Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nha trangđặc sản Nha Tranghải sản giá rẻ Khánh Hòadu lịch ngày tết
06/04/20232.5300

Tết Nguyên Đán 2024 khám phá trọn vẹn Nha Trang trong 3 ngày - Kỳ 1

Chỉ còn mấy ngày nữa, không khí tươi vui của những ngày Tết Nguyên đán lại về với mọi nhà. Hòa vào không khí tưng bừng của mùa xuân 2015, mọi người cùng nhau sắp xếp và lên kế hoạch cho những chuyến du xuân Tết Ất Mùi hoàn hảo.

 

Du xuân

Du xuân - Ảnh: sưu tầm

 

Tết Nguyên đán 2015 này, bạn và gia đình muốn đến một nơi khí hậu trong lành, vừa có nắng nhưng tiết trời lại dìu dịu mát mẻ; vừa có sông núi vừa có biển mà thành phố cũng đẹp bình yên? Nơi có thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn trong dịp Tết Nguyên đán này chỉ có thể là thành phố biển Nha Trang.

 

Nha Trang là sự lựa chọn lý tưởng

Nha Trang là sự lựa chọn lý tưởng - Ảnh: Schalllalah

 

Để Mytour giúp bạn lên lịch trình khám phá trọn vẹn Nha Trang trong 3 ngày 2 đêm cho mùa Tết Nguyên đán 2015 nhé.

 

TRƯỚC GIỜ KHỞI HÀNH

 

Những ngày Tết Nguyên đán, nhà nhà đều du xuân vui chơi nên để chuyến đi của mình không bị những vấn đề nhỏ làm cho kém hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị một số việc. Đặc biệt, để chuyến đi trong mùa xuân 2015 vừa đảm bảo vui vừa tiết kiệm chi phí, bạn cần sớm thực hiện một số việc sau.

 

Chuyến du xuân sẽ trọn vẹn nếu bạn có sự chuẩn bị tốt

Chuyến du xuân sẽ trọn vẹn nếu bạn có sự chuẩn bị tốt - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Đầu tiên là đặt phòng khách sạn. Việc này thì cực kỳ đơn giản rồi vì Nha Trang có rất nhiều khách sạn cho bạn chọn. Tuy là một thành phố du lịch quốc tế, song khách sạn giá bình dân ở Nha Trang không thiếu. Để có thể đặt được những khách sạn giá khoảng 200 ngàn/1 ngày, bạn nên tìm hiểu về những khách sạn nằm trong các trục đường như Phạm Văn Đồng, Hòn Chồng, Đặng Tất…

 

Những khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng giá cũng bình dân

Những khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng giá cũng bình dân - Ảnh: Gia Bao Phuc

 

Ngoài ra, Tết Nguyên đán đi chơi, vừa được đặt phòng giá rẻ vừa có những ưu đãi đặc biệt cho mùa xuân 2015, bạn có muốn vậy không? Hãy vào tham khảo và đặt phòng tại trang Mytour.vn nhé. Tết Ất Mùi, Mytour có nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách hàng đấy.

 

Lên Mytour đặt phòng để hưởng nhiều ưu đãi trong dịp Tết Nguyên đán

Lên Mytour đặt phòng để hưởng nhiều ưu đãi trong dịp Tết Nguyên đán - Ảnh: Mytour

 

Về vé tàu xe đi Nha Trang thì bạn yên tâm vì mình đi những ngày đầu xuân nên không quá khó để đặt được vé đi. Bạn chỉ cần liên hệ mua vé trước ngày đi khoảng một tuần là được.

 

Trong vali du lịch Nha Trang những ngày Tết Nguyên đán của bạn đừng quên mang theo kem chống nắng, kính mát, đồ bơi, một đôi dép đi biển và một đôi giày để đi khám phá núi rừng nữa nhé.

 

Nha Trang không chỉ có biển mà có cả suối rừng, vì vậy bạn nên chuẩn bị một đôi giày có độ bám dính tốt

Nha Trang không chỉ có biển mà có cả suối rừng, vì vậy bạn nên chuẩn bị một đôi giày có độ bám dính tốt - Ảnh: Truc Le

 

MÁCH NHỎ TRONG CHUYẾN DU XUÂN

 

Hành trình đi chơi Tết Ất Mùi của bạn trong 3 ngày vừa hoàn hảo để khám phá các điểm du lịch ở Nha Trang. Tuy nhiên, nếu siêng, bạn cũng có thể dành chút thời gian vi vu xe máy vào các góc gách của thành phố biển để khám phá cuộc sống của người dân địa phương. Đây cũng chính là dịp để bạn tìm hiểu về phong tục đón Tết Nguyên đán của người dân phố biển đấy.

 

Vivu xe máy khám phá Tết Nguyên đán ở Nha Trang

Vi vu xe máy khám phá Tết Nguyên đán ở Nha Trang - Ảnh: vietnamnet

 

Và để có thể khám phá hết các ngóc ngách, bạn cần một chiếc xe máy để chủ động thời gian và phương tiện trong suốt chuyến đi. Thế nên hãy đăng ký thuê xe với khách sạn ngay khi đặt phòng để đảm bảo mình sẽ thuê được xe nhé. Giá thuê xe máy khoảng 150 ngàn/1 ngày.

 

Đến Nha Trang trong dịp Tết Nguyên đán này, bạn cũng nên khám phá các điểm ăn uống mà người dân địa phương thường tới để cảm nhận trọn vẹn ẩm thực phố biển. Còn các điểm dành cho khách du lịch vừa có giá cả cao vừa có khẩu vị không giữ đúng như của người bản địa. Bạn đừng ngại đi vào những quán bún cá, bánh xèo, bánh căn ngay lề đường mà không có tên tuổi hay bàn ghế sang trọng nhé. Vì đây mới chính là những nơi nấu ăn đúng hương vị miền Trung nhất đấy bạn.

 

Đôi khi những quán ăn lề đường lại mang hương vị địa phương nhất

Đôi khi những quán ăn lề đường lại mang hương vị địa phương nhất - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Món bánh canh cá

Món bánh canh cá - Ảnh: Sưu tầm

 

Bánh căn bình dân mà đậm đà hương vị

Bánh căn bình dân mà đậm đà hương vị - Ảnh: dulichnhatrangkhanhhoa

 

Với hải sản, bạn có thể lên bãi dương ở đường Phạm Văn Đồng để mua và thuê người nấu. Hải sản ở đây vừa tươi ngon mà giá lại rất rẻ. Hoặc bạn cũng có thể đến chợ Xóm Mới ở trung tâm thành phố Nha Trang để mua hải sản rồi thuê khách sạn chế biến giùm. Trong chuyến du xuân Tết Nguyên đán này, bạn cũng có thể đến thưởng thức hải sản ở con đường Tháp Bà, nơi được mệnh danh là đường ẩm thực của Nha Trang với đủ các món ăn địa phương và đầy đủ các loại hải sản tươi ngon.

 

Đường Tháp Bà bán đủ loại hải sản

Đường Tháp Bà bán đủ loại hải sản - Ảnh: Sưu tầm

 

Món ăn ở đây có cả bình dân lẫn sang trọng nhưng giá cả rất phải chăng

Món ăn ở đây có cả bình dân lẫn sang trọng nhưng giá cả rất phải chăng - Ảnh: Sưu tầm

 

Với quà du lịch Nha Trang, bạn có thể chọn mua mực rim me, bánh tráng xoài, hải sản khô và những món quà lưu niệm nhỏ xinh từ ốc biển như móc khóa, chuông gió… Tuy các cửa hàng đồ lưu niệm và hải sản khô ở Nha Trang không nói thách giá quá cao, nhưng đi chơi ngày Tết Nguyên đán bạn cũng nên trả giá xuống khoảng 20% để đảm bảo mình không bị mua hàng với giá đắt hơn thực tế bạn nhé.

 

Mực rim me là món ăn vặt Nha Trang được nhiều  người yêu thích

Mực rim me là món ăn vặt Nha Trang được nhiều  người yêu thích - Ảnh: cungbandulich

 

Những món đồ lưu niệm từ vỏ ốc biển ở Nha Trang rất đẹp

Những món đồ lưu niệm từ vỏ ốc biển ở Nha Trang rất đẹp - Ảnh: sưu tầm

 

Chợ đêm Nha Trang là nơi bán nhiều đồ lưu niệm nhỏ xinh

Chợ đêm Nha Trang là nơi bán nhiều đồ lưu niệm nhỏ xinh - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Những lưu ý về sự chuẩn bị và các mách nhỏ trong suốt hành trình đi chơi Tết Ất Mùi đã có rồi. Mời bạn tiếp tục đón đọc Tết Nguyên Đán 2015 khám phá trọn vẹn Nha Trang trong 3 ngày (phần 2) để biết lịch trình cụ thể trong 3 ngày du xuân Tết Ất Mùi ở Nha Trang mình sẽ làm gì và đi đâu nhé.

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /269