Mytour blog
Tags:
du lịch Đà NẵngNhà thờ Con Gàkinh nghiệm du lịch Đà Nẵngcảnh đẹp Đà nẵng
06/04/20231.4000

Thân thương nhịp sống Đà thành qua tuyệt phẩm time lapse - Kỳ 2 năm 2024

Tình yêu dành cho mỗi miền đất nước khiến con người người ta làm nên những điều kỳ diệu tuyệt vời. Tình yêu lớn dần lên và người ta muốn lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ nhất về nó. Tình yêu ấy như hoa thơm tự lan tỏa hương trong gió và làm rung động trái tim biết bao tâm hồn khác. Hãy cùng Mytour trải nghiệm một Đà Nẵng gần gũi, thân thương qua clip time lapse đẹp ngây ngất này nhé.

 

Đà Nẵng hiện lên như ánh bình minh

Đà Nẵng hiện lên như ánh bình minh. -Ảnh: Rai

 

Hình ảnh một Đà Nẵng với sông Hàn, cầu Rồng có lẽ chẳng xa lạ gì với rất nhiều người. Nhưng nơi đây không chỉ có những biểu tượng ấy. Đà Nẵng ẩn chứa rất nhiều vẻ đẹp rất đời thường thôi nhưng lòng người không khỏi xao xuyến. Nghĩ về Đà Nẵng, bạn nhớ về những hình ảnh nào?

 

Đà Nẵng khiến bạn nhớ những gì?

Đà Nẵng khiến bạn nhớ những gì? -Ảnh: samtranhn

 

Clip time lapse về Đà Nẵng - Video: Rai

 

Mời bạn xem Thân thương nhịp sống Đà thành qua tuyệt phẩm time lapse - Kỳ 1

 

NHÀ THỜ CON GÀ

 

Nhà thờ chính tòa Đà Nẵng hay còn gọi là nhà thờ Con Gà là nhà thờ duy nhất được xây dựng ở Đà Nẵng thời Pháp thuộc. Nhà thờ mang phong cách kiến trúc Gothic với những đường nét cao vút, những vòm cửa quả trám. Trên nóc nhà thờ, ở vị trí cột thu lôi có tượng một con gà màu xám làm bằng hợp kim dùng làm vật xác định hướng gió.

 

Nhà thờ Con Gà của thành phố Đà Nẵng

Nhà thờ Con Gà của thành phố Đà Nẵng. -Ảnh: Vantl

 

Nơi đây, một góc cổ kính, một góc bình yên của thành phố trẻ mà bất cứ ai tới nơi đây cũng đều muốn ngắm nghía lâu hơn nữa.

 

Nhà thờ hiện lên trong màu nắng diệu kỳ.

Nhà thờ hiện lên trong màu nắng diệu kỳ. -Ảnh: Rai

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

SÂN BAY ĐÀ NẴNG

 

Điều thích thú khi bay đến Đà Nẵng đó là không phải đi một quãng đường xa mới tới đường thành phố. Sân bay nằm giữa lòng Đà Nẵng, ngay trung tâm cách biển, sông vài đoạn đường. Thành phố khiến người ta chỉ muốn đến mà chẳng muốn đi dù sân bay ở ngay gần như thế.

 

Sân bay ngay trong thành phố của Đà Nẵng

Sân bay ngay trong thành phố của Đà Nẵng. -Ản: Rai

 

Đà Nẵng luôn tạo nên những điều thuận lợi và dễ chịu nhất cho người dân và du khách khi tới tham quan. Bảo sao mà người ta lại yêu thành phố này nhiều như thế, lại tìm về đây nhiều như thế.

 

Nơi đây khiến người ta muốn đến mà chẳng muốn rời

Nơi đây khiến người ta muốn đến mà chẳng muốn rời. -Ảnh: Rai

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

NHỮNG TÒA NHÀ VÀ CON ĐƯỜNG THÂN THUỘC

 

Đường ở Đà Nẵng được quy hoạch rất chỉn chu, thoáng rộng và hiếm khi bị tắc nghẽn. Đến Đà Nẵng chẳng mấy khi bắt gặp công an giao thông nhưng ai nấy đều rất tôn trọng luật pháp. Đường ở Đà Nẵng, những con đường vừa thơ tình, vừa hiện đại. Vừa có những không gian nhộn nhịp vừa có những góc ưu tư.

 

Những con đường lung linh ánh sáng

Những con đường lung linh ánh sáng. -Ảnh: Rai

 

Thành phố lung linh và ấm áp.

Thành phố lung linh và ấm áp. -Ảnh: Khan G Nguyen

 

Bên trung tâm thành phố rất ít nhà cao như phía biển. Toàn thành phố trông từ xa nổi lên hình ảnh của tòa nhà hành chính và Novotel. Những tòa nhà đặc trưng của Đà Nẵng để từ trên máy bay cao, ta ố á, sung sướng khi sắp cập bến tình yêu, từ nơi xa ta ngóng tin và nhận ra Đà Nẵng giữa rất màu sắc cuộc sống.

 

Những tòa nhà xinh đẹp mang biểu tượng thành phố

Những tòa nhà xinh đẹp mang biểu tượng thành phố. -Ảnh: Iki Oleo

 

Clip time lapse mà Rai mang lại là một góc nhìn Đà Nẵng quá đỗi thú vị. Thời gian trôi, thành phố ấy trải qua những khoảnh khắc màu gì, những chuyện nhỏ to gì? Nếu bạn chưa từng đến Đà Nẵng, nếu bạn đã tới nơi này, clip sẽ khiến bạn muốn tới nơi ấy nhiều, nhiều lần nữa.

 

Đà Nẵng như một giấc mơ diệu kỳ

Đà Nẵng như một giấc mơ diệu kỳ. -Ảnh: Khan G Nguyen

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Đà Nẵng đẹp ngoài sức tưởng tượng và thân thiện với bất cứ ai tìm đến nơi đây. Đừng ngại ngần một buổi sớm nào đó thức dậy và bạn muốn tới Đà Nẵng. Tìm đến nơi đây và bạn sẽ có những phút giây thực sự tuyệt vời.

 

Iki Oleo - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /406