Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phátận hưởng cuộc sốngảnh đẹp đời sống
06/04/20234.0690

Thông điệp tận hưởng cuộc sống từ bộ ảnh siêu độc của một du khách năm 2024

Trong quá trình du ngoạn của mình, một du khách vốn là nhiếp ảnh gia người Mỹ đã nảy ra ý tưởng sắp xếp và chụp lại những khoảnh khăc nhảy múa siêu ''''''''độc'''''''' và ngộ nghĩnh để tạo cảm hứng và truyền đi thông điệp: cho dù thế nào đi nữa, cũng hãy nhảy múa, ca hát và tận hưởng cuộc sống.

 

TỪ GÓC NHÌN TRẺ THƠ

 

Hầu hết chúng ta trải qua một ngày bình thường giống như cách một chiếc đồng hồ làm việc - hối hả vội vã giữa những guồng quay. Chúng ta đi qua cuộc sống mà không nhìn ngắm, không say mê không tận hưởng.

 

May mắn thay, Jordan Matter,  tác giả bộ sưu tập ảnh "Dancers Among Us" ("Những tâm hồn bay bổng trong chúng ta", hay "Những người ca múa trong chúng ta") đã nhắc nhở chúng ta rằng thế giới này khác biệt và kỳ diệu tới mức nào. Trong tất cả các bức ảnh, những vũ công tự do bay nhảy - không phải trên sân khấu, mà là trong mọi hoàn cảnh, mọi nơi chốn và mọi tình huống của đời sống thường nhật. Chính cảm hứng từ những vũ công, những chuyển động của các nhân vật đã tạo cảm giác về một cuộc sống đầy chất nhạc, tươi vui và bay bổng cho người xem.

 

ĐẾN NHỮNG BỨC ẢNH TRUYỀN CẢM HỨNG

 

Matter chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi có ý tưởng về “Dancers Among Us” là khi tôi xem con trai tôi chơi với chiếc xe bus đồ chơi. Tôi đã được truyền cảm hứng bởi sự say mê tưởng tượng của cậu bé. Và tôi tự hỏi tại sao chúng ta mất đi sự ngây thơ ấy khi chúng ta trưởng thành. Tôi muốn tạo ra những bức ảnh cho thấy một thế giới như thể được nhìn qua đôi mắt của một đứa trẻ - một thế giới nơi mà những khoảnh khắc thường ngày trở nên đẹp đẽ, một thế giới nơi mà những điều bình thường trở nên phi thường.

 

Những hình ảnh thú vị đầy ngạc nhiên của các vũ công tạo dáng với những hoạt động hàng ngày đã giúp cuốn sách ảnh "Dancers Among Us" có tên trong danh sách bán chạy nhất của  New York Times.


Cùng thưởng thức bộ ảnh "Dancers Among Us” và cảm nhận cuộc sống nhiều màu sắc hơn nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hậu trường bộ ảnh "Dancers Among Us"

 

Dù thế nào thì những con người ấy - "Những người ca múa trong chúng ta", như tiêu đề của bộ ảnh - vẫn biết cách tận hưởng và làm cuộc sống thú vị lên mỗi ngày mặc cho họ có trong điều kiện kinh tế xã hội thế nào. Thật là thú vị bạn nhỉ? Chúng ta cũng hãy đi tìm những điều thú vị của thế giới quanh ta và đừng quên tận hưởng cuộc sống nhé!

Nắng Mai dịch - theo Mother Nature Network

Mytour.vn

 

Xem thêm:

Nhộn nhịp “phố người Tây” đất Sài Thành

Những địa điểm ngắm trăng lý tưởng mùa Trung Thu

"Bật mí" những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc

Khám phá những công trình kiến trúc Pháp nổi tiếng ở Hà Nội

Theo "Dấu chân du mục" khám phá sa mạc cát ở Ninh Thuận 

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /190