Mytour blog
Tags:
ẩm thực Đà NẵngBảo tàng điêu khắc Chămpa Đà NẵngBãi biển Mỹ Khê Đà Nẵngasia park đà nẵngbánh tráng cuốn thịt heo đà nẵng
06/04/20231.8100

Top những khách sạn Đà Nẵng cho chuyến công tác trọn vẹn - Kỳ 2 năm 2024

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố năng động và có tốc độ phát triển hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, Đà Nẵng được xem là “mảnh đất vàng” cho giới đầu tư. Một chuyến đi công tác hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư của bạn sẽ trở nên thật trọn vẹn khi bạn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất ở đây. Dưới đây là một số gợi ý mà Mytour cho rằng đây là những khách sạn hàng đầu dành cho chuyến đi công tác của bạn tại Đà Nẵng.  

 

Mời bạn xem Top những khách sạn Đà Nẵng cho chuyến công tác trọn vẹn - Kỳ 1

 

3. KHÁCH SẠN GRAND MERCURE

 

Nằm trong hệ thống khách sạn Mercure toàn cầu – một đứa con cưng khác của tập đoàn khách sạn Accor danh tiếng, khách sạn Grand Mercure là khách sạn lý tưởng cho khách doanh nghiệp mỗi khi đến Đà Nẵng công tác, đặc biệt là đối tượng khách hàng ưa thích sự thoải mái và trẻ trung.

 

Khách sạn được thiết kế khá trẻ trung và hiện đại

Khách sạn được thiết kế khá trẻ trung và hiện đại – Ảnh: Mytour

 

Phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, các phòng đều được thiết kế để có thể hướng ra biển và ra núi tuyệt đẹp giúp khách hàng có thể thư giãn ngay chính tại căn phòng của mình.

 

Nội thất phòng được thiết kế khá trẻ trung, gần gũi

Nội thất phòng được thiết kế khá trẻ trung, gần gũi - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Để giúp khách hàng doanh nghiệp có một chuyến công tác thật trọn vẹn, khách sạn Grand Mercure còn cung cấp cho khách hàng các tiện ích, dịch vụ vượt trội như dịch vụ thư ký, dịch vụ in ấn, copy, máy fax, điện thoại trong nhà tắm… Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng có 5 phòng họp và 1 phòng khiêu vũ cỡ lớn phục vụ hầu hết các nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp như phòng họp nhỏ đến phòng hội nghị, triển lãm với sức chứa lên đến 800 người.

 

Phòng họp sang trọng

Phòng họp sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Điểm đặc biệt của Grand Mercure đó chính là hai khu ẩm thực được phục vụ cả ngày cung cấp cho du khách những món ăn hấp dẫn bao gồm các món ăn Pháp, các món ăn Trung Hoa và các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, khu vực bar ngoài trời cũng sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng từ Pháp. Bên cạnh đó, khu vực hồ bơi ngoài trời cũng sẽ là địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc nướng barbecue.

 

Nhà hàng Trung Hoa

Nhà hàng Trung Hoa – Ảnh: Mytour

 

Rất chú trọng đến sự thư giãn của khách hàng, khách sạn Grand Mercure cũng đã cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe hay giúp khách hàng thư giãn: hồ bơi ngoài trời, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis…

 

4. KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ NẴNG

 

Là một khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn của Tập đoàn khách sạn lớn nhất Việt Nam – tập đoàn Mường Thanh, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng xứng đáng là một nơi nghỉ chân lý tưởng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp đi công tác mỗi khi đến Đà Nẵng.

 

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng - Ảnh: muongthanh-danang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Nằm trên đường Ngô Quyền – một trong những con đường lớn của thành phố và chỉ cách cầu Rồng khoảng 1km, từ khách sạn Mường Thanh khách hàng sẽ chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn để có thể đi đến trung tâm thành phố Đà Nẵng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển trong chuyến đi công tác tại thành phố Đà Nẵng.

 

Với phong cách thiết kế nội thất trong phòng đậm nét bản sắc văn hóa dân tộc nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thật quen thuộc nhưng không kém phần tinh tế, lịch lãm. Nhằm hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp đi công tác, khách sạn Mường Thanh cũng đã bố trí rất nhiều tiện ích trong phòng phù hợp với đối tượng này như bàn làm việc, két an toàn, bàn tiếp khách…

 

Nội thất trong phòng được thiết kế khá gần gũi và sang trọng

Nội thất trong phòng được thiết kế khá gần gũi và sang trọng - Ảnh: muongthanh-danang

 

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp trong công việc, khách sạn còn có hệ thống các phòng chức năng, hội nghị có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị của khách hàng từ tổ chức họp hành chính đến tổ chức hội nghị lớn với quy mô lên đến 500 người.

 

Phòng hội nghị có sức chứa lớn

Phòng hội nghị có sức chứa lớn - Ảnh: muongthanh-danang

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và giải trí của đối tượng khách hàng doanh nghiệp đi công tác, khách sạn Mường Thanh còn cung cấp cho khách hàng hàng loạt dịch vụ và tiện ích khác như: hồ bơi, dịch vụ spa, trung tâm fitness, karaoke…

 

Phòng karaoke hiện đại

Phòng karaoke hiện đại - Ảnh: muongthanh-danang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Trên đây là những gợi ý mà Mytour cho rằng sẽ là những khách sạn tốt nhất cho chuyến đi công tác tại Đà Nẵng của du khách doanh nghiệp, những khách sạn trên không chỉ đảm bảo được sự tiện lợi cho khách hàng mà sẽ còn giúp chuyến đi công tác trở nên thật thú vị và trọn vẹn hơn.

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /384