Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònvui chơi giải trí Sài Gòn
06/04/20231.6800

Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn dịp Tết 2024

Tết đến là dịp để gia đình đoàn tụ, quầy quần bên nhau. Không chỉ là những câu chuyện của năm cũ, những mâm cơm ngày Tết. Đây cũng là dịp để gia đình có những phút giây thư giãn bên nhau. Tết này cho bé đi chơi ở đâu tại Sài Gòn? Hãy để Mytour giới thiệu cho bạn TOP 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn mở cửa vào dịp Tết này nhé!

1. TiniWorld - Quận 1

Địa chỉ: Tầng 3 Nowzone Nguyễn Văn Cừ: số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

Nằm trong top 10 khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn được yêu thích nhất. Đến với TiniWorld, trẻ nhỏ sẽ được tham gia vào những trò chơi đầy vui nhộn và bổ ích. Ở khu vui chơi cùng bé, bạn cũng có thể sống lại những ký ức tuổi thơ của mình.

Một vài trò chơi cho trẻ tại đây có thể kể đến như: nhà phao, cầu trượt, mỹ thuật,...

TiniWorld còn có nhiều cơ sở khác tại đường Phạm Văn Đồng (Quận Thủ Đức); Vincom Đồng Khởi (đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé); Takashimaya, Landmark, Vincom quang Trung,…

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

2. Thành phố hướng nghiệp Kizciti - Quận 4

Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, Đường số 48, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Không chỉ là một khu vui chơi cho trẻ em, Kizciti còn mang đến những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế dành cho các bé. Những nghề nghiệp các bé có thể “vào vai” như: cảnh sát, đầu bếp, lính cứu hoả,... 

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Được tham gia những hoạt động, các bé có thể vui chơi thỏa thích theo trí tưởng tượng của mình. Ngoài ra, các em nhỏ cũng có thêm hiểu biết về những ngành nghề và có định hướng cho mình trong tương lai.

3. Công viên văn hoá Đầm Sen - Quận 3

Địa chỉ: Số 3 đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Công viên văn hóa Đầm Sen là một khu phức hợp giải trí đa dạng. Từ công viên nước vui nhộn cho tới vô số điểm vui chơi trên cạn. Hứa hẹn mang lại cho các bé và cả người lớn những trải nghiệm thú vị.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

4. Thảo Cầm Viên Sài Gòn - Quận 1

Địa chỉ: số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

Một cái tên không thể nào bỏ qua trong top 10 khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn chính là Thảo Cầm Viên. Tới đây, các bé sẽ khám phá thế giới động vật đa dạng, có cả những loại vật quý hiếm. Các bé sẽ có cơ hội mở mang tầm nhìn và học hỏi thêm nhiều điều về thế giới động vật.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

5. Khu du lịch văn hoá Suối Tiên - Quận 9

Địa chỉ: số 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh 

Tương tự như Đầm Sen, Suối Tiên cũng là điểm vui chơi mang đến những hoạt động giải trí dưới nước vô cùng thú vị. Tuy nhiên, hệ thống trò chơi và điểm đến tại đây hướng tới mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Suối Tiên hứa hẹn mang lại trải nghiệm đa dạng cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

Đặc biệt, tại đây, du khách nên ghé qua khu thuỷ cung mái vòm để ngắm nhìn những loài động vật dưới biển sinh động và ấn tượng. 

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

6. Bảo tàng tranh 3D Artinus - Quận 7

Địa chỉ: Số 2 đường số 9, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Như tên gọi, bảo tàng này trưng bày những bức tranh ở dạng 3D. Du khách có thể chiêm ngưỡng những bức hoạ kỳ công, đầy màu sắc. Chủ đề của những bức tranh rất đa dạng, từ động vật, làng quê cho tới những nhân vật thần thoại…

Đây là một địa điểm vui chơi, giải trí hoàn hảo dành cho các bé cũng như bố mẹ. Đồng thời, đây cũng là một nơi kích thích sự yêu thích nghệ thuật và cảm hứng của các bé.

7. Sân trượt băng Vincom Mega Mall Thảo Điền - Quận 2

Địa chỉ: Số 161, Đường Xa Lộ Hà Nội, Lầu 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền, TP. Hồ Chí Minh 

Đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng trong những khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn.

Trượt băng là một trong những hoạt động mới lạ, được trẻ em vô cùng yêu thích, nhất là các bé ưa vận động. Tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, các gia đình có thể dành một ngày cùng nhau mua sắm, ăn uống, và cùng tham gia hoạt động trượt băng vô cùng thú vị. Không chỉ thách thức khả năng giữ thăng bằng mà đây còn là hoạt động gắn kết mọi người trong gia đình. Thật tuyệt đúng không nào?

Ảnh: Sưu tầm

8. Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng - Quận 10

Địa chỉ: 875 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thỏ Trắng là một khu vui chơi phức hợp những trò chơi, hoạt động đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Khu vui chơi mang tới những trò vui nhộn cho trẻ em như: trực thăng bay, xe điện đụng, nhà tuyết,... Ngoài ra, nơi đây còn có cả những trò cảm giác mạnh dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và người lớn như: trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 5D,...

khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

9. Công viên nước Đại Thế Giới - Quận 5

Địa chỉ: 1106 đường Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Là một trong số top 10 khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn lý tưởng nhất, công viên nước Đại Thế Giới tổng hợp những hoạt động giải trí dưới nước vô cùng đa dạng. Đây cũng khu vui chơi an toàn, thích hợp cho các bé, kể cả những bé dưới 1 tuổi. 

Nếu bạn dẫn cả gia đình đi trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ cảm thấy vui thích hơn nhiều đó!

Ảnh: Sưu tầm

10. Khu du lịch vườn cò Tư Đê - Quận 9

Địa chỉ: đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh những hoạt động vui chơi náo nhiệt như những gợi ý ở trên, Mytour giới thiệu với bạn Vườn Cò Tư Đê. Tại đây, những gia đình nhỏ có thể tận hưởng không gian êm đềm và gần gũi với thiên nhiên. 

Vừa được thưởng thức những món ăn truyền thống ngon miệng, lại vừa được ngắm những đàn cò trắng muốt đi kiếm ăn,... Chắc chắn đây sẽ là những giây phút ý nghĩa, khó quên với cả những bạn nhỏ và cả phụ huynh.

Ảnh: Sưu tầm

Lời kết 

Trên đây là TOP 10 khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn lý tưởng nhất. Hy vọng bài viết đã mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn lựa chọn được địa điểm vui chơi an toàn và bổ ích dành cho con yêu và cả gia đình trong dịp Tết nhé!

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /541