Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Đà Nẵngdu lịch miền Trungcảnh đẹp Đà nẵng
06/04/20233.3580

Thêm yêu Đà Nẵng qua clip quảng cáo tuyệt đẹp năm 2024

Là một thành phố biển năng động và xinh đẹp nằm trên dải đất miền Trung đầy nắng và gió, Đà Nẵng trong những năm gần đây nổi lên như là một hiện tượng du lịch mới của Việt Nam. Nếu bạn đã từng đặt chân hoặc đã từng nghe về Đà Nẵng thì chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này. Không chỉ hiện lên thông qua những lời kể, những bức ảnh với những góc máy độc đáo, hình ảnh về một Đà Nẵng xinh tuyệt đẹp còn được kể lại qua những thước phim nghệ thuật thật thú vị và hấp dẫn. Mytour sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật ấn tượng về thành phố Đà Nẵng thông qua những thước phim, những góc máy ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá về thành phố biển xinh đẹp này nhé!

 

Đà Nẵng  Fantasy City

Đà Nẵng – Fantasy City - Ảnh: Sao Media

 

Chỉ hơn 2 phút, đoạn clip dưới đây đã lột tả thật chân thực về một thành phố biển Đà Nẵng năng động nhưng không kém phần hấp dẫn, quyến rũ với những kiệt tác thiên nhiên và kiến trúc của thành phố. Nếu bạn đang có ý định đến với Đà Nẵng thì bạn đừng nên bỏ qua clip này nhé!

 

Được biết đến với những bãi biển hoang sơ, quyến rũ và xinh đẹp, Đà Nẵng thực sự là một thiên đường biển dành cho bất kỳ ai. Hòa mình giữa làn nước biển trong xanh cùng những bờ cát trắng quyến rũ trải dài, đây thực sự là những trải nghiệm mà bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ mỗi khi đến với Đà Nẵng. Bên cạnh những cảm xúc khó tả khi được chìm đắm vào làn nước biển xanh mát, bạn cũng không nên bỏ qua những hoạt động biển cực kỳ hấp dẫn nơi đây như lướt ca nô, dù lượn, thể thao bãi biển… Ngoài ra, nếu bạn may mắn được đến Đà Nẵng vào mùa du lịch biển thì bên cạnh những hoạt động biển thông thường thì bạn sẽ còn có thể được hòa mình vào không khí của những điệu nhạc sôi động ngay trên bãi biển Đà Nẵng.

 

Quyến rũ biển Đà Nẵng

Quyến rũ biển Đà Nẵng - Ảnh: TBone Lê

 

Không chỉ vậy, nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh và mong muốn tìm một chốn yên bình thì Đà Nẵng cũng sẽ là một nơi thích hợp dành cho bạn với những khu resort sang trọng bậc nhất nằm dọc theo những bãi biển quyến rũ trên bán đảo Sơn Trà. Có thể kể đến những khu resort nổi tiếng ở Đà Nẵng như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghĩ dưỡng đã đạt được giải thưởng danh giá “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” do World Travel Awards trao tặng vào cuối năm 2014, Vinpearl Premium Danang Resort, Pullman Danang Beach Resort…

 

Intercontinental Danang nằm trên một trong những bãi biển hoang sơ và quyến rũ nhất Bán đảo Sơn Trà  Bãi Bắc

Intercontinental Danang nằm trên một trong những bãi biển hoang sơ và quyến rũ nhất Bán đảo Sơn Trà – Bãi Bắc - Ảnh: Sao Media

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Không chỉ có những bãi biển dài và quyến rũ, Đà Nẵng còn được biết đến như là thành phố của những cây cầu. Đà Nẵng không có quá nhiều cầu nhưng mỗi cây cầu ở Đà Nẵng đều là những tuyệt tác nghệ thuật và kiến trúc thực sự. Những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng có thể kể đến như cầu Sông Hàn – cây cầu xoay độc nhất của Việt Nam, cầu Rồng – cây cầu có hình rồng và có khả năng phun nước phun lửa độc đáo, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước… Có một điểm khá chung giữa những cây cầu ở Đà Nẵng đó là chúng đều bắc qua sông Hàn – dòng sông được xem như là linh hồn, là một phần không thể tách của thành phố Đà Nẵng.

 

Cầu Rồng  biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng

Cầu Rồng – biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng - Ảnh: tienhung nguyen

 

Nếu đến Đà Nẵng thì bạn đừng nên bỏ qua những khoảnh khắc du ngoạn, khám phá dòng sông được xem như là linh hồn của Đà Nẵng – sông Hàn. Bạn có thể dọc theo đôi bờ sông Hàn hoặc đứng từ trên những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng để ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh, rực rỡ của sông Hàn về đêm, khi những tòa nhà rực rỡ sắc màu dọc theo đôi bờ sông đổ bóng xuống mặt sông đen tuyền, huyền bí. Nếu bạn là một người yêu thích những trải nghiệm thú vị thì khám phá sông Hàn bằng du thuyền cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Từ trên du thuyền bạn có thể vừa khám phá mặt sông huyền bí vừa có thể ngắm nhìn sự rực rỡ về đêm của hai bờ Đông – Tây sông Hàn.

 

Du ngoạn bằng du thuyền trên sông Hàn - một hoạt động khá hấp dẫn khi đến với Đà Nẵng

Du ngoạn bằng du thuyền trên sông Hàn - một hoạt động khá hấp dẫn khi đến với Đà Nẵng - Ảnh: Sao Media

 

Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho những bãi biển hoang sơ quyến rũ và dòng sông hiền hòa vắt ngang qua lòng thành phố, Đà Nẵng còn có núi, và sự đa dạng về địa hình đó đã tạo nên một thương hiệu du lịch riêng biệt cho Đà Nẵng. Nhắc đến Đà Nẵng ta không thể nhắc đến Bà Nà – Đà Lạt của miền Trung. Đến với Bà Nà, bạn sẽ không chỉ được hòa mình vào bầu không khí mát mẻ, trong lành và thiên nhiên còn nguyên sự hoang sơ nơi đây, Bà Nà Hills hứa hẹn sẽ còn mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị, khó quên với những kiệt tác kiến trúc (Làng Pháp, Vườn hoa tình yêu…) bên cạnh những trò chơi cực kỳ hấp dẫn tại công viên giải trí Fantasy Park.

 

Bà Nà  Đà Lạt của miền Trung

Bà Nà – Đà Lạt của miền Trung - Ảnh: Lee Zenzou

 

Thật không quá khi nói rằng Đà Nẵng thực sự là một thành phố của các sự kiện đặc biệt nếu bạn đến với thành phố vào mùa hè. Hình ảnh Đà Nẵng đã gắn liền với nhiều thương hiệu du lịch không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà đã lan tỏa ra tầm quốc tế. Thật thiếu sót nếu khi nhắc về Đà Nẵng mà lại quên đi thương hiệu Pháo hoa Đà Nẵng – Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFC. Những chùm pháo hoa rực rỡ bừng sáng trên bầu trời đêm hòa cùng những giai điệu tuyệt vời ngay trên dòng sông Hàn thơ mộng, tất cả đã tạo nên một ký ức không thể nào quên đối với những du khách đã từng đến với Đà Nẵng trong dịp trình diễn pháo hoa.

 

Đà Nẵng rực rỡ trong đêm pháo hoa

Đà Nẵng rực rỡ trong đêm pháo hoa - Ảnh: Khoi Tran Duc

 

Huyền bí Ngũ Hành Sơn

Huyền bí Ngũ Hành Sơn - Ảnh: Andrew Main

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Nếu bạn muốn tìm về một không gian trầm lắng, tĩnh mịch và hoài cổ ngay trong lòng thành phố trẻ Đà Nẵng thì quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn và Cổ Viện Chàm sẽ là nơi dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ có những phút giây thật lắng đọng với những hang động huyền bí nhưng không kém phần lộng lẫy, những ngôi chùa cổ kính, yên tĩnh trên các đỉnh núi thuộc quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn. Hoặc bạn có thể hòa mình vào một không gian thật hoài cổ, mê hoặc với những cổ vật của người Chăm – chủ nhân của dải đất miền Trung khi xưa – tại Cổ Viện Chàm – bảo tàng trưng bày hiện vật của người Chăm quy mô nhất Việt Nam.

 

Mê hoặc những cổ vật tại Cổ Viện Chàm

Mê hoặc những cổ vật tại Cổ Viện Chàm - Ảnh: chulhoon Jeong

 

Đến với Đà Nẵng bạn cũng không nên bỏ qua những đặc sản ẩm thực nơi đây – vùng đất hội tụ cái chân chất, mộc mạc của ẩm thực xứ Quảng và sự tinh tế, cầu kỳ của ẩm thực Huế. Sẽ thật tiếc cho bạn nếu bạn không thử qua món Mỳ Quảng “chính hiệu” tại Đà Nẵng. Khác hẳn với Mỳ Quảng ở các vùng miền khác, Mỳ Quảng ở Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất thật, rất mộc mạc nhưng không thiếu đi sự tinh tế, cầu kỳ trong cách chế biến và thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những đặc sản khác của Đà Nẵng như Bún mắm nêm, Bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm với miếng thịt hai đầu mỡ vô cùng hấp dẫn… và đặc biệt là những loại hải sản cực kỳ tươi ngon và rẻ nơi đây.

 

Mỳ Quảng  món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Nẵng

Mỳ Quảng – món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Nẵng - Ảnh: Tony Lé

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng

 

Hình ảnh về thành phố biển Đà Nẵng hiện lên thật ấn tượng qua những thước phim - Clip: Sao Media

 

Một Đà Nẵng với đầy những sự kỳ thú đang đợi bạn. Nếu bạn đang muốn “xách ba lô lên và đi” ngay thì hãy để Mytour trở thành người đồng hành tin cậy của bạn nhé! Hãy bắt đầu chuyến hành trình ngay thôi nào!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /480