Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangcảnh đẹp Nha Trang
06/04/20235640

Trải nghiệm hè Nha Trang thật wow cho cả gia đình năm 2024

Du lịch Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình vào những ngày hè rực rỡ. Vì thế, Mytour đã nhanh chóng tổng hợp tất tần tật những trải nghiệm vui chơi giải trí, tham quan đặc sắc hấp dẫn nhất tại phố biển xinh đẹp này dành cho bạn. Check và lên kế hoạch đi ngay nhé.

Địa điểm tham quan, vui chơi giải trí

  • VinWonders Nha Trang (tiền thân là Vinpearl Land) 

Một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với vô vàn trò chơi phong phú đa dạng mọi lứa tuổi từ hệ thống các trò chơi ngoài trời, trong nhà, đến công viên nước, đủ cho bạn có thể vui chơi thỏa sức cả một ngày. Ngoài ra, Vinwonders Land Nha Trang còn có 1 khu thủy cung rộng lớn với rất nhiều loài sinh vật biển.

/top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh; VinWonders Nha Trang

/top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh; VinWonders Nha Trang

Ghé thăm “khu vườn năm châu” The World Garden bao gồm chuỗi 5 nhà kính và 3 khu vườn mở ngoài trời, sở hữu quần thể động thực vật với quy mô và chủng loại phong phú nhất Việt Nam.

/top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh; VinWonders Nha Trang

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh; VinWonders Nha Trang

Đặc biệt không thể bỏ qua siêu phẩm triệu đô “Tata Show”, buổi diễn nghệ thuật thực cảnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, quy tụ hơn 170 diễn viên trong và ngoài nước cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh; VinWonders Nha Trang

  • Thủy cung Trí Nguyên

Tọa lạc trên đảo Trí Nguyên, Thủy cung Trí Nguyên có kiến trúc hình con tàu độc đáo và là một trong những thủy cung đầu tiên của Nha Trang với đa dạng các loài thủy hải sản đặc hữu của Nha Trang.

  • Thác Yang Bay

Công viên Yang Bay nằm gọn trong một khu rừng nguyên sinh với không khí ôn hòa, mát mẻ và trong lành, điểm nhấn đặc biệt của nơi đây chính là dòng “thác trời” Yang Bay trắng xóa như chiếc áo dài của cô tiên nữ.

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Đến công viên Yang Bay bạn ngoài việc tận hưởng thiên nhiên hoang sơ trong lành, bạn có thể tham quan những công trình nằm trong khuôn viên như Vườn tiên và Đảo Ngọc, Bảo tàng/ nhà trưng bày các nhạc cụ dân tộc, hay tham gia các trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và độc đáo như nhảy sạp, cưỡi đà điểu, đi cà kheo, đu dây, đá gà, câu cá sấu, bắn nỏ…

  • Viện hải dương học Nha Trang

Tham quan Viện Hải dương học Nha Trang bạn có thể chiêm ngưỡng đến hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt đã được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chứng kiến hàng trăm loại san hô đủ màu đang ngập tràn xung quanh cùng đủ loài sinh vật biển đang bơi lội tại khu nhà kính.

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Dương Thảo Vy

  • Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn sót lại ở miền Trung Việt Nam. Vì thế, đây là một địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua khi đến với phố biển xinh đẹp này.

  • Suối Ba Hồ

Bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn, suối Ba Hồ cao 660 m, dài hơn 10 km, có dòng chảy xuyên qua hệ sinh thái rừng nguyên sinh. Các tầng thác nhỏ đan xen đổ xuống, hình thành một quần thể gồm 3 hồ liên tiếp với độ cao khác nhau. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hiện nay Suối Ba Hồ cũng đã được khai thác nhằm thu hút khách du lịch bằng việc thiết kế nhiều góc check-in mới lạ như xích đu, vòng hoa...

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: @Nicky Friis

Tham quan biển - đảo

Trung tâm thành phố

  • Bãi biển Trần Phú

Với vị trí trung tâm thành phố cùng cảnh biển trong xanh, bãi biển Trần Phú là địa điểm tuyệt vời bạn nhất định phải ghé thăm khi đến phố biển Nha Trang. Khi đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn và thức uống đặc trưng của miền nhiệt đới cùng với không khí trong lành và tiếng sóng biển êm đềm.

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

  • Bãi Dài Nha Trang

Từ Nha Trang theo đường Nguyễn Tất Thành qua hết đèo Cù Hin, nhìn bên tay trái có nhiều lối dẫn xuống biển Bãi Dài. Bãi biển nơi đây rất sạch, cát mịn và không khí biển thì vô cùng trong lành. Thích hợp cho những chuyến dã ngoại và thư giãn trên bờ biển.

Ngoài trung tâm

  • Hòn Tằm

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Hòn Tằm, khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp tích hợp đầy đủ các tiện ích chất lượng: thỏa sức vui chơi các loại hình thể thao biển như chèo thuyền thúng, thuyền kayak, bóng đá và bóng chuyền bãi biển, sử dụng hồ bơi rộng 2400m2…Bên cạnh đó không thể thiếu việc đắm mình trong làn nước xanh trong vắt với bờ cát trắng mịn dài 1km.

  • Bình Hưng

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Thảo Trần

Du lịch Bình Hưng Nha Trang ngày càng nhận được sự quan tâm của khách du lịch. Nổi bật với những bãi cát trắng mịn và màu nước trong xanh như ngọc của vịnh Cam Ranh. Hiện nay, đảo đã được đầu tư khai thác nhằm thúc đẩy du lịch với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. 

  • Bình Ba

Bình Ba, một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất Nha Trang với những bãi tắm và các hoạt động giải trí trên biển cùng hải sản tươi ngon đặc trưng đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng du khách khi đặt chân đến đây. 

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Với những bờ biển hình cánh cung, làn nước trong và bãi cát trắng mịn cùng những rạn san hô kỳ thú. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn, vui chơi dưới làn nước biển, xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày.

  • Bình Lập

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, bán đảo nhỏ này sở hữu đầy đủ những gì làm nên tên tuổi Nha Trang: bãi cát trắng mịn, những dòng nước trong xanh, mát mẻ. Điểm tham quan nổi bật tại Bình Lập có thể kể đến như khu du lịch Sao Biển, bãi Ngang, villa Đảo Hoa Vàng,…

  • Đảo Yến – Hòn Nội

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Đảo Yến Hòn Nội, nơi sở hữu bãi tắm đôi độc đáo nhất Việt Nam. Biển nơi đây yên ả, nước trong màu ngọc bích. Tại đây, bạn có thể leo lên đỉnh núi Du Hạ để ngắm toàn cảnh Đảo Yến từ trên cao.

  • Hòn Mun

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Hòn Mun là một trong những hòn đảo nhất định bạn phải ghé khi du lịch Nha Trang. Sở hữu không gian lãng mạn với thiên nhiên xinh đẹp và không khí trong lành thì Hòn Mun chính là lựa chọn chính xác nhất.

  • Hòn Một

Hòn Một nổi tiếng với những bãi tắm nằm gọn trong lòng núi đá cực độc đáo và hữu tình cùng “khu rừng” san hô muôn màu muôn vẻ không hề thua kém đảo Hòn Mun. Hòn đảo này có khoảng hơn 100 hộ dân sinh sống bằng nghề chài lưới, nuôi trồng thủy hải sản và miệt vườn xoài, dừa, điều…

  • Dốc Lết

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Dốc Lết là một trong những bãi biển có tiếng đẹp nhất với biển xanh cát trắng nắng vàng bên những hàng phi lao cao vút. Đây là địa điểm tuyệt vời để vui chơi cùng bạn bè và gia đình.

  • Điệp Sơn

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Điệp Sơn cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và đặc biệt là con đường nổi lênh đênh giữa đại dương độc đáo nhất Việt Nam. Cùng với đó là một bức tranh hài hòa với bãi cát trắng, những hàng dừa xanh và không gian tràn ngập nắng gió.

Thư giãn, chăm sóc sức khỏe

  • Suối khoáng nóng I-resort

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn, trải nghiệm các dịch vụ tại khu suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang. Thả lỏng hoàn toàn cơ thể với hệ thống thủy lực Jacuzzi. Những luồng nước từ các vòi phun được thiết kế nhằm kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể, massage tự nhiên làn da bạn. Thỏa thích hòa mình với làn nước mát, tự do bơi lội, tận hưởng những giây phút vẻ bên gia đình, người thân.

  • Suối khoáng nóng Tháp Bà

top-trai-nghiem-tai-nha-trang

Ảnh: Sưu tầm

Tháp Bà sở hữu lớp bùn khoáng ấm áp, mềm mại thích hợp để ngâm mình trong những bồn gỗ vô cùng độc đáo. Hãy mỉm cười và thả lỏng, tận hưởng cảm giác bồng bềnh như đang trôi giữa những đám mây, đó cũng chính là lúc những chất dinh dưỡng từ lớp bùn êm ái màu xám đang hòa vào cơ thể bạn, chăm sóc cho từng tế bào, đem lại những khoảnh khắc thư thái, thoải mái nhất.

Trên đây là tổng hợp các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn đặc sắc nhất Nha Trang. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoàn hảo. Đừng quên truy cập Mytour.vn để đặt vé máy bayphòng khách sạn với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /311