Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngdu lịch Hà Giangdu lịch Bình Thuậndu lịch Hồ Chí MInhdu lịch phượt
06/04/20235.0040

Trải nghiệm du lịch một mình trước khi lập gia đình năm 2024

Bạn cảm thấy đi du lịch một mình quá nguy hiểm và thực sự khiến bạn lo lắng hơn là thoải mái tinh thần? Đi du lịch một mình chỉ dành cho những người thích mạo hiểm và phiêu lưu? Không hẳn vậy đâu bạn. Việc đi du lịch một mình dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đi du lịch một mình trước khi lập gia đình là một điều tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

 

Đi du lịch một mình trước khi lập gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời

Đi du lịch một mình trước khi lập gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh: sưu tầm

 

Những tour du lịch một mình trước khi lập gia đình sẽ mang đến cho bạn thêm sức mạnh để tự tin vào cuộc sống. Bạn sẽ được đến những nơi bạn muốn đến, làm những việc mình thích làm, ăn những gì mình thích và hiểu rõ hơn về bản thân mình trước khi bước vào hành trình mới của cuộc đời.

 

Bạn sẽ khám phá được nhiều điều kỳ thú khi chỉ đi một mình

Bạn sẽ khám phá được nhiều điều kỳ thú khi chỉ đi một mình - Ảnh: sưu tầm

 

Mời bạn tham khảo những điểm du lịch nên trải nghiệm một mình trước khi lập gia đình!

 

1. DU LỊCH ĐÀ NẴNG

 

Điểm du lịch một mình lý tưởng cho những người trước khi lập gia đình chắc chắn không thể thiếu cái tên Đà Nẵng. Thực hiện tour du lịch Đà Nẵng trước khi thực hiện nghi lễ trọng đại của cuộc đời sẽ cho bạn những giây phút thảnh thơi, thoải mái và nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

 

Đà Nẵng thơ mộng bên sông Hàn

Đà Nẵng thơ mộng bên sông Hàn - Ảnh: sưu tầm

 

Đà Nẵng là một thành phố thanh bình, không có nạn chèo kéo, lừa lọc hay trộm cắp nên đảm bảo an toàn cho hành trình du lịch một mình của bạn. Hơn nữa, cảnh đẹp hữu tình, thơ mộng, ẩm thực đặc sắc và con người thân thiện chính là những điều bạn có thể cảm nhận trong chuyến đi của mình.

 

Đà Nẵng có khung cảnh rất yên bình

Đà Nẵng có khung cảnh rất yên bình - Ảnh: Dino Ngo

 

Thực hiện tour du lịch Đà Nẵng, bạn có thể đến tham quan các cây cầu, dạo chơi bờ biển, khám phá Bà Nà Hills, thưởng thức ẩm thực… Nếu muốn, bạn có thể đến phố cổ Hội An, cách Đà Nẵng không xa, để chụp những bức ảnh lưu niệm, dạo phố cổ về đêm và tìm khoảnh khắc bình yên giữa phố phường.

 

Thăm những cây cầu Đà Nẵng

Thăm những cây cầu Đà Nẵng - Ảnh: Lee Link

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 66% tại Đà Nẵng

 

Dạo chơi phố Hội lung linh

Dạo chơi phố Hội lung linh - Ảnh: Vu Khanh

 

2. DU LỊCH HÀ GIANG

 

Hà Giang không chỉ là miền đất dành cho những người thích đi phượt. Một tour du lịch Hà Giang trước khi kết hôn cũng cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ thời thanh xuân.

 

Du lịch Hà Giang tuyệt vời với muôn sắc hoa

Du lịch Hà Giang tuyệt vời với muôn sắc hoa - Ảnh: Frank Dang

 

Ở Hà Giang, mỗi mùa một vẻ đẹp. Bạn có thể khám phá cao nguyên đá Đồng Văn, sững sờ trước vẻ đẹp hùng vỹ của thiên nhiên, cảm phục trước ý chí mạnh mẽ của con người nơi mảnh đất này. Bạn có thể thử tay lái của mình trên những cung đèo quanh co mây phủ rồi đùa vui cũng những đứa trẻ thơ ngây nơi vùng cao.

 

Hãy thử tay lái trên những cung đèo hùng vỹ ở Hà Giang

Hãy thử tay lái trên những cung đèo hùng vỹ - Ảnh: Tú Nguyên

 

Du lịch một mình ở Hà Giang, bạn có thể thoải mái thử những món của người dân tộc bản địa mà có thể đi nhóm bạn sẽ không có cơ hội thử. Bạn có thể tung tăng với muôn đóa hoa xinh tươi ở nơi vùng cao này và chụp những bức ảnh thanh tân nhất trước khi bước vào thời uyên ương.

 

Chụp ảnh lưu niệm trong tour du lịch Hà Giang

Chụp ảnh lưu niệm trong tour du lịch Hà Giang - Ảnh: Santoban

 

Vui chơi cùng trẻ em vùng cao Hà Giang

Vui chơi cùng trẻ em vùng cao - Ảnh: sondautau

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Giang

 

3. DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Du lịch một mình ở thành phố Hồ Chí Minh trước khi kết hôn sẽ cho bạn những điều vô cùng thú vị. Thành phố sôi động nhất Việt Nam này sẽ khiến bạn không hề có phút giây nào cảm thấy buồn tẻ khi phải đi một mình. Bạn có thể kết bạn với những người dân Sài Gòn, với khách du lịch khắp nơi trên thế giới…

 

Thành phố Hồ Chi Minh sôi động

Thành phố Hồ Chi Minh sôi động - Ảnh: Takataira

 

Tour du lịch một mình ở thành phố mang tên Bác cũng là cơ hội để bạn có thể mua sắm thỏa thích những gì mình muốn, vì nơi đây hầu như có đủ loại mặt hàng cho  bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể thưởng thức hương vị ẩm thực từ khắp mọi miền ở thành phố này mà không phải đi đến bất cứ đâu.

 

Ẩm thực Sài Gòn đa dạng vùng miền

Ẩm thực Sài Gòn đa dạng vùng miền - Ảnh: sưu tầm

 

Du lịch một mình ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lang thang khắp các con đường trong thành phố, ghé nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố; ngồi công viên ngắm những chú chim bồ câu dạn dĩ đến gần… và làm bất cứ điều gì mình thích.

 

Thưởng lãm cảnh đẹp nơi thành phố Sài Gòn sôi động

Thưởng lãm cảnh đẹp nơi thành phố sôi động - Ảnh: Jethuynh

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 66% tại Hồ Chí Minh

 

4. DU LỊCH BÌNH THUẬN

 

Bình Thuận là một trong những nơi có thắng cảnh hoang sơ, tự nhiên nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam. Du lịch một mình đến vùng đất này, bạn sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình của người dân nơi đây. Bạn sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ hay có chút ái ngại nào ở vùng đất hiếu khách này.

 

Bình Thuận - Khung cảnh bình yên hoang sơ

Khung cảnh bình yên hoang sơ - Ảnh: Pham Van Huong

 

Thực hiện tour du lịch Bình Thuận trước khi lập gia đình, bạn có thể chọn đi xe buýt đến các điểm du lịch hoặc mạnh dạn thuê xe máy để thoải mái khám phá phong cảnh. Những địa điểm tham quan ở Bình Thuận như Nũi Né, Phan Thiết, biển Lagi, Kê Gà… sẽ cho bạn những ngày tự do, thoải mái và nhiều trải nghiệm đẹp nhất.

 

Bình Thuận là vùng đất tự do tuyệt vời

Bình Thuận là vùng đất tự do tuyệt vời - Ảnh: Nguyen Thanh

 

Tận hưởng ngày tự do bên bãi biển ở Bình Thuận

Tận hưởng ngày tự do bên bãi biển ở Bình Thuận - Ảnh: sưu tầm

 

Xuyên Việt một mình

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Trước khi bước vào đời sống lứa đôi, hãy dành cho mình khoảng không gian tự do để làm những việc mình thích trong hành trình du lịch của mình. Vì vậy, đừng chần chừ với ý định đi du lịch một mình trước khi cưới nhé. Hãy ghi vào sổ tay những địa điểm đáng đến trên và lên lịch trình tour du lịch cho mình.

 

Tùy Phong - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /313