Mytour blog
Tags:
khách sạn hà nộikhách sạn cao cấp
06/04/20237030

The Oriental Jade - Khách sạn phố cổ Hà Nội nổi bật với nhiều KHÁC LẠ năm 2024

 

Đến Hà Nội mà chưa ghé qua phố cổ, chưa đi dọc những con phố nối liền nhau để cảm nhận không khí “Hà Nội xịn” thì có lẽ thật thiếu sót. Ngay giữa những con phố cổ kính, một khách sạn phố cổ Hà Nội theo phong cách Boutique đã chính thức vào hoạt động từ 2019 - The Oriental Jade

Khách sạn The Oriental Jade với vị trí siêu đắc địa

Nằm tại số 92-94 phố Hàng Trống, khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm này sở hữu một địa điểm không thể thuận tiện hơn. The Oriental Jade Hàng Trống nằm ngay tại ngã ba giữa Hàng Trống và Bảo Khánh, khách hàng chỉ mất chưa đến 2 phút đi bộ để ra đến khu vực hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ Lớn. 

khách sạn phố cổ hà nội The oriental jade

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ vậy, từ phố Hàng Trống, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những con phố cổ khác, thưởng thức một không khí sôi động nhưng cũng đầy bình yên “rất Hà Nội”. Có thể nói, với vị trí ngay tại trung tâm thành phố, The Oriental Jade là một trong những khách sạn phố cổ Hà Nội sang trọng và đáng trải nghiệm nhất.

Từ vị trí khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng:

  • Cách khu Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn khoảng 5 phút đi bộ;
  • Cách cầu Thê Húc khoảng 0.33km;
  • Cách khu vực phố cổ, phố Hàng Mành, phố Hàng Da, phố Hàng Nón, … khoảng 0.38km
  • Cách nhà tù Hỏa Lò khoảng hơn 5 phút đi xe

Khách sạn The Oriental Jade với phong cách Boutique độc đáo

Được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Oriental Hospitality Group, khách sạn The Oriental Jade gây ấn tượng với không gian theo phong cách Boutique nghệ thuật, đầy thu hút. Ngay khi bước chân vào khách sạn, khách sạn đã choáng ngợp với không gian ngập tràn màu sắc, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. 

thiết kế khách sạn phố cổ Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn The Oriental Jade hiện đang cung cấp 120 phòng nghỉ với chất lượng đẳng cấp, ban công hướng hồ hoặc khu vực phố cổ giúp bạn trải nghiệm một không gian thanh bình, yên ả sau một ngày dài ở Thủ đô. Cùng với đó, từng chi tiết nội thất, trang thiết bị trong phòng đều được sử dụng từ những thương hiệu hiện đại, chất lượng trong và ngoài nước. 

view khách sạn phố cổ hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Tuy là một khách sạn phố cổ Hà Nội nhưng phòng ở của The Oriental Jade vẫn sở hữu diện tích khá rộng rãi, trung bình từ 70m2 - 100m2 đem đến không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho khách hàng. 

không gian khách sạn the oriental jade

Ảnh: sưu tầm

Không gian khách sạn phố cổ Hà Nội với nhiều tiện ích thu hút

Sky Bar và bể bơi ngoài trời thu hút, mới lạ

Nằm ngay giữa lòng thủ đô, The Oriental Jade sở hữu một bể bơi ngoài trời ngay trên sân thượng đem đến một địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi cũng như check-in mới lạ cho khách hàng. Khách hàng có thể tự do ngắm cảnh, nằm dài trên những hàng ghế tận hưởng các loại đồ uống được pha chế riêng.

bể bơi khách sạn phố cổ hà nội

Ảnh: sưu tầm

Khu vực Sky Bar gây ấn tượng với view đắt giá nhìn ra khu vực phố cổ và Hồ Hoàn Kiếm. The Oriental Jade không chỉ là một khách sạn phố cổ Hà Nội sang trọng mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Không gian sôi động, hiện đại với âm nhạc, những loại đồ uống pha chế độc đáo, món ăn nhẹ ngon miệng đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.

Nhà hàng Thang Long Signature

Tại nhà hàng Thang Long Signature, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam với chất lượng tuyệt hảo. Những món ăn không chỉ mang hương vị truyền thống, tươi ngon mà còn được nâng tầm với trang trí đẹp mắt, sang trọng thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu. 

nhà hàng khách sạn The oriental jade

Ảnh: sưu tầm

Thang Long Signature là lựa chọn lý tưởng cho thực khách để thưởng thức, trải nghiệm những món ăn đậm dấu ấn Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhà hàng được mở cửa hàng ngày bắt đầu từ 6:30 để phục vụ khách hàng từ những bữa sáng thơm ngon. 

buffet sáng khách sạn phố cổ hà nội

Ảnh: sưu tầm

Hệ thống phòng gym, spa, khu tổ chức hội nghị và sự kiện

Dù ở khách sạn, quý khách vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ, tập luyện như ở nhà với phòng gym hiện đại được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị. Khu vực phòng gym, phòng spa xông hơi, massage được đặt tại tầng 3 với những liệu pháp thư giãn tốt nhất giúp khách hàng xua tan mệt mỏi, cân bằng cơ thể và tinh thần. 

khu gym khách sạn phố cổ hà nội

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng nhận ngay ưu đãi khủng cùng Mytour.vn

Với một khách sạn phố cổ Hà Nội như The Oriental Jade, bạn sẽ khó có thể tìm được một mức giá ưu đãi hơn Mytour.vn đấy. 

Đặc biệt, từ nay đến 19/12/2020, Mytour áp dụng chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ 1,218,000 cho phòng hàng Oriental Pearl 2 giường đơn. Trong khi đó, cùng hạng phòng này ở nhiều website khác đang đặt mức giá lên tới 1,392.489. 

Ngoài ra, Mytour còn đang áp dụng nhiều mức giá khuyến mãi hấp dẫn, chương trình tích điểm cho thành viên của Mytour siêu hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Mytour:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

 

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /183