Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch nha trangKDL Đại NamVinpearl Landcáp treo
06/04/202311.2800

Trải nghiệm thú vị cùng những trò chơi mạo hiểm ở Việt Nam năm 2024

Sau những giờ học căng thẳng, những ngày làm việc mệt nhọc, công viên giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm vui nhộn hẳn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn thỏa thích vui chơi, trải nghiệm thú vị, thử thách tinh thần và mang về cho mình thật nhiều những niềm vui, cảm xúc tươi mới. Mời bạn cùng khám phá những trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời nhất Việt Nam nhé!

 

1. ĐU QUAY CẢM GIÁC MẠNH – VINPEARL LAND NHA TRANG

 

Vinpearl Land Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre (thuộc tỉnh Khánh Hòa), được nối liền với phố biển Nha Trang bằng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, là một khu du lịch với nhiều hoạt động vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng sang trọng.

 

Đảo ngọc Vinpearl Land

Đảo ngọc Vinpearl Land - Ảnh: Công Tiến

 

Đến với đảo ngọc Vinpearl Land Nha Trang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng biển cả mênh mông và thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những phút giây thư giãn mà còn được thỏa thích vui chơi trong Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang nữa đấy!

 

Đu quay 3 chiều thú vị ở Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang

Đu quay 3 chiều thú vị ở Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang - Ảnh: Vinpearlland

 

Nhào lộn 3 chiều hấp dẫn

Nhào lộn 3 chiều hấp dẫn - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong số đó, trò chơi Đu quay cảm giác mạnh (đu quay 3 chiều) là một trong những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn nhất Việt Nam. Tham gia trò chơi này, du khách sẽ được quay tròn trong không gian 3 chiều và được thử thách sự can đảm, gan dạ và bản lĩnh.

 

Du khách hào hứng tham gia Đu quay cảm giác mạnh

Du khách hào hứng tham gia Đu quay cảm giác mạnh - Ảnh: Vinpearlland

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Nha Trang

 

Những phút giây ấy sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời và rất thú vị. Trong dịp du lịch Vinpearl Land Nha Trang, du khách đừng quên tham gia trò chơi Đu quay cảm giác mạnh nhé!

 

2. ALPINE COASTER - VINPEARL LAND NHA TRANG

 

Bên cạnh trò chơi Đu quay 3 chiều, Alpine Coaster cũng là một trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du khách tham gia khu trò chơi ngoài trời ở Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang.

 

Du khách tự do điều khiển xe trượt

Du khách tự do điều khiển xe trượt - Ảnh: Vinpearlland

 

Alpine Coaster là hệ thống làn trượt có chiều dài đến 1.760 m, có 2 vòng xoáy và sự chênh lệch độ cao giữa 2 hai ga vào hàng lớn nhất Đông Nam Á khoảng 133 m. Du khách sẽ được trang bị chiếc xe đôi xinh xắn cho 2 người và được tự do điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm tùy theo sở thích.

 

Đường trượt uốn lượn độc đáo

Đường trượt uốn lượn độc đáo - Ảnh: Sưu tầm

 

Lên đến đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngỡ ngàng bao quát toàn vịnh Nha Trang và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trên độ cao 140 m so với mặt nước biển.

 

Du khách rạng rỡ niềm vui khi tham gia Alpine Coaster

Du khách rạng rỡ niềm vui khi tham gia Alpine Coaster - Ảnh: Sưu tầm

 

Vinpearl Land - Nha Trang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Ở chiều trượt xuống với tốc độ nhanh, du khách sẽ được uốn lượn vòng quanh theo đường ray độc đáo. Alpine Coaster hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc trên cả tuyệt vời khi du lịch Nha Trang.

 

3. TÀU LƯỢN SIÊU TỐC – KHU DU LỊCH ĐẠI NAM

 

Khu du lịch Đại Nam là điểm du lịch kết hợp văn hóa, lịch sử, tâm linh với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút du khách ở tỉnh Bình Dương. Đến với khu du lịch Đại Nam, bạn sẽ được vọng ngưỡng những giá trị tinh hoa của đất Việt, tham quan những công trình tâm linh ấn tượng, khám phá biển, hồ, sông, núi như hình ảnh nước Việt thu nhỏ và được vui chơi trong khu giải trí vui nhộn, thú vị.

 

Lạc cảnh văn hiến Đại Nam sở hữu khuôn viên rộng lớn mênh mông

Lạc cảnh văn hiến Đại Nam sở hữu khuôn viên rộng lớn mênh mông - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong đó, Tàu lượn siêu tốc ở khu giải trí  Đại Nam là trò chơi cảm giác mạnh có quy mô lớn nhất Việt Nam. Trò chơi này được thiết kế với chiều dài đường ray dài 680 m và có 2 vòng xoắn tròn 360 độ.

 

Tàu lượn siêu tốc - trò chơi yêu thích của các bạn thích trải nghiệm cảm giác mạnh

Tàu lượn siêu tốc - trò chơi yêu thích của các bạn thích trải nghiệm cảm giác mạnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Bạn có muốn chinh phục trò chơi Tàu lượn siêu tốc không nào

Bạn có muốn chinh phục trò chơi Tàu lượn siêu tốc không nào? - Ảnh: Sưu tầm

 

Những toa tàu nối đuôi nhau trượt trên đường ray

Những toa tàu nối đuôi nhau trượt trên đường ray - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Dương

 

Với tốc độ 75 km/h và màn nhào lộn liên tiếp, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tốc độ ngoạn mục mới lạ. Nếu là người ưa mạo hiểm thì Tàu lượn siêu tốc hẳn sẽ khiến bạn rất thích thú đấy! Du khách hãy đến Công viên Đại Nam để chinh phục trò chơi Tàu lượn siêu tốc nhé!

 

4. THÁP RƠI TỰ DO – CÔNG VIÊN FANTASY

 

Bà Nà Hills nằm trên ngọn núi cao 1.487 m so với mặt nước biển và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km. Đến với Bà Nà Hills, du khách du lịch Đà Nẵng sẽ được nghỉ dưỡng trong hệ thống khách sạn sang trọng tiện nghi, khám phá nhiều điểm đến tâm linh và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên lung linh, huyền ảo đến ngỡ ngàng, mê hoặc lòng người.

 

Công viên Fantasy - điểm hẹn vui chơi giải trí tuyệt nhất Đà Nẵng

Công viên Fantasy - điểm hẹn vui chơi giải trí tuyệt nhất Đà Nẵng - Ảnh: Banahills

 

Ngoài ra, công viên Fantasy ở Bà Nà Hills còn là điểm hẹn vui chơi thú vị của người dân và du khách du lịch Đà Nẵng. Trong đó, Tháp rơi tự do là một trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất mà du khách không thể bỏ lỡ trong công viên Fantasy.

 

Trò chơi Tháp rơi tự do đưa bạn lên độ cao đến 29 m

Trò chơi Tháp rơi tự do đưa bạn lên độ cao đến 29 m - Ảnh: Sưu tầm

 

Tháp rơi tự do sẽ khiến du khách không khỏi thích thú và ngất ngây

Tháp rơi tự do sẽ khiến du khách không khỏi thích thú và ngất ngây - Ảnh: Rymth

 

Tháp rơi tự do sẽ đưa bạn lên độ cao 29 m, trên đỉnh tháp bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang hùng vĩ, thơ mộng và ngoạn mục quanh Bà Nà. Sau đó, bạn sẽ được rơi tự do với tốc độ nhanh đến thót tim, mang đến bạn những trải nghiệm chân thật đầy thú vị và lâng lâng cảm xúc khó tả.

 

Tháp rơi tự do được thiết kế với không gian huyền bí độc đáo

Tháp rơi tự do được thiết kế với không gian huyền bí độc đáo - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng

 

Bạn có sẵn sàng tham gia tất cả những trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị, cuốn hút trên không nào? Hãy cùng Mytour dành thời gian vui chơi thỏa thích và xóa tan căng thẳng trong công việc, học tập và cuộc sống bạn nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Có những trò chơi mạo hiểm nào ở Đà Nẵng và Miền Trung?

- Ở Đà Nẵng và Miền Trung có rất nhiều trò chơi mạo hiểm như băng trượt nước, lướt sóng, leo núi, thám hiểm hang động, bắn súng thực tế, trượt dốc, đua xe địa hình, và nhiều hoạt động khác.

Tôi có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm này ở đâu?

- Bạn có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm này ở các điểm đến như Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, Hội An, Huế, Phong Nha - Kẻ Bàng, và nhiều địa điểm khác.

Tôi có cần chuẩn bị gì trước khi tham gia những trò chơi mạo hiểm này?

- Trước khi tham gia những trò chơi mạo hiểm này, bạn cần chuẩn bị đồng phục thích hợp, giày thể thao, nước uống, kem chống nắng, và các vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo sức khỏe tốt và tuân thủ các quy định an toàn của từng hoạt động.

Tôi có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm này vào mùa nào?

- Bạn có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm này vào mùa xuân, mùa hè, và mùa thu. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra thời tiết và điều kiện thực tế của từng hoạt động trước khi tham gia.

Tôi có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm này với gia đình và bạn bè không?

- Tất nhiên! Những trò chơi mạo hiểm này thường được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Bạn có thể tham gia cùng gia đình và bạn bè để có những trải nghiệm thú vị và đầy kích thích.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /110