Mytour blogimg_logo
06/04/20234780

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp 5 sao tại Four Points By Sheraton Danang năm 2024

Những năm gần đây, du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển kéo theo lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển của du lịch, những khu giải trí, nghỉ dưỡng và đặc biệt là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao xuất hiện ngày càng nhiều tại Đà Nẵng. Một trong những khách sạn sang trọng, nổi bật nhất phải kể Four Points By Sheraton Đà Nẵng 

Vị trí nổi bật thuận lợi của Four Points By Sheraton Đà Nẵng

Khách sạn Four Points nằm tại số 120 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, thành phố Đà Nẵng. Với vị trí ngay tại trung thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch, tham quan nổi tiếng của địa phương. Đặc biệt, khách sạn nằm cách sân bay chỉ khoảng 7km, du khách có thể tùy ý lựa chọn phương tiện di chuyển: xe bus, xe đưa đón khách sạn, taxi. 

vị trí Four Points by Sheraton Đà Nẵng

(Ảnh: sưu tầm)

Nằm giữa con phố tấp nập của Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh thành phố sôi động từ trên cao. Việc lựa chọn phương tiện di chuyển từ khách sạn cũng dễ dàng hơn với những phương tiện giao thông luôn sẵn sàng. 

Một số điểm tham quan gần với khách sạn:

  • Cầu sông Hàn
  • Bảo tàng điêu khắc Chăm
  • Thánh địa Mỹ Sơn
  • Đỉnh Bà Nà
  • Cầu Rồng

Kiến trúc khách sạn hiện đại, sang trọng, tiện nghi

Tổng thể không gian khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng nổi bật với kiến trúc hiện đại, sang trọng. Ngay khi đặt chân tới, du khách đã không khỏi choáng ngợp với không gian sảnh rộng rãi, những họa tiết trang trí được lựa chọn tỉ mỉ cùng hệ thống nội thất hiện đại. 

phòng nghỉ Four Points by Sheraton Đà Nẵng

(Ảnh: sưu tầm)

Không gian phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi phục vụ sinh hoạt. Gam màu trắng tinh tế kết hợp cùng nội thất mảng vẻ cổ điển tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng những cũng thân thiện, gần gũi. Các phòng đều được xây dựng khung cửa sổ lớn, nhìn ra view biển. Mỗi sáng hay chiều về, du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh từ chính căn phòng của mình. 

phòng nghỉ Four Points by Sheraton Đà Nẵng

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ cũng được chia thành các hạng phòng khá đa dạng:

  • Phòng Superior King Ocean View
  • Phòng Superior Twin Bay View Partial City View
  • Hạng phòng Deluxe King / Twin Ocean View
  • Phòng Paroramic King Ocean View
  • Panoramic Deluxe King/ Twin Ocean View
  • Corner Suite King Ocean View

Trải nghiệm hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tại Four Points By Sheraton Đà Nẵng

Đến với Four Points By Sheraton Đà Nẵng, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp

Trải nghiệm ẩm thực phong phú cùng hệ thống nhà hàng

Tại Four Points, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ngay những món ăn đa dạng, hấp dẫn, đặc trưng của nhiều nền ẩm thực tại các không gian nhà hàng khác nhau. Nhà hàng The Eatery tại tầng 3 khách sạn mang tới bạn một thực đơn vô cùng đa dạng với những món ăn Á - Âu hấp dẫn. những món ăn Nhật Bản hấp dẫn. Những món sashimi tươi ngon, tempura vàng óng giòn tan cùng chút rượu sake ấm áp sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm khó quên. Cùng với đó, đến với Đà Nẵng, du khách chắc chắn cũng không thể bỏ qua cơ hội thử ngay những món ăn từ hải sản tươi ngon được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu.

nhà hàng The Eatery

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, du khách chắc chắn không thể bỏ qua quán bar Horizon, nơi nổi tiếng với những ly bia đầy hấp dẫn. Quán bar được thiết kế trong không gian trẻ trung, hiện đại, nằm trên tầng 36 khách sạn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm thành phố từ trên cao và trò chuyện cùng bạn bè với những thức uống hấp dẫn. Menu Best Brews của Horizon rất được du khách yêu thích với những loại bia tươi ngon nhất được tuyển chọn nhập khẩu. Không chỉ là quán bar, những món ăn nhẹ tại đây cũng giúp nổi bật, hòa vị cùng beer tạo nên hương vị tuyệt vời khó quên. 

Horizon Bar

(Ảnh: sưu tầm)

 Thư giãn cơ thể cùng không gian Serenity Spa

Serenity Spa

(Ảnh: sưu tầm)

Được cảm hứng từ nguồn năng lượng vàng thuần khiết, Serenity Spa của Four Points By Sheraton Đà Nẵng hứa hẹn mang tới cho du khách cho giây phút thư giãn thú vị. Phòng Spa của khách sạn cung cấp những liệu trình trị liệu, tái tạo năng lượng và thư giãn cơ thể độc đảo. Đặc biệt, toàn bộ quá trình trị liệu đều được thực hiện bởi những chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Trong tiếng nhạc êm dịu, hương tinh dầu nhẹ nhàng, bạn có thể rũ bỏ mọi mệt mỏi, đau nhức của cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Trải nghiệm hồ bơi vô cực tuyệt đẹp

Nằm tại tầng 36 của khách sạn, hồ bơi vô cực không chỉ là điểm nghỉ ngơi mà còn là nơi cho ra đời rất nhiều kiểu ảnh “check -in” siêu “xịn”. Hồ bơi được thiết kế rộng rãi, với thành kính 4 phía giúp bạn có thể ngắm trọn cảnh biển từ trên cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Nước hồ bơi được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên để đảm bảo thoải mái và an toàn cho du khách. 

bể bơi Four Points by Sheraton Đà Nẵng

(Ảnh: sưu tầm)

Nhiều chương trình giải trí, thư giãn hấp dẫn

Để thu hút du khách, khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng thường xuyên tổ chức những chương trình giải trí, ca nhạc hấp dẫn. Quán Bar Horizon sẽ tổ chức Beer O’Clock mua 1 tặng 1 ngay tại quầy vào hàng ngày từ 18:00 - 20:00. Cùng với đó, mỗi tối thứ 5 - chủ nhật hàng tuần, những đêm nhạc Live Band thường được tổ chức với đa dạng thể loại, thu hút rất đông các bạn trẻ tới đây. 

phòng hội nghị Four Points by Sheraton Đà Nẵng

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm tiệc trà chiều đúng phong cách Anh tại The Lounge, tầng trệt khách sạn. Thực đơn bánh trà đa dạng với nhiều set bánh hấp dẫn từ bánh phô mai, bumble, bánh sandwich, … Đây cũng là lựa chọn “sống ảo” thu hút rất đông du khách lựa chọn. 

Đặt phòng khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng - Nhận ngay ưu đãi cùng Mytour.vn

Sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, kiến trúc sang trọng cùng chất lượng đẳng cấp, khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến với Đà Nẵng. Mytour là lựa chọn đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hoàn hảo bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Hệ thống đặt phòng tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn đem tới bạn những ưu đãi hấp dẫn, đặt phòng với mức giá tốt nhất. 

Đặc biệt, Mytour hiện đang áp dụng mức giá khuyến mại siêu đãi từ nay đến 31/03. Chỉ từ 1.160.000 VNĐ/ đêm, du khách đã sở hữu ngay một phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. Chương trình cho phép hoàn hủy trước 24 tiếng trước check-in không tính phí cho booking từ 3 phòng trở xuống.

Tải app Mytour để nhận nhanh nhất thông tin khuyến mãi, đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay sớm nhất, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 

Để nhận thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Four Points By Sheraton Danang là khách sạn nào?

Four Points By Sheraton Danang là một khách sạn 5 sao nằm tại thành phố Đà Nẵng, Miền Trung, Việt Nam.

Khách sạn Four Points By Sheraton Danang có gì đặc biệt?

Khách sạn Four Points By Sheraton Danang có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp 5 sao với các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, spa, phòng tập gym, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và các dịch vụ đưa đón sân bay.

Four Points By Sheraton Danang có vị trí thuận lợi không?

Vị trí của Four Points By Sheraton Danang rất thuận lợi, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15 phút lái xe.

Four Points By Sheraton Danang có phòng nghỉ như thế nào?

Four Points By Sheraton Danang có các loại phòng nghỉ đa dạng từ phòng Superior, Deluxe, Premium Deluxe đến các loại phòng cao cấp hơn như Suite và Presidential Suite. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.

Four Points By Sheraton Danang có những dịch vụ nào?

Khách sạn Four Points By Sheraton Danang cung cấp nhiều dịch vụ như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ đặt vé máy bay và tour du lịch.

Four Points By Sheraton Danang có những tiện ích gì cho khách hàng?

Khách sạn Four Points By Sheraton Danang có nhiều tiện ích như hồ bơi, spa, phòng tập gym, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và các dịch vụ đưa đón sân bay. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vườn rộng lớn và khu vui chơi cho trẻ em.

Four Points By Sheraton Danang có giá cả như thế nào?

Giá cả của Four Points By Sheraton Danang phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, giá cả của khách sạn này thường nằm trong khoảng trung bình so với các khách sạn cùng loại tại Đà Nẵng.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /407