Mytour blog
Tags:
khách sạn hà nộikhách sạn cao cấp
06/04/20236540

Trải nghiệm khách sạn Melia Hà Nội - không gian 5 sao đẳng cấp giữa lòng thủ đô năm 2024

 

Tọa lạc ngay quận trung tâm thành phố, khách sạn Melia Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Khách sạn cũng là nơi từng đón tiếp rất nhiều nguyên thủ quốc gia, chính khách nổi tiếng trên thế giới, góp phần tạo nên ấn tượng đẹp của du khách về Việt Nam. Khách sạn đặc biệt này có điều gì thu hút khách hàng đến vậy? Hãy cùng Mytour tìm hiểu ngay sau đây nhé

Đôi nét giới thiệu về khách sạn Melia Hà Nội

Được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 1998, có thể nói, Melia là một trong những khách sạn lâu đời nhất tại Hà Nội. Tuy  được thành lập đã lâu nhưng khách sạn luôn không ngừng được tu bổ, nâng cấp cả về cơ sở vật chất, chất lượng chuyên môn nhân viên, giúp khách sạn luôn giữ vững vị trí là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Hà Nội. 

không gian khách sạn melia hà nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Melia Hà Nội nằm trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất. Nơi đây được xem là một trong những tuyến phố trọng điểm, tập trung nhiều trung tâm giải trí, cơ quan hành chính lớn của thành phố. Đặc biệt, từ vị trí của khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, ghé thăm phố cổ Hà Nội hay nhiều địa điểm vui chơi, giải trí khác. Để có thể sắp xếp một lịch trình phù hợp, quý khách có thể tham khảo khoảng cách của một vài điểm tham quan nổi tiếng:

  • Cách Hồ Hoàn Kiếm - 0.64km
  • Cách Nhà thờ lớn Hà Nội - 0.55km
  • Cách Nhà hát lớn Hà Nội khoảng 10 phút đi xe
  • Di tích nhà tù Hỏa Lò - 0.25km
  • Chùa Quán Sứ Hà Nội - 0.35km
  • Đền Ngọc Sơn - 0.84km

Không gian phòng nghỉ hiện đại, sang trọng tại khách sạn Melia Hà Nội

thiết kế không gian khách sạn melia

Ảnh: sưu tầm

Melia là một trong những khách sạn đẹp ở Hà Nội được xây dựng theo kiến trúc phương Tây sang trọng, cổ điển nhưng vẫn hiện đại, tinh tế. Toàn bộ khách sạn được chia thành 306 phòng nghỉ với 5 hạng phòng chính:

  • 140 phòng hạng Deluxe King
  • 98 phòng Deluxe Twin
  • 66 phòng Executive Suite
  • 1 phòng Grand Suite
  • 1 phòng Presidential Suite

Phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Toàn bộ phòng nghỉ đều được trang bị TV LCD với trình hình vệ tinh, điện thoại, két an toàn, wifi miễn phí, quầy mini bar với nước đóng chai miễn phí, đồ dùng nhà tắm, …

phòng nghỉ khách sạn melia hà nội

Ảnh: sưu tầm

Phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ với không gian sang trọng, view hướng phố rộng rãi, cảm nhận không khí tấp nập, nhộn nhịp của phố phường Hà Nội. Nội thất phòng được sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, tiện nghi tối tân đem đến cảm giác thoải mái, mềm mại sang trọng cho khách hàng. 

Tiện nghi, chất lượng dịch vụ tại khách sạn Melia Hà Nội

Luôn nằm trong top khách sạn được Du khách yêu thích nhất do TripAdvisor bầu chọn, cũng như nhận được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ về khách sạn và du lịch, Melia Hà Nội với hệ thống tiện ích, giải trí đẳng cấp quốc tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi tới đây. 

Không gian xanh tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố

không gian ngắm phố melia hà nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Melia Hà Nội có kết cấu 22 tầng với không gian xanh, được trang trí với rất nhiều cây cối, hoa lá tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho khách khi nghỉ tại khách sạn. Mỗi phòng sẽ có cửa sổ hoặc ban công lớn hướng phố, giúp du khách có thể thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh Hà Nội về đêm nhộn nhịp nhưng vẫn không kém phần lãng mạn. 

Không gian nhà hàng sang trọng, thu hút với thực đơn đa dạng

Khách sạn Melia Hà Nội sở hữu hai khu vực nhà hàng chính gồm nhà hàng El Patio và nhà hàng El Oriental. Nhà hàng El Patio chuyên phục vụ những thực đơn quốc tế với món ăn tự chọn, đem đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho du khách. 

không gian buffet khách sạn melia hà nội

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng El Oriental lại là một không gian hoàn toàn khác với những món ăn mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam, được chế biến cầu kỳ qua tay nghề của những đầu bếp hàng đầu quốc tế. Du khách quốc tế ghé đến Melia Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo, mang đậm màu sắc văn hóa của Việt Nam. 

 

nhà hàng Việt Nam tại Melia

Ảnh: sưu tầm

Quầy Bar và Lounge đẳng cấp

Bên cạnh không gian nhà hàng sang trọng, khách sạn Melia Hà Nội còn sở hữu khu vực Bar Melia Deli và Lobby Lounge sang trọng, thu hút với những thức uống độc đáo, ngon miệng. Không gian quán được thiết kế sang trọng, tạo không khí hoàn hảo cho những buổi hội họp, gặp gỡ bạn bè. Du khách có thể tự do ngắm nhìn cảnh thành phố, thưởng thức một ly cocktail thơm ngon hay đắm mình thưởng thức không gian nhạc sống sôi động. 

Bể bơi ngoài trời sang trọng, thu hút

bể bơi ngoài trời khách sạn melia

Ảnh: sưu tầm

Nằm tại tầng 4 của tòa nhà, khu vực bể bơi ngoài trời tại khách sạn Melia là một trong những điểm đến du khách không nên bỏ qua. Bể bơi xanh mát, sạch sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hai bên bờ được xếp sẵn những dãy ghế dài giúp bạn có thể tự do thưởng thức khung cảnh thiên nhiên, đắm mình dưới làn nước xanh hay ngắm nhìn view hướng khu vực phố sách Hà Nội đông đúc, nhộn nhịp. 

Khu thể thao hiện đại, đẳng cấp

khu thể thao fitness khách sạn melia Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện của du khách, khách sạn Melia Hà Nội đã đưa vào hoạt động khu thể thao, tập Gym với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, cao cấp. Quý khách có thể tìm thấy mọi loại máy tập cần thiết cho nhu cầu của bản thân từ máy chạy bộ, nâng cơ, tạ nâng, … với những thiết bị tiên tiến nhất, được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình luyện tập. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm khu vực phòng xông hơi, bể sục massage giúp thư giãn cơ thể sau những giây phút tập luyện mệt mỏi. 

Khu vực phòng họp, hội thảo rộng rãi, hiện đại

phòng hội thảo khách sạn melia

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực phòng họp, hội thảo với diện tích rộng rãi, đầy đủ chức năng, tiện ích thì chắc chắn không thể bỏ qua khu phòng họp, hội nghị tại khách sạn Melia Hà Nội. Phòng hội nghị có sức chứa lên tới 1300 người cho phép khách hàng tổ chức những buổi hội nghị quy mô lớn, sang trọng với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Khu vực hội nghị luôn được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cùng những dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ cho sự kiện từ máy chiếu, loa đài, máy photo, … đến các dịch vụ thư ký, dịch thuật, …

Đặt phòng khách sạn Melia Hà Nội ngay cùng Mytour.vn

Nếu có dịp đến với thủ đô Hà Nội, khách sạn Melia Hà Nội là một gợi ý hoàn hảo giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn. Đặc biệt, với mức ưu đãi hấp dẫn của Mytour từ nay đến 31/12/2020, du khách đặt hạng phòng Deluxe Room sẽ được hưởng mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 2,556,640/ đêm

Liên hệ để nhận thêm thông tin chi tiết:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /248