Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangdu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Tây BắcV ResortTản Đà Spa ResortTopas Ecolodge Resort
06/04/20233.2790

Thư giãn với những khu resort giữa thiên nhiên đất Việt - Kỳ 1 năm 2024

Cuộc sống đô thị nhộn nhịp, sầm uất hẳn phần nào tách rời con người và thiên nhiên. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở những khu resort giữa thiên nhiên sẽ giúp du khách tìm về không gian xanh mát, phong cảnh thơ mộng và những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Mytour sẽ gợi ý cho bạn những khu resort hòa mình giữa thiên nhiên đất Việt cho chuyến du lịch mùa hè sắp đến của bạn nhé!

 

1. TOPAS ECOLODGE RESORT – LÀO CAI

 

Topas Ecolodge Resort nằm trên ngọn đồi thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 20 km về phía Đông, thuộc tỉnh Lào Cai. Trong chuyến du lịch đến Lào Cai, du khách hãy tận hưởng những khoảnh khắc thanh bình, thư giãn tuyệt vời cùng Topas Ecolodge nhé!

 

Topas Ecolodge Resort thơ mộng giữa thiên nhiên Tây Bắc

Topas Ecolodge Resort thơ mộng giữa thiên nhiên Tây Bắc - Ảnh: ChKESE

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Lào Cai

 

Topas Ecolodge Resort được thiết kế theo kiến trúc nhà sàn của người Dao bản địa, trong đó có 25 ngôi nhà nghỉ dưỡng dành cho du khách du lịch đến vùng cao Tây Bắc. Trong đó, các ngôi nhà này được xây dựng chủ yếu từ đá granite trắng, lớp mái lá cọ. Mỗi ngôi nhà sàn (1 hoặc 2 tầng) trong Topas Ecolodge Resort đều sở hữu diện tích rộng rãi, thoáng mát cùng những nội thất gỗ tiện nghi và các dịch vụ thư giãn hài hòa cùng thiên nhiên.

 

Những ngôi nhà mái lá gần gũi với thiên nhiên

Những ngôi nhà mái lá gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: Topas Ecolodge

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Lào Cai

 

Ngoài ra, Topas Ecolodge Resort còn có nhà hàng, quầy bar ngoài trời với những món ăn đặc sản miền núi, những ly cocktail mát lạnh giúp du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Lào Cai.

 

Những ngôi nhà xinh xắn trong khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Thiên nhiên non nước hữu tình - Ảnh: Topas Ecolodge

 

Cảnh quan nơi đây mang vẻ đẹp đặc trưng của vùng Tây Bắc lãng mạn, đẹp nao lòng làm bao du khách say đắm. Đến với Topas Ecolodge Resort, du khách sẽ được đắm chìm trong những thảm cỏ xanh mướt, thảm hoa thơm nồng nàn, những dãy ruộng bậc thang đầy sắc màu và nóc nhà Fansipan phía xa xa với khung cảnh núi rừng Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, thơ mộng.

 

2. TẢN ĐÀ SPA RESORT – HÀ NỘI

 

Tản Đà Spa Resort là khu nghỉ dưỡng được thiết kế với không gian mở, hài hòa cùng thiên nhiên của vùng đất Ba Vì và cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35 km về phía tây.

 

Những ngôi nhà xinh xắn trong khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Những ngôi nhà xinh xắn trong khu nghỉ dưỡng Tản Đà - Ảnh: ngdhung

 

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có 50 phòng nghỉ được chia làm 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt. Trong đó, Xóm Nhà Cổ sẽ giúp du khách quay ngược thời gian để được sống trong những ngôi nhà cổ có niên đại hàng trăm tuổi, các gian nhà được thiết kế đơn sơ mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Xóm Lạc Việt là các kiểu nhà bungalow xinh xắn được kết hợp giữa kiến trúc phương Đông giản dị và phương Tây hiện đại.

 

Hồ nước Suối Bơn miên man

Hồ nước Suối Bơn miên man - Ảnh: ngdhung

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Trong khu resort Tản Đà, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hồ nước Suối Bơn miên man với dòng chảy êm đềm, những hàng cây xanh mơn mởn và núi non trùng điệp. Những khoảnh khắc tĩnh lặng bên hồ sẽ giúp bạn xua đi những nỗi niềm phiền muộn, căng thẳng của cuộc sống đô thị sầm uất.

 

Khung cảnh thanh bình, êm đềm trong khuôn viên Tản Đà Resort

Khung cảnh thanh bình, êm đềm trong khuôn viên Tản Đà Resort - Ảnh: Sưu tầm

 

Ngoài ra, bạn còn được thư giãn với những dịch vụ spa, tắm bùn và tắm nước khoáng nóng để phục hồi sức khỏe, lấy lại tinh thần sảng khoái và sức sống mới tươi trẻ căng tràn. Trong hành trình khám phá miền thôn quê Ba Vì, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn trong khu nghỉ dưỡng Tản Đà nhé!

 

3. V RESORT – HÒA BÌNH

 

V Resort nằm trong khu du lịch sinh thái giữa núi rừng Tây Bắc hùng vỹ, thơ mộng, cách trung tâm mảnh đất kinh kỳ Hà thành hơn 20 km.

 

V Resort sở hữu bể bơi lớn ngoài trời

Khu nhà sàn gỗ nằm giữa rừng cây - Ảnh: NNMNguyệt

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hòa Bình

 

V Resort được thiết kế theo phong cách nhà sàn đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Bắc, trong đó các phòng đều sử dụng những nội thất tinh tế, tiện nghi không kém phần sang trọng và ấm cúng. Đồng thời, trong khu nghỉ dưỡng này còn có các dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp với dòng nước khoáng Kim Bôi nổi tiếng giúp du khách tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn tối đa.

 

V Resort sở hữu bể bơi lớn ngoài trời

V Resort sở hữu bể bơi lớn ngoài trời - Ảnh: Sưu tầm

 

Ngoài ra, V Resort còn có những hoạt động chuyên biệt trong những khu vui chơi, giải trí, thể thao dành riêng cho du khách nghỉ dưỡng tại V Resort.

 

Khuôn viên quanh khu resort tươi mát

Khuôn viên quanh khu resort tươi mát - Ảnh: Vresort

 

em thêm: Các tour du lịch Hòa Bình

 

Mời bạn xem:

Thư giãn với những khu resort giữa thiên nhiên đất Việt - Kỳ 2

Thư giãn với những khu resort giữa thiên nhiên đất Việt - Kỳ 3

 

Giữa thiên nhiên vùng đất Hòa Bình, du khách sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp và phong cảnh hữu tình của núi rừng mênh mông phủ kín V Resort và núi đồi quanh co uốn lượn quanh khu nghỉ dưỡng. Cuộc sống tại mảnh đất này hẳn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt đấy!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /566