Mytour blog
06/04/20232.4681

"Sốt xình xịch" công viên ngàn hoa mới toe ở Tây Ninh năm 2024

Tây Ninh - thành phố thuộc khu vực Tây Nam Bộ không quá nổi tiếng về du lịch. Tuy nhiên, nơi này lại may mắn sở hữu khá nhiều điểm tham quan đẹp khiến du khách phải “hết lòng” khen ngợi. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn công viên ngàn hoa đẹp vô cùng mới mở cửa ở Tây Ninh nhé! 

Công viên ngàn hoa: Thủy Hoa Viên

Không gian đẹp và thời tiết thì vô cùng lý tưởng (Ảnh: Dương Minh An)

Thủy Hoa Viên là công viên tọa lạc tại Cầu Ngang, ấp Bến Kinh, xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng của tỉnh Tây Ninh. Với một không gian rộng lớn, thoáng đãng, công viên Thủy Hoa Viên giúp du khách có thời gian thư giãn tách biệt với sự nhộn nhịp ở bên ngoài. 

Công viên này đúng là một nơi lý tưởng để có một bộ ảnh đẹp (Ảnh: Fanpage Thủy Hoa Viên)

Đến Thủy Hoa Viên, bạn sẽ có cảm giác như một đang lạc trong một khu vườn xinh đẹp với muôn vàn sắc hoa. Tùy vào từng thời điểm trong năm mà công viên sẽ trồng các loài hoa khác nhau. Tuy nhiên, thường thì sẽ có sắc vàng của hoa cúc và hoa hướng dương; sắc hồng của hoa ngũ sắc, hoa súng pha lẫn chút sắc tím của hoa bất tử… để tạo nên một không gian đẹp thơ mộng khiến mọi du khách đều xao xuyến khi đến đây. 

Tết đến, nhiều bạn trẻ chọn Thủy Hoa Viên để chụp một bộ ảnh (Ảnh: Fanpage Thủy Hoa Viên)

Từ khi chính thức mở cửa, Thủy Hoa Viên không chỉ là nơi để du khách đến Tây Ninh có những trải nghiệm tuyệt vời mà còn là nơi các bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh, check-in. 

Khung cảnh quá đỗi bình dị của Thủy Hoa Viên (Ảnh: Dương Minh An)

Khuôn viên ở Thủy Hoa Viên còn được thay đổi theo các mùa để thu hút du khách đến với công viên vào bất cứ mùa nào mà không bị chán. Bạn chỉ cần mặc một bộ đồ thật đẹp và mang theo “nháy” có tâm là có ngay các shoot hình tuyệt đẹp rồi. 

(Ảnh: Fanpage Thủy Hoa Viên)

Vào dịp tết về, không gian nơi này sẽ tràn ngập sắc đỏ của hoa đào hay những khung cảnh giống ngày tết để bạn chụp hình. Ngoài ra, Thủy Hoa Viên còn có cả dịch vụ cho thuê hanbok, áo dài đấy, bạn có thể thuê nếu thích nhé! 

Hướng dẫn di chuyển đến Thủy Hoa Viên - Tây Ninh

Bạn có thể sử dụng google map để đi lại thuận tiện hơn

Đường đến công viên Thủy Hoa Viên khá dễ nên bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện tự lái. Nếu đi từ trung tâm thành phố, bạn đến ngã tư đường Bời Lời - tỉnh lộ 784 rồi tiếp tục đi thẳng đến ngã 3: tỉnh lộ 784 - tỉnh lộ 6 rồi rẽ trái, tiếp tục đi thẳng sẽ thấy biển chỉ dẫn vào Thủy Hoa Viên. 

Các điểm tham quan thú vị khác ở Tây Ninh

Đã đến với thành phố Tây Nam Bộ này rồi thì cùng chúng mình tìm hiểu thêm một số địa điểm đẹp nức tiếng khác nhé: 

- Núi Bà Đen:

Núi Bà Đen cách trung tâm thành phố 11 km về phía Đông Bắc, đây là ngọn núi cao nhất miền Nam Việt Nam với chiều cao lý tưởng, lên đến 986m. Không chỉ là biểu tượng của Tây Ninh, núi bà đen còn được công nhận là quần thể di tích văn hóa lịch sử. 

Điểm cắm trại, du lịch yêu thích của các bạn trẻ

Nếu nhìn từ xa, bạn sẽ thấy ngọn núi này giống như một chiếc nón úp ngược giữa mây núi trông đẹp vô cùng. Lên núi Bà Đen, không khí dịu mát nơi này như một liều thuốc giúp tâm hồn bạn trở nên thoải mái, thư giãn hơn

- Tòa thánh Tây Ninh:

Ai cũng muốn được tận mắt ngắm nhìn công trình nổi tiếng này

Tòa thánh Tây Ninh là một công trình rất nổi tiếng của đạo Cạo Đài mà ai đến thành phố này cũng muốn đến tòa thánh để tận mắt chiêm ngưỡng một lần. Giờ lễ chính trong ngày là 12h trưa nên nếu bạn vào các tòa thì không được mang giày dép và phải vào bằng cửa ở 2 bên nhé. 

- Thăm miệt vườn: 

Du khách rất thích tự tay hái quả 

Về với Tây Ninh, bạn cũng có thể chọn đúng mùa trái cây để ghé thăm các miệt vườn với mức giá cực rẻ. Vườn trái cây sẽ có nhiều loại quả khác nhau cho bạn thưởng thức và chụp ảnh check-in. 

Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm thông tin về công viên ngàn hoa được giới trẻ đua nhau đến check-in ở Tây Ninh cũng như các địa điểm khác ở thành phố này. Chúc bạn sẽ có chuyến trải nghiệm ở thành phố phía Tây Nam Bộ thật nhiều điều thú vị nha! 

Các câu hỏi thường gặp
Sốt xình xịch là gì?

- Sốt xình xịch là tên gọi của công viên ngàn hoa mới mở ở Tây Ninh, Miền Nam.

Công viên ngàn hoa Sốt xình xịch ở đâu?

- Công viên Sốt xình xịch nằm ở địa chỉ: Ấp Tân Hòa, xã Tân Phước Khánh, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Công viên Sốt xình xịch có gì đặc biệt?

- Công viên Sốt xình xịch có diện tích lớn, với hơn 50.000m2 và hơn 100 loại hoa khác nhau.

- Nơi đây còn có các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê, khu vườn trái cây và đặc biệt là khu vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam.

Giá vé vào công viên Sốt xình xịch là bao nhiêu?

- Giá vé vào công viên Sốt xình xịch là 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em.

Thời gian hoạt động của công viên Sốt xình xịch là khi nào?

- Công viên Sốt xình xịch mở cửa từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày.

1 Thích

Đánh giá : 4.5 /295