Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch SapaGem Valley Sapa
06/04/20239.0870

Tới Gem Valley Sapa - chìm đắm trong thung lũng màu xanh năm 2024

Khi mà xuất hiện ngày càng nhiều các loại hình du lịch, các homestay đẹp tiện nghi, hay các loại hình lưu trú độc đáo ở Sa Pa thì việc có thêm một chỗ nghỉ nào mới mọc lên cũng không quá làm người ta quan tâm. Nhưng đi ngược lại quy luật đó, Gem Valley Sapa đang khiến dân du lịch thích mê khi kết hợp một quán cà phê với chốn nghỉ dưỡng nhìn ra núi rừng bao la xanh mướt, lại được trang trí theo phong cách độc lạ của một đôi vợ chồng họa sĩ bỏ thủ đô Hà Nội nhộn nhịp về chốn này hòa mình với thiên nhiên.

 

Gem Valley Sapa - Ảnh: linhtran29

Gem Valley Sapa - Ảnh: linhtran29

 

GEM VALLEY SAPA Ở ĐÂU?

 

Gem Valley Sapa nằm trong khu vực bản Cát Cát - một địa điểm hầu như ai tới du lịch Sa Pa đều ghé qua. Để tới đây, bạn chỉ phải đi khoảng 3km, qua thung lũng và đồi Việt - Nhật thêm 50 met, cho tới khi nhìn thấy một ngôi nhà đẹp như tranh đề tên Gem Valley Sapa.

 

Ban công nhà ai - Ảnh: hanh2404

Ban công nhà ai - Ảnh: hanh2404

 

TẠI SAO LẠI CÓ MỘT GEM VALLEY Ở ĐÂY THẾ?

 

Vốn là một phòng tranh kiêm homestay bé nhỏ, cặp vợ chồng họa sỹ được sự ủng hộ của bạn bè đã biến nơi này thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng như bây giờ. Ở Việt Nam không thiếu những khu lưu trú do chính tay các nghệ sỹ tạo dựng nên, nhưng ở chốn mà tận dụng triệt để thiên nhiên tạo sức hút thì Gem Valley Sapa sẽ phải vượt qua những khó khăn nhất định mới có thể có chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách.

 

Nơi này vốn là một phòng tranh - Ảnh: taophuonganh

Nơi này vốn là một phòng tranh - Ảnh: taophuonganh

 

TRẢI NGHIỆM LƯU TRÚ Ở GEM VALLEY

 

Trước khi du lịch Sa Pa, bạn cần đặt phòng trước để đảm bảo có phòng vì ở đây không có nhiều chỗ lắm. Ngoài phòng riêng dạng homestay, nếu đi một mình hoặc đi theo nhóm muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn phòng dorm (dạng giường tầng như ký túc xá) với giá rẻ, sinh hoạt chung cho vui vẻ và gắn kết những bước chân phương xa xích lại gần nhau hơn.

 

Nhớ liên hệ trước khi tới đây bạn nhé - Ảnh: taophuonganh

Nhớ liên hệ trước khi tới đây bạn nhé - Ảnh: taophuonganh

 

Về ăn uống bạn cũng khỏi lo, bà chủ nhà sẽ phục vụ bạn những món ăn cây nhà lá vườn lấy nguyên liệu từ chính nơi bạn lưu trú, là rau xanh, quả su su, lợn bản, gà rừng… với chi phí còn rẻ hơn cả khu vực trung tâm thị trấn. Nếu muốn, bạn có thể thương lượng chủ nhà để tự vào bếp nữa, chắc chắn sẽ là chuyến nghỉ dưỡng có một không hai rồi.

 

Cho những tâm hồn xích lại gần nhau - Ảnh: quynhanhchocopie

Cho những tâm hồn xích lại gần nhau - Ảnh: quynhanhchocopie

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Sapa

 

Ngoài là một điểm lưu trú, Gem Valley Sapa còn là một quán cafe có view đẹp nhất Sa Pa, nơi mà du khách nước ngoài ca tụng là “Dream House” khi mỗi sáng đón mây trời, gió mát luồn vào phòng, ngồi trước ban công đón nắng sớm thả hồn vào thiên nhiên bao la của núi hùng vĩ mướt xanh.

 

Quán cafe có view đẹp nhất Sa Pa - Ảnh: banh_tuan

Quán cafe có view đẹp nhất Sa Pa - Ảnh: banh_tuan

 

Tuy không đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như những khu nghỉ dưỡng cao cấp kiểu Topas Ecolodge, U Sapa Hotel, Amazing Hotel Sapa… nhưng ở Gem Valley Sapa, cái mà bạn có được chính là sự yên bình, mộc mạc từ những điều giản đơn nhất, từ cách bài trí đến sự thân thiện hiếu khách của người chủ homestay này. Đâu phải tiện nghi tối đa mới là tốt nhất, tốt nhất chính là bạn thấy thoải mái nhất, bạn đi nghỉ và bạn cần điều đó.

 

Tốt nhất chính là thoải mái nhất - Ảnh: miubyh

Tốt nhất chính là thoải mái nhất - Ảnh: miubyh

 

CHẮC CHẮN LÀ KHÔNG NÊN BỎ QUA CƠ HỘI NGHỈ Ở GEM VALLEY

 

Nằm trong bản Cát Cát - nơi đáng lẽ bạn phải trả phí mới được vào thăm quan thì nghỉ tại Gem Valley bạn sẽ được miễn phí thăm quan khu vực này. Bản nhỏ vẫn còn tồn tại các nghề thủ công truyền thống, có những ruộng bậc thang bao quanh những ngôi nhà sàn bé xinh… tha hồ cho bạn khám phá hay có một chuyến trekking nhẹ nhàng giữa bao la núi rừng.

 

Phút giây hạnh phúc ở Gem Valley - Ảnh: phungthien

Phút giây hạnh phúc ở Gem Valley - Ảnh: phungthien

 

Thêm nữa, vì Sa Pa cũng khá bé nên việc thăm quan các địa danh khác cũng khá thuận tiện, là núi Hàm Rồng, nhà thờ cổ Sapa, bản Tả Phìn, Lao Chải, Hang Tiên, Lầu Vọng Cảnh, Thác Bạc và Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương… Khám phá thị trấn nhỏ xinh cũng tốn của bạn nguyên cả ngày, chưa kể đến các điểm xa hơn chút như thác Bạc hay đèo Ô Quy Hồ dài tới 50km hùng vĩ nối liền Sa Pa với Lai Châu.

 

Núi rừng ngoài kia - Ảnh: ng_m.hai

Núi rừng ngoài kia - Ảnh: ng_m.hai

 

Xem thêm: Các tour du lịch Sapa giá rẻ

 

Uống cà phê nhìn ngắm thiên nhiên một sớm mai yên bình, ngồi đọc sách dưới cái nắng nhẹ nhàng mùa đông, gió lành lạnh mơn man trên tóc… Gem Valley sẽ cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa, tránh xa cái xô bồ của đô thị, rời bỏ bộn bề của cuộc sống thường ngày. Ở đây chỉ có bạn và những người cùng chí hướng, có thiên nhiên cỏ cây, có cà phê thơm phức đánh thức buổi sáng, cho bạn một ngày mới tuyệt diệu nhất có thể.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Gem Valley Sapa là gì?
Gem Valley Sapa là một khu nghỉ dưỡng nằm tại thung lũng Mường Hoa, Sapa, Lào Cai.
Gem Valley Sapa có những tiện nghi gì?
Gem Valley Sapa có các căn hộ nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa, hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, khu vườn và đặc biệt là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
Gem Valley Sapa có giá cả như thế nào?
Giá cả tại Gem Valley Sapa phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, giá cả tại đây thường khá cao hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác tại Sapa.
Gem Valley Sapa có gì đặc biệt?
Gem Valley Sapa nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là thung lũng Mường Hoa. Nơi đây còn có các hoạt động giải trí như đi bộ đường dài, leo núi, thăm quan các bản làng dân tộc, trải nghiệm văn hóa địa phương và thưởng thức ẩm thực đặc sản.
Làm thế nào để đặt phòng tại Gem Valley Sapa?
Bạn có thể đặt phòng tại Gem Valley Sapa thông qua trang web của khu nghỉ dưỡng hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tại đây để được hỗ trợ.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /497