Mytour blog
Tags:
ẩm thực Việt Namvui chơi giải trícà phêkhám phá Sài Gòndu lịch Sài Gòncà phê nhạc sống
06/04/20233.4620

Thả hồn theo mây gió với các quán cà phê nhạc nổi tiếng tại Sài Gòn - Phần 2 năm 2024

Có đôi khi, bạn cảm thấy việc nghe nhạc trên máy tính, điện thoại hoặc chiếc máy nghe nhạc của mình trở nên quá quen thuộc và đơn điệu, đó là lúc bạn nên đổi gió một chút, nghe nhạc sống thì thú vị hơn phải không nào. Thế nhưng nếu đi nghe nhạc tại những tụ điểm tổ chức nhạc thì lại mất công đặt vé, mua vé, đôi khi lại phải ngồi trong không gian chen chúc và không được thoải mái. Chính vì thế, cà phê nhạc sống đã xuất hiện và ngày càng phát triển tại Sài Gòn.

 

Xem thêm: Thả hồn theo mây gió với các quán cà phê nhạc nổi tiếng tại Sài Gòn - Phần 1

 

HARD ROCK CAFÉ

 

Hard Rock Café vốn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, Hard Rock đã có mặt trên 57 quốc gia với 185 chi nhánh bao gồm 142 nhà hàng Hard Rock Cafe, 20 khách sạn và 9 casino. Hard Rock Café tại Sài Gòn tọa lạc ở khu trung tâm sầm uất của quận 1, bên dưới tòa nhà Kum Ho Asiana Plaza. Đây cũng là điểm đến cho những tín đồ nhạc Rock’n’Roll vượt thời gian, và các ca khúc đương đại sôi động.

 

cà phê nhạc

Hard Rock Cafe với tiêu chuẩn quốc tế - Ảnh: thichcafe

 

cà phê nhạc

Khu vực quầy bar lung linh - Ảnh: partyinsaigon

 

Hard Rock Café khoác lên mình vẻ sang trọng với những tiêu chuẩn theo đẳng cấp quốc tế, từ thiết kế, trang trí trong quán đến cac thức ăn, thức uống. Tại đây có lưu giữ một số vận phẩm của các nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới như cây đàn guitar của Paul Stanely, trang phục tự thiết kế của Shakira, chiếc khăn choàng cổ của Jimi Hendrix, … Bên trong quán là một khu vực sân khấu rộng, hai quầy bar, và có cả một quầy bán hàng lưu niệm RockShop với các món quà kỷ niệm nho nhỏ mang đậm tính chất nhạc rock.

 

cà phê nhạc

Đa phần tại đây là các ca khúc quốc tế - Ảnh: vietluhanh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Tuy mang tên gọi là Hard Rock, thế nhưng Hard Rock Café tại Sài Gòn chú trọng hơn vào các bản nhạc sôi động theo thị hiếu của khách hàng hiện tại, bạn không phải lo về việc nghe những loại nhạc rock quá nặng tại đây. Cứ thử đến và có một đêm vui hết cỡ cùng bạn bè và thỏa sức “phiêu” theo những giai điệu bất tận được tạo nên từ những cây guitar điện, tiếng đàn keyboard - organ rộn ràng và hòa nhịp đập con tim theo từng nhịp trống dồn dập.

 

cà phê nhạc

Halloween Zumba Party vừa qua tại Hard Rock - Ảnh: vietluhanh

 

Giá nước uống ở đây tương đối cao so với các quán cà phê dành cho sinh viên, một phần cocktail có giá trung bình từ 120,000đ đến 200,000đ tùy loại. Tuy rằng không rẻ, nhưng bạn chỉ bị tính tiền nước, ngoài ra không chịu thêm một khoảng phụ thu nào từ việc nghe nhạc. Ngoài các món nước, bạn cũng có thể thưởng thức món Hamburger “huyền thoại” của Hard Rock Café, các món thịt xông khói và nhiều món ăn mang hương vị “Tây” khác.

 

cà phê nhạc

Ngoài uống nước, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn tại đây - Ảnh: yan

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 1

 

Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

 

ROCK FAN CLUB

 

Nếu như Hard Rock Café chuyên về thể loại nhạc sôi động đương đại, kèm theo âm hưởng của Rock’n’Roll, thì Rock Fan Club chính là tụ điểm của những người có đam mê với thể loại nhạc rock nặng. Nằm trên con đường Tú Xương, bạn sẽ rất dễ tìm thấy quán với khu vực để xe rất lớn, và ánh đèn chớp tắt có thể thấy từ xa.

 

cà phê nhạc

Không gian đậm chất rock - Ảnh: partyinsaigon

 

Muốn bước vào quán, bạn sẽ phải đi qua tận ba lớp cửa cách âm, đừng bên ngoài sẽ rất yên lặng, nhưng qua mỗi lớp cửa kiếng, bạn sẽ thấy nhịp tim mình tăng dần theo từng giai điệu. Mở lớp cửa cuối cùng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một không gian đậm chất “rock” với những khách hàng gật gù theo từng giai điệu, với gam màu tối và thiết kế theo phong cách gỗ của quán, với cả những rocker đang cháy hết mình trên sân khấu.

 

cà phê nhạc

Các nhạc công đang tổng duyệt trước khi biểu diễn - Ảnh: proguide

 

cà phê nhạc

Không gian của quán gồm tầng trệt và một gác lửng

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Nhạc rock ở đây khá nặng, bạn phải là một người sành nhạc mới cảm thấy hết cái hay qua những giai điệu dồn dập như muốn cuốn phăng bạn. Quán có một ban nhạc riêng của mình mang tên RFC, đa phần mỗi đêm nhóm nhạc này đều biểu diễn, kèm theo đó là các nhóm nhạc nổi tiếng khác trong giới rock như Coconut, Overload … Ngoài ra còn có cả nhóm nhạc Microwave vốn đã quá nổi tiếng với những bản hit đình đám như “Tìm lại”. Bạn sẽ thấy vô cùng thú vị khi ngồi trên dàn trống jazz là một nhạc công đã có tuổi, thế mà với một cặp tai nghe, hai dùi trống múa trong tay vẫn “phiêu” hết mình, cho dù bạn có thể cảm thấy sức dập của dàn loa từ xa. Khi mới vào, có thể bạn chưa quen với không gian tại đây, nhưng chỉ trong một đến hai bản nhạc, nhịp tim của bạn sẽ hòa cùng những rocker trên sân khấu.

 

cà phê nhạc

Giai điệu Rock gắn kết mọi người - Ảnh: foody

 

cà phê nhạc

Hằng đêm ở đây đều biểu diễn nhạc - Ảnh: hcmclife

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 3

 

Những khách hàng đến đây thường uống bia là chủ yếu, với giá khá rẻ so với mặt bằng chung, chỉ với 60,000đ cho một chai bia được ướp lạnh, bạn sẽ không phải băn khoăn, đắn đo quá nhiều khi quyết định có một đêm rock tưng bừng với bạn bè của mình.

 

Địa chỉ: 25 C Tú Xương, Q.3, Tp.HCM

 

Mỗi người đều có một gu nghe nhạc nhất định cho mình, bạn có thể tùy chọn cho mình một đêm lãng mạn với nhạc ballad, sôi động với những vũ điệu của Rock’n’Roll, hoặc cảm nhận hương vị đặc trưng của dòng nhạc Rock tại tất cả những địa điểm trên. Chúc bạn có được một đêm nhạc vui vẻ với những người bạn của mình.

 

Nguyễn Mạnh Huy - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Quán cà phê nào nổi tiếng với không gian nhạc jazz tại Sài Gòn?
Quán cà phê Sax nằm trên đường Lê Lai là địa chỉ được yêu thích của những người yêu nhạc jazz.
Quán cà phê nào có không gian lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi?
Quán cà phê The Workshop nằm trên đường Nguyễn Văn Thủ là địa chỉ lý tưởng cho các cặp đôi với không gian xanh mát, lãng mạn và thức uống ngon.
Quán cà phê nào có không gian độc đáo, thu hút giới trẻ?
Quán cà phê The Coffee House nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai với không gian trẻ trung, sáng tạo và thức uống đa dạng.
Quán cà phê nào có không gian yên tĩnh, thích hợp cho những người muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng?
Quán cà phê Trầm nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu với không gian yên tĩnh, thoáng đãng và thức uống ngon.
Quán cà phê nào có không gian phù hợp cho các buổi họp nhóm, làm việc?
Quán cà phê The Loft nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu với không gian rộng rãi, tiện nghi và thức uống đa dạng.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /525