phong cách riêng độc đáo.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Phòng hội nghị

Phòng hội nghị của Seaside được thiết kế linh hoạt, đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng với các phòng VIP 1, VIP 2, VIP3 và VIP tròn với sức chứa từ 30 - 200 khách. Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, và đầy kinh nghiệm hứa hẹn sẽ giúp bạn có một buổi tiệc hay hội nghị hoàn hảo nhất.

Seaside Resort Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Đặt phòng Seaside Resort Vũng Tàu giá tốt với Mytour.vn

Đặt phòng Seaside Resort Vũng Tàu với Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá siêu tiết kiệm mà các bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ trang web đặt phòng nào khác.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 14/03/2021, khi đặt phòng của Seaside Resort Vũng Tàu tại Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá ưu siêu ưu đãi chỉ từ 812,000đ/ đêm. Mytour.vn tự tin khẳng định rằng đây là mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện tại.

Một cơ hội tuyệt vời để được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng với mức giá siêu tốt. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá. Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

HÀ NỘI: 024 7109 9999

HCM: 028 7109 999

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /483