Mytour blog
06/04/202390

Tại VNTRIP.VN, Hãy Săn Phòng và Hòa Nhịp với Bóng Đá với Giá Giảm! năm 2024

VNTRIP.VN đang tổ chức sự kiện “nóng bỏng” nhất mùa hè 2018 – mùa World Cup mới. Hãy cùng hòa nhịp với trái bóng lăn trên sân và đặt phòng với giá ưu đãi nóng bỏng hơn cả World Cup – giảm tới 1.000.000đ.

Để được giảm giá 15% (tối đa 1.000.000đ) trên app VNTRIP.VN, hãy nhập mã BONGDA.

Hòa mình vào thế giới bóng đá và tìm kiếm cơ hội để nhận được giá ưu đãi.

Điều kiện áp dụng mã giảm giá?

  • Nếu đơn hàng của bạn lớn hơn 500.000đ, bạn sẽ được giảm giá tối đa 1.000.000đ, tức là 15%.
  • Mỗi mã khuyến mãi chỉ có thể được sử dụng trên một email/SĐT.
  • Khách hàng đặt khách sạn qua ứng dụng của VNTRIP.VN sẽ được hưởng mã giảm giá đặc biệt.
  • Tất cả +8000 khách sạn nội địa được áp dụng.
  • Theo chính sách của khách sạn, việc hoàn hủy hoặc thay đổi đặt phòng sẽ được xem xét.
  • VNTRIP.VN không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Mã giảm giá không thể được chuyển đổi thành tiền mặt.
  • . Số lượng mã giảm giá có hạn và chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Người ta thường nói rằng, "Hãy làm những gì bạn yêu thích". Theo câu nói thông thường, "Hãy làm những điều mà bạn thích".

Đâu là nơi bạn có thể thưởng thức những trận cầu nóng bỏng của World Cup?

Đã có ứng dụng VNTRIP VN chưa bạn?

Theo hướng dẫn dưới đây để tải APP nhanh chóng và nhận ưu đãi nhé!

Để cài đặt ứng dụng đặt khách sạn trực tuyến VNTRIP.VN, bạn có thể truy cập Play Store (đối với điện thoại Android) hoặc App Store (đối với iOS) và tìm kiếm từ khóa Mytour.vn. Sau đó, bạn chỉ cần chọn tải về để cài đặt.

Làm thế nào để tôi nhận được ưu đãi khi có ứng dụng?

Tìm kiếm khách sạn theo yêu cầu của bạn

Để tìm kiếm khách sạn trên ứng dụng Mytour của VNTRIP.VN, bạn chỉ cần chọn địa điểm muốn đến (1), ngày nhận phòng (2), trả phòng dự kiến (3), rồi bấm tìm kiếm (4). Hệ thống của VNTRIP.VN cung cấp hơn 8.000 khách sạn nội địa và 1 triệu khách sạn quốc tế, với giá công khai, giúp bạn có thể so sánh và lựa chọn dễ dàng hơn.

VNTRIP.VN sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn một danh sách các khách sạn phù hợp với yêu cầu của bạn. Trong danh sách này, bạn sẽ có thể thấy một số thông tin cơ bản về khách sạn như số sao, điểm đánh giá, địa chỉ, có đang giảm giá hay không.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu của bạn bằng cách sử dụng các chức năng “Sắp xếp”, “Lọc” và “Bản đồ”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao có giá từ 400.000đ đến 1.000.000đ, ở quận Hải Châu, khu vực trung tâm và có hồ bơi trẻ em, hãy chọn các mục sau:

Xác nhận Thông Tin và Thanh Toán Dễ Dàng trong Bước 2

Để có được thông tin chính xác về phòng, hãy bắt đầu bằng việc kiểm tra lại. Nếu bạn không thể hình dung được vị trí của khách sạn này, hãy bấm vào “Bản đồ”.

Hãy kiểm tra kỹ các tiện nghi và chính sách hoàn/hủy, ngày giờ nhận/trả phòng của mỗi khách sạn để tránh hiểu lầm.

Để đặt phòng, bạn chỉ cần bấm vào nút “Đặt phòng” bên cạnh. Số tiền hiển thị trên app là số tiền bạn cần thanh toán (không có phụ phí ẩn). Sau đó, bạn sẽ xem lại thông tin phòng để kiểm tra. Nếu bạn có mã giảm giá, hãy nhập mã BONGDA và chọn “ÁP DỤNG” để được giảm ngay 15% - tối đa 1.000.000 VNĐ cho đơn hàng 500.000 VNĐ.

Bạn có thể Đăng nhập nếu đã có tài khoản trên VNTRIP.VN để đặt phòng, hoặc nhập thông tin cá nhân của bạn vào các ô trống bên dưới.

Hãy điền đầy đủ thông tin vào các ô đánh dấu *, và chọn “Tôi là người nhận phòng” nếu bạn đặt phòng cho chính mình, hoặc chọn “Người khác sẽ nhận phòng” nếu bạn đặt phòng cho ai đó khác.

Nhấn vào “Tiếp tục” để chọn hình thức thanh toán bằng “Thẻ ATM nội địa”, “Thanh toán quốc tế”, hoặc để VNTRIP.VN “đặt phòng giúp bạn”.

Nếu bạn muốn thanh toán online, hãy nhấn vào nút “Tiếp tục”. Nếu bạn muốn đặt hộ, hãy chọn “Đặt hộ tôi” và VNTRIP.VN sẽ gọi và hướng dẫn bạn.

Sau khi nhận được email và tin nhắn xác nhận mã số đặt phòng, bạn đã hoàn thành quá trình đặt phòng.

Hãy đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN để có được giá tốt nhất và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

✅VNTRIP.VN cam kết rằng không ai ngoài bạn sẽ có thể truy cập thông tin cá nhân của bạn trong quá trình giao dịch. Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được một email xác nhận để xác minh thông tin và hoàn tất thủ tục đặt phòng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc đặt phòng, vui lòng liên hệ với hotline miễn phí của chúng tôi: 1800-2032 (hỗ trợ 24/7).

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /588