Mytour blog
Tags:
Hồ Tâykhách sạn cao cấp
06/04/20234680

Top 5 khách sạn đẹp gần Hồ Tây thơ mộng, yên bình năm 2024

Đến với Hà Nội, bên canh Hồ Hoàn Kiếm thì Hồ Tây cũng là một điểm đến bạn không thể bỏ qua. Hồ Tây sở hữu vẻ đẹp yên bình, thơ mộng, không khí trong lành, là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu rất nhiều khách sạn gần hồ Tây đẳng cấp, sang trọng. 

Khách sạn InterContinental Westlake Hà Nội

Địa chỉ: số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội

Hà Nội InterContinental Westlake là một trong những khách sạn sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội. Nằm ngay sát bên Hồ Tây, du khách có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp kế hoạch du lịch phù hợp. Không chỉ vậy, khách sạn còn có không khí mát mẻ,dễ chịu từ mặt hồ. Không gian yên bình chắc chắn là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi du khách. 

InterContinental Westlake Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn được lấy cảm hứng từ những gian nhà Việt xưa với mái đỏ đặc trưng. Không gian khách sạn được tận dụng trang trí từ những vật liệu thuần Việt. Gam màu, vật liệu được lựa chọn cẩn thận, thống nhất tạo sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc cổ truyền cùng hơi thở cuộc sống hiện đại. Không gian khách sạn gồm 293 phòng nghỉ cao cấp với nhiều hạng phòng khác nhau. Không gian phòng nghỉ được tối ưu diện tích sử dụng. Hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ: TV màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm đứng riêng biệt, wifi miễn phí, …

InterContinental Westlake Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

InterContinental Westlake Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, đến với InterContinental, du khách chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống giải trí hấp dẫn. 3 nhà hàng sang trọng phục vụ thực đơn đa dạng, ẩm thực Á - Âu hấp dẫn. Bể bơi sang trọng, đẳng cấp nơi bạn có thể thư giãn hoàn hảo. Đồng thời, những khu thể thao, Bar và Lounge sang trọng chắc chắn sẽ đem tới bạn những kỷ niệm khó quên. 

InterContinental Westlake Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

InterContinental Westlake Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Diamond Westlake Suites - Khách sạn gần Hồ Tây đẳng cấp

Địa chỉ: 96 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Tìm kiếm những khách sạn gần hồ Tây mà không nhắc tới Diamond Westlake Suites thì thật thiếu sót. Khách sạn nằm tại con đường Tô Ngọc Vân yên bình, gần với hồ Tây thơ mộng. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ chỉ vài phút tới hồ. Bởi vậy, rất nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây để đi bộ hay ghé thăm nhiều điểm tham quan. 

Diamond Westlake Suites

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi. Ngay khi đặt chân tới, du khách không khỏi ấn tượng với không gian trang nhã, tiện nghi. Gam màu trắng chủ đạo được biến tấu, kết hợp với những nội thất cao cấp, sang trọng. Từng nội thất, đồ trang trí đều được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo phong cách tổng thể chung. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng được thiết kế tối ưu diện tích. Phong cách đa dạng nhưng phòng đều được sắp xếp rộng rãi, ban công lớn để du khách cảnh bình minh và hoàng hôn tại hồ Tây. 

Diamond Westlake Suites

(Ảnh: sưu tầm)

Diamond Westlake Suites

(Ảnh: sưu tầm)

Hệ thống tiện ích, giải trí hứa hẹn mang tới sự hài lòng cho mọi du khách. Nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế chuyên phục vụ thực đơn đa dạng, hấp dẫn Á - Âu. Hồ bơi vô cực sang trọng đem tới không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể nằm dài bên bể bơi và thưởng thức những ly cocktail ngon miệng. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khu vui chơi đầy màu sắc sẽ giúp du khách hoàn toàn an tâm. 

Diamond Westlake Suites

(Ảnh: sưu tầm)

Diamond Westlake Suites

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Somerset West Point Hà Nội

Địa chỉ: Số 2 Tây Hồ, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Đến với Hà Nội, giữa khung cảnh thủ đô đông đúc, Somerset West Point là điểm dừng chân yên bình được nhiều du khách yêu thích. Khách sạn nằm ngay sát khu vực hồ Tây với khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Từ khách sạn, bạn có thể đi bộ tới Hồ hay dễ dàng sắp xếp các địa điểm du lịch phù hợp: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đền Trấn Quốc, phủ Tây Hồ, …

Somerset West Point Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng với những tông sáng tinh tế. Hệ thống nội thất, kiến trúc sang trọng được lựa chọn tỉ mỉ, những màu sắc nâu đỏ, đậm màu tạo điểm nhấn cho không gian. Hệ thống 284 phòng nghỉ được chia thành nhiều hạng phòng đa dạng với diện tích từ 38m2 - 96m2. Phòng nghỉ được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, không gian rộng rãi.

Somerset West Point Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Somerset West Point Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Không những vậy, đến với Somerset West Point, du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ hệ thống giải trí. Hồ bơi khách sạn sang trọng với một không gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu. Không gian thể thao, tập luyện được trang bị máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng. Nhà hàng sang trọng, ấm cúng là nơi gặp gỡ bạn bè, quây quần cùng người thân. Hệ thống tiện ích cao cấp từ nhà hàng, cafe, spa, … tạo nên không gian nghỉ ngơi, ấm cúng. 

Somerset West Point Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Somerset West Point Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Sheraton Hà Nội - Khách sạn gần Hồ Tây thơ mộng

Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ

Khách sạn Sheraton Hà Nội là một trong những khách sạn gần hồ Tây nổi tiếng, ấn tượng. Sở hữu vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, khách sạn là lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch hay đi công tác. Từ Sheraton, bạn có thể dễ dàng di chuyển, bắt xe tới các điểm tham quan nổi tiếng: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, … 

Sheraton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, khách sạn Sheraton Hà Nội mong muốn mang đến du khách những trải nghiệm khó quên. Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, tông trắng chủ đạo  trang nhã. Từng chi tiết trang trí, những bức tranh treo đường mang màu sắc Việt Nam đem tới một vẻ đẹp đồng nhất, ấn tượng cho khách sạn. Sheraton Hà Nội sở hữu hệ thống 299 phòng nghỉ với 4 hạng phòng chính: Grand Deluxe, phòng Deluxe, Executive Suite, phòng Club.

Sheraton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Sheraton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Sheraton Hà Nội cũng sở hữu một hệ thống giải trí vô cùng nổi bật. Những ai đam mê thể thao, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phòng Gym hiện đại, bể bơi trong mát, … Nơi đây còn sở hữu một không gian cafe, quán bar ấm cúng, là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, bàn công việc. Đến với Sheraton, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực với 2 nhà hàng chuyên biệt. Nhà hàng Oven Dor phục vụ đồ ăn Á - Âu đa dạng, đặc biệt là hải sản. Nhà hàng Hemispheres lại mang đến thực đơn nướng và lẩu hấp dẫn.

Sheraton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Sheraton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội.

Là sản phẩm từ Pan Pacific Hotels Groups, tập đoàn UOL, khách sạn Pan Pacific Hà Nội được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn sở hữu hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Pan Pacific Hà Nội vẫn thừa hưởng được toàn bộ những tiện ích như những khách sạn quốc tế. Khách sạn được đưa vào hoạt động từ 1998, sau nhiều lần tu sửa và đổi tên, đến nay, Pan Pacific vẫn là một trong những khách sạn gần hồ Tây tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích nhất. 

Pan Pacific Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn được xây dựng với không gian hiện đại, sang trọng, sảnh chờ rộng rãi. Toàn bộ khách sạn được trang trí bằng những tông màu trang nhã, tinh tế. Từng chi tiết, nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận đáp ứng nhu cầu của du khách. Khách sạn sở hữu hệ thống 270 phòng nghỉ hiện đại với nhiều hạng phòng đa dạng.

  • 181 phòng Deluxe
  • 44 phòng Pacific Club
  • 24 phòng Premier Lakeview
  • 14 Studio Suites
  • 54 phòng Serviced Suites
  • 3 phòng Executive Suite
  • 1 phòng Premier Suite
  • 1 phòng Presidential Suite

Pan Pacific Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Pan Pacific Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với khách sạn, du khách chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống giải trí, tiện ích hiện đại. Nhà hàng còn cung cấp buffet sáng miễn phí theo nhiều chủ đề khác nhau. Thực đơn tại đây được thay đổi theo từng ngày, ẩm thực Á - Âu phong phú, ngon miệng. Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua quán bar trên tầng thượng hướng hồ Tây thoáng đãng, dễ chịu. 

Pan Pacific Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Pan Pacific Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Đặt phòng khách sạn gần hồ Tây tại ứng dụng Mytour.vn

Đến với Hà Nội, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những khách sạn gần hồ Tây sang trọng, hiện đại. Ứng dụng Mytour.vn mang đến dịch vụ đặt phòng khách sạn tốt nhất với mức giá tốt nhất. Mytour mang đến hệ thống những khách sạn hiện đại đáp ứng sở thích của du khách. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặt phòng 24/24 hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho du khách. Đặt ngay phòng khách sạn cùng Mytour để trải qua những giây phút hoàn hảo khi đến với thủ đô. 

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /477