Mytour blog
Tags:
khách sạn hà nộikhách sạn cao cấp
06/04/20234580

Top 5 khách sạn gần Hồ Gươm được du khách tin tưởng và yêu thích nhất năm 2024

Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến với nhiều điểm tham quan, văn hóa - chính trị nổi tiếng. Nơi đây được ví như một “chứng nhân lịch sử”, nơi trải qua biết bao biến cố vui buồn, thăng trầm của đất nước. Đặc biệt, khi đến với Hà Nội, du khách chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Nằm ngay trung tâm thành phố, Hồ Hoàn Kiếm thu hút du khách với cảnh sắc thơ mộng, nên thơ, tập hợp những di tích lịch sử quan trọng và đặc biệt là hệ thống những khách sạn đẳng cấp. Cùng Mytour khám phá top 5 khách sạn gần Hồ Gươm đang rất được yêu thích nhé.

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chính thức hoạt động từ những năm đầu thế kỷ XX, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi là một trong những khách sạn 5 sao lâu đời nhất tại Hà Nội. Khách sạn được thiết kế bởi những kiến trúc sư người Pháp. Ngay từ khi ra đời, Sofitel đã trở thành điểm gặp gỡ, đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia, đại sứ và các nhân vật quan trọng. Khách sạn từng được rất nhiều tạp chí du lịch thế giới vinh danh như Travel & Leisure, Business Traveller Asia Pacific, …

Sofitel Legend Metropole Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Nằm ngay trên con phố Ngô Quyền, du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ tới hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn cũng nằm rất gần với bến xe bus, taxi đỗ gần giúp bạn dễ dàng gọi xe. Nằm trong khu phố cổ, khách sạn nổi bật với thiết kế tân cổ điển sang trọng. Tông trắng tinh tế kết hợp với nhưng khung cửa sổ gỗ xanh đen tạo nên tương phản ấn tượng ngay từ mặt tiền khách sạn. Không gian khách sạn là sự phối hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Sofitel Legend Metropole Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Sofitel Legend Metropole Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn được chia là khu chính: Historical Wing và Opera Wing. Historical Wing được trang trí với màu sắc văn hóa Việt trong khi Opera Wing lại mang dấu ấn đương đại. Sofitel Legend Metropole Hanoi sở hữu hệ thống 364 phòng nghỉ với hạng phòng đa dạng. Đặc biệt, du khách chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống tiện ích: hồ bơi ngoài trời, Le Spa du Metropole thư giãn, phòng gym hiện đại, …

Sofitel Legend Metropole Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Sofitel Legend Metropole Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn gần Hồ Gươm Hilton Hanoi Opera

Địa chỉ: số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến các khách sạn gần Hồ Gươm, chắc chắn không thể bỏ qua khách sạn Hilton Hanoi Opera. Hilton là một trong những khách sạn sang trọng, có tuổi đời lâu nhất tại khu vực phố cổ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, sang trọng và thu hút với những chi tiết tinh tế. Hilton đã từng nhận Giải thưởng Du lịch Thế giới, được đánh giá là một trong những “Khách sạn Hàng đầu Việt Nam”. 

Khách sạn Hilton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn nằm ngay sát bên Nhà hát lớn, một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội. Du khách chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ tới hồ Hoàn Kiếm cùng nhiều điểm tham quan khác. Hilton Hanoi Opera nổi bật với thiết kế 7 tầng, hệ thống 269 phòng nghỉ sang trọng.  Không gian phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, tối ưu diện tích sử dụng. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi: điện thoại bàn, điều hòa nhiệt độ, đồ dùng phòng tắm, đồ uống, …

Khách sạn Hilton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Hilton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với Hilton Hanoi Opera, du khách chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống tiện ích, giải trí hấp dẫn. Bạn có thể tự do thư giãn cùng bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi, spa, bể sục Jacuzzi, ... Du khách cũng có thể gặp gỡ bạn bè, trải nghiệm ẩm thực với nhà hàng, quán bar sang trọng. Với diện tích rộng rãi, khách sạn sở hữu bãi đỗ xe rộng rãi, đậu vừa xe du lịch.

Khách sạn Hilton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Hilton Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

De L’Opera Hanoi - MGallery

Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Với cảm hứng thiết kế từ những lâu đài Pháp, De L'Opera Hanoi là một trong những khách sạn gần Hồ Gươm độc đáo nhất. Khách sạn nằm ngay tại con phố Tràng Tiền trung tâm. Du khách sẽ chỉ mất vài phút đi bộ để tới hồ Gươm, trải nghiệm không khí trong lành, dễ chịu. Từ sân bay Nội Bài, bạn cũng chỉ mất khoảng 45 phút lái xe, tiện tuyến bus chung chuyển.

De L''Opera Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Nhìn từ bên ngoài, khách sạn gây ấn tượng với một tông trắng trang nhã. Tổng thể kiến trúc được phối hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, đem tới những trải nghiệm khó quên cho du khách. Không gian bên trong được đồng nhất theo phong cách châu Âu, sang trọng và nghệ thuật. Từng chi tiết trang trí, từng bức tranh treo đều được lựa chọn tỉ mỉ, thể hiện ý tưởng của người thiết kế.

De L''Opera Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

De L''Opera Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Hotel De L'Opera MGallery được thiết kế với 107 phòng nghỉ hiện đại. Không gian phòng nghỉ được thiết kế thoáng đãng, ban công hướng phố cùng tiện nghi sang trọng. Hệ thống tiện nghi đẳng cấp quốc tế cũng tạo nên điểm nhấn cho khách sạn. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua: phòng thể thao hiện đại, phòng xông hơi, bể bơi, nhà hàng, phòng hội nghị, ...

De L''Opera Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

De L''Opera Hanoi

(Ảnh: sưu tầm)

Apricot Hà Nội

Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Apricot là một trong những khách sạn 5 sao bậc nhất tại khu vực phố cổ. Nằm trên con phố Hàng Trống yên bình, du khách có cơ hội tận hưởng không khí yên bình của Hà Nội. Bên cạnh đó, khách sạn cũng nằm rất gần cũng điểm tham quan, di tích lịch sử nổi tiếng như: Cầu Thê Húc, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn, nhà hát Lớn, đền Ngọc Sơn, ....

Khách sạn Apricot Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ là một khách sạn hiện đại, Apricot còn là nơi lưu giữ văn hóa và nghệ thuật. Từ bên ngoài, khách sạn gây ấn tượng với gam trắng tinh khôi, mái vòm xưa theo kiến trúc Pháp. Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, với sự hài hòa của quá khứ và hiện đại. Đặc biệt, toàn bộ không gian khác sạn được trang trí với hơn 600 bức tranh lớn nhỏ. Toàn bộ số tranh đều là tác phẩm, ký họa từ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Khách sạn Apricot Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Với hơn 123 phòng nghỉ, mỗi phòng tại Apricot đều được tỉ mỉ chăm chút với không gian tinh tế, đẳng cấp. Du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội dùng bữa tại nhà hàng L'Artiste ấm cúng hay thưởng thức tách trà chiều trong không gian yên bình của A'telier. Cùng với đó, khách sạn cũng sở hữu nhiều tiện nghi, giải trí thu hút như bể bơi trên tầng thượng, phòng gym hiện đại, dịch vụ phòng 24/24, dịch vụ giặt là, ...

Khách sạn Apricot Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Apricot Hà Nội

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn La Sinfonia del Rey Hotel & Spa

Địa chỉ: 33-35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sở hửu giá trị văn hóa và thẩm mỹ, khách sạn La Sinfonia del Rey Hotel & Spa là một trong những điểm dừng chân du khách không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội. Là khách sạn gần hồ Gươm, La Sinfonia Del Rey nằm ngay gần với nhiều tham quan, du lịch nổi tiếng của thủ đô. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp lịch trình phù hợp cho nhu cầu bản thân.

La Sinfonia del Rey

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn được thiết kế với cảm hứng từ truyền thuyết vua Lê Lợi mượn gươm Rùa thần. Chiến thắng của vua Lệ Lợi như một "bản giao hưởng của nhà vua" đem tới an bình, êm ấm cho người nhân dân. Không gian khách sạn nổi bật, sang trọng với những gam màu trắng, đồng tinh tế. Đặc biệt, La Sinfonia Del Rey mang đến bạn một không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái với tiện nghi hiện đại.

La Sinfonia del Rey

(Ảnh: sưu tầm)

La Sinfonia del Rey

(Ảnh: sưu tầm)

Nhà hàng The Rhythms và Rooftop bar Terraco mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Á - Âu khi ngắm toàn cảnh Á - Âu. Nếu bạn muốn thư giãn, xua đi căng thẳng mệt mỏi, cũng đừng quên La EnMay Spa hoàn hảo. Đội ngũ chuyên viên tận tâm cùng sản phẩm cao cấp từ Sothys - Paris đem tới cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

La Sinfonia del Rey

(Ảnh: sưu tầm)

La Sinfonia del Rey

(Ảnh: sưu tầm)

Đặt phòng khách sạn gần Hồ Gươm cùng ứng dụng Mytour.vn

Sở hữu vị trí thuận lợi, hệ thống tiện nghi hiện đại, những khách sạn gần Hồ Gươm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Dù bạn tới Hà Nội công tác hay du lịch, những khách sạn này luôn sẵn sàng mang tới bạn hệ thống tiện nghi hấp dẫn, trải nghiệm khó quên.

Để chắc chắn đặt được phòng tại các khách sạn trên cũng như nhận ngay những ưu đãi siêu hấp dẫn, còn chần chờ gì mà không đặt phòng ngay cùng ứng dụng Mytour.vn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính sách bán hàng hấp dẫn giúp bạn sở hữu ngay phòng nghỉ tốt với mức giá tốt nhất. Chúc chuyến tham quan Hà Nội của bạn suôn sẻ và tốt đẹp!

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

 

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn nào gần Hồ Gươm được đánh giá cao nhất?

- Khách sạn Hanoi La Siesta Hotel & Spa: Được đánh giá là khách sạn tốt nhất gần Hồ Gươm với dịch vụ tuyệt vời, phòng sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ.

Khách sạn nào gần Hồ Gươm có giá phải chăng?

- Hanoi Old Quarter Homestay: Khách sạn này có giá phải chăng và vị trí thuận tiện, chỉ cách Hồ Gươm vài phút đi bộ.

Khách sạn nào gần Hồ Gươm phù hợp cho gia đình?

- Hanoi Pearl Hotel: Khách sạn này có phòng rộng rãi và tiện nghi đầy đủ, phù hợp cho gia đình đi du lịch.

Khách sạn nào gần Hồ Gươm có không gian yên tĩnh?

- Hanoi La Siesta Diamond Hotel & Spa: Khách sạn này có không gian yên tĩnh, phòng sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ.

Khách sạn nào gần Hồ Gươm có quầy bar tốt?

- Apricot Hotel: Khách sạn này có quầy bar tốt, với không gian sang trọng và đầy đủ các loại đồ uống.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /220