Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộidu lịch mua sắmSiêu thị Intimex Bờ Hồ
06/04/20234.3000

Siêu thị Intimex Bờ Hồ năm 2024

Cách đây hơn 10 năm, ngày 24/3/2001 một quyết định của Ban lãnh đạo Công ty Xuất nhập khẩu Intimex mạnh dạn mở ra hướng kinh doanh siêu thị, đó là tiền đề tạo dựng để có được hình ảnh của Hệ thống siêu thị Intimex ngày hôm nay. Việc khai trương siêu thị đầu tiên là Siêu thị Intimex Bờ Hồ tại 22-32 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội là dấu ấn về tầm nhìn chiến lược, đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty.  Từ đó đến nay, qua 10 năm với sự nỗ lực không ngừng trong lao động và xây dựng thương hiệu của tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty Xuất nhập khẩu Intimex (nay là Công ty cổ phần Intimex Việt Nam) đã tạo lập được một chuỗi các siêu thị mang thương hiệu Intimex tại các thành phố lớn, trải dài từ Bắc vào Nam. Với doanh thu hàng năm trên 200 tỷ, hệ thống siêu thị Intimex đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lính vực kinh doanh bán lẻ và trong con mắt của người tiêu dùng Việt Nam.

 
Hệ thống siêu thị Intimex ngày càng lớn mạnh, luôn duy trì vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bán lẻ có sự tăng trưởng tốt. Siêu thị Intimex đã được vinh danh trong các cuộc bình chọn như: “Dịch vụ siêu thị được hài lòng nhất năm 2008” do báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức, “Sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt thời kỳ hội nhập do WTO 2008” do Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển thương Việt – Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức. Năm 2009 hệ thống siêu thị Intimex vinh dự nhận “Giải thưởng Hội nhập WTO cho thương hiệu Dịch vụ siêu thị”
 

 

Với định hướng đúng, chớp thời cơ đúng lúc, Công ty cổ phần Intimex Việt Nam đã tạo dựng được chuỗi siêu thị của mình tại những vị trí thuận lợi đảm bảo cho việc kinh doanh phục vụ người dân

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /420