Mytour blog
Tags:
vui chơi giải tríĐồng Naidu lịch gần Sài Gòndu lịch cắm trạithác Đá HànKDL Bửu Long
06/04/202318.9790

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng Nai - Phần 4 năm 2024

Không hoa lệ như Sài gòn, lãng mạn như Đà Lạt, mênh mang sông nước tựa Cần Thơ, Đồng Nai chọn riêng cho mình vẻ đẹp thanh bình của đồi núi, suối làng, những ghềnh đá rắn rỏi, và những dòng thác mạnh mẽ, phóng khoáng. Luôn là địa điểm nhận được sự ưu ái đặc biệt từ nhiều du khách phương nam, Đồng Nai có những danh lam thắng cảnh đặc biệt phù hợp với những chuyến dã ngoại ngắn ngày của giới trẻ và những dịp nghỉ cuối tuần của các gia đình sau những ngày làm việc mệt nhoài.

 

Du lịch cuối tuần từ lâu đã trở thành một nếp sống đặc trưng của người dân Việt Nam. Rời xa những guồng quay hối hả của cuộc sống, cất đi những lo toan thường nhật, con người ta mong muốn tìm về những vùng quê yên ả để thoải mái hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên, nạp thêm năng lượng cho những kế hoạch tương lai. Nhưng với những giới hạn về thời gian và chi phí, những địa điểm ở Đồng Nai gần như trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động cuối tuần. Đến Đồng Nai, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những địa điểm thú vị như sau:

 

Xem thêm: 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng Nai - Phần 1

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng Nai - Phần 2

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng Nai - Phần 3

 

9. KHU DU LỊCH BỬU LONG

 

Ai đó đã từng nói Bửu Long như một Hạ Long thu nhỏ của miền Nam. Những vách đá dựng đứng soi bóng lên mặt hồ xanh kết hợp với lối kiến trúc mang dấu ấn tôn giáo của nhiều thời đại tạo cho Bửu Long một bầu không khí điêu linh, bí ẩn đến lạ lùng.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiCổng vào khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai - Ảnh: Buulong

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiBửu Long đẹp lạ lùng, bí ẩn và điêu linh - Ảnh: Dongnai

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiHồ Long Ân xinh đẹp tựa tiên cảnh - Ảnh: Viajesindestino

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Cần Thơ

 

Khu du lịch Bửu Long ở Đồng Nai với quần thể núi non, sông hồ hùng vĩ, với khuôn viên rộng rãi và thoáng mát là địa điểm tụ họp, vui chơi hợp lý của giới trẻ.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiQuần thể núi non hùng vĩ ở Bửu Long - Ảnh: Nam Anh Ho

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiLối vào khu du lịch Bửu Long - Ảnh: Nguyenminh2301

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiBửu Long là địa điểm tụ họp vui chơi của nhiều nhóm bạn trẻ - Ảnh: Buulong

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiKhuôn viên rộng rãi, thoáng mát, thanh bình ở Bửu Long - Ảnh: Ngynloc

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đồng Nai

 

Ghé đến khu du lịch Bửu Long ở Đồng Nai bạn sẽ không phải lo lắng thiếu trò chơi, những dịch vụ đạp vịt, chèo thuyền, câu cá, leo núi nhân tạo trên hồ Long Ân hay tham quan vườn thú sinh động, náo nhiệt với âm thanh của nhiều lộng vật hoang dã như gấu, khỉ, nai, vẹt. Chỉ cần dành 1 ngày tận hưởng không gian thoáng đãng cùng tiết trời mát mẻ ở nơi này của Đồng Nai cũng đủ khiến bạn thấy tinh thần mình trở nên rộng mở, thư thái hơn.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiKhu trò chơi dưới nước trong khu du lịch sinh thái Bửu Long - Ảnh: Buulong

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiTrò chơi đạp thuyền vịt ở khu du lịch Bửu Long - Ảnh: Buulong

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiLeo núi nhân tạo ở khu du lịch Bửu Long, Đồng nai - Ảnh: Chudu24

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiMột góc bình yên ở khu du lịch Bửu Long - Ảnh: Hô Tuân Phong

 

Tham quan, cắm trại ở Bửu Long, Đồng Nai, du khách có thể thuê không gian để tổ chức những trò chơi dân gian thú vị. Ghé khu du lịch Bửu Long, bạn không nên bỏ qua việc viếng cảnh ngôi chùa cổ Bửu Long nổi tiếng, vãn cảnh chùa tìm lại sự thanh tịnh cho tâm hồn, để cầu chúc bình an, hạnh phúc cho mình và người thân.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiChùa Bửu Phong cổ kính - Ảnh: Hoidap123

 

10. THÁC ĐÁ HÀN

 

Cách thành phố Hồ Chí Minh 50 km, Thác Đá Hàn toạ lạc tại Tổ 15, Ấp 5, Xã Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai. Đây được xem là một trong những điểm du lịch sinh thái ấn tượng nhất Đồng Nai. Đặt chân tới thác Đá Hàn, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên khi lạc vào một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt mỹ.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiCảnh sắc hoang sơ tuyệt mỹ của thác Đá Hàn - Ảnh: Thacdahan

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Biên Hòa

 

Thác Đá Hàn ở Đồng Nai nổi bật với phong cách đồng quê. Trong không gian trong lành mát mẻ, nghe tiếng suối reo róc rách, tiếng thác đổ ầm ầm, tiếng líu lo của những loài chim, du khách như lạc vào một khung cảnh thiên đậm màu cổ tích, hoang sơ và thơ mộng.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiPhong cảnh làng quê thanh bình ở thác Đá Hàn - Ảnh: Tiểu Phụng

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiLối lên thác Đá Hàn cỏ mọc xanh mướt - Ảnh: Tiểu Phụng

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiNgỡ ngàng trước quang cảnh xinh đẹp của thác Đá Hàn - Ảnh: Tiểu Phụng

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiMột góc hoang sơ của thác Đá Hàn - Ảnh: Blogspot

 

Chu du trong cảnh hương đồng gió nội, thưởng thức mùi hương cỏ cây hoài lẫn với cái vị ngái ngái của đất vào sáng sớm ở Đồng Nai là lý do hấp dẫn nhiều bạn trẻ chọn cắm trại qua đêm ở thác Đá Hàn. Ngọn lửa trại vào ban đêm khi lưu trú tại Thác Đá Hàn với những trò chơi đồng đội thú vị là những kỷ niệm khó quên cho thời tuổi trẻ.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiCắm trại và sinh hoạt tập thể tại thác Đá Hàn - Ảnh: Photobucket

 

Không dừng lại ở đó, việc tham quan thiên đường cây ăn quả trên con đường du ngoạn tới thác Đá Hàn tỉnh Đồng nai. Những vườn cây sai trái, màu sắc, hấp dẫn, gọi mời. Một chợ quê ở Thác Đá Hàn chân chất với những chị em khoác áo nâu sòng, trên vai là những quăng gánh mang các đặc sản Đồng Nai nô nức mua bán như tạo nên một không gian thi vị, nên thơ, đậm chất hồn quê đất Việt.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiVườn cây ăn trái dọc lối thám hiểm thác Đá Hàn - Ảnh: vatgia

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiDu khách chụp ảnh lưu niệm với vườn quýt - Ảnh: Internet

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiChợ quê miệt vườn ở Thác Đá Hàn - Ảnh: Tiên Sinh

 

Đến Thác Đá Hàn ở Đồng Nai tham gia những hoạt động vui chơi thú vị là một cách để xóa bỏ những phiền muộn ngày thường. Những hoạt động như tắm thác, xe đạp địa hình, đua xe ô tô offroad là những trò chơi thú vị thu hút nhiều du khách ở đây. Thi vị hơn là cảm giác ngồi hưởng thụ cuộc sống, chiêm nghiệm cuộc đời bên những chiếc cần câu.

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiHoạt động tắm thác thú vị ở thác Đá Hàn - Ảnh: Thacdahan

 

Tổng hợp những địa điểm cắm trại lý tưởng ở Đồng NaiĐua xe offroad tại Thác Đá Hàn - Ảnh: NguyenDat

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đồng Nai

 

Đồng Nai, vùng đất của đá và thác, là tỉnh địa hấp dẫn với khá nhiều những khu du lịch đang được khai thác, tôn tạo. Với vị thế giao thông thuận lợi, Đồng Nai luôn là chọn lựa hàng đầu để tổ chức những chuyến dã ngoại cuối tuần, và là nơi để các bạn trẻ tránh đi cái nắng nóng, xô bồ ở thị thành, tìm lại những giây phút thư thái, cân bằng trong cuộc sống. Hãy đồng hành cùng Mytour đến và khám phá vùng đất hoang sơ hãy còn nhiều điều bí ẩn này nhé!

 

Gumi - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..  

Các câu hỏi thường gặp
Địa điểm nào ở Đồng Nai được đánh giá là lý tưởng để cắm trại?

- Có nhiều địa điểm lý tưởng để cắm trại ở Đồng Nai như KDL Đại Nam, Suối Tiên, Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên, Khu Du Lịch Thác Giang Điền, Khu Du Lịch Bửu Long, Khu Du Lịch Đồi Chè Phước Long, Khu Du Lịch Đồi Cù, Khu Du Lịch Đồi Núi Cao,...

Có những hoạt động gì thú vị khi cắm trại ở Đồng Nai?

- Khi cắm trại ở Đồng Nai, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như đi bộ đường mòn, leo núi, câu cá, bơi lội, tham quan các điểm du lịch, tổ chức trò chơi ngoài trời, thưởng thức ẩm thực địa phương,...

Cần chuẩn bị những gì khi đi cắm trại ở Đồng Nai?

- Khi đi cắm trại ở Đồng Nai, bạn cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết như lều, túi ngủ, đèn pin, dao, dụng cụ nấu ăn, nước uống, thực phẩm, quần áo phù hợp với thời tiết, thuốc phòng côn trùng,...

Có những lưu ý gì khi đi cắm trại ở Đồng Nai?

- Khi đi cắm trại ở Đồng Nai, bạn cần lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh môi trường, không phá hoại thiên nhiên, tuân thủ các quy định của địa phương, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng, không để rác thải bừa bãi,...

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /146