Mytour blog
Tags:
Vịnh Hạ LongBà Nàvui chơi giải tríBãi Dài Nha Trang
06/04/20232.9710

Điểm du lịch ngày tết cho trẻ em chơi thỏa thích năm 2024

Có rất nhiều điểm du lịch vui chơi an toàn và thú vị để bạn đưa cả nhà đi du lịch ngày xuân. Dưới đây là một số địa điểm du lịch hấp dẫn dịp tết này. 

HÀ NỘI NGHÌN NĂM VĂN HIẾN

 

Hà Nội là điểm đến yêu thích của du khách

 Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Hà Nội


Không phải là điểm đến hấp dẫn đối với những ai đến Nà Nội chỉ để ngắm phong cảnh sông nước hữu tình. Nhưng Hà Nội vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Bởi đến đây, du khách sẽ bắt gặp một Hà Nội thân thương, trìu mến; Hà Nội – biết bao dấu ấn xưa oai hùng với hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước; du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu và hòa mình vào nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc của con người nơi đây. Tour du lịch này sẽ giúp những đứa con của bạn thêm yêu Việt Nam hơn và dậy trí ham học hỏi của bé về nền văn hóa 1000 năm tuổi tại Thủ Đô

 

SẮC XUÂN HẠ LONG

 


Khám phá vịnh Hạ Long
 

Con bạn là người yêu thiên nhiên, thích tìm hiểu về các giá trị nhân văn, và tri thức mới? Thì Hạ Long là địa điểm lý tưởng cho con bạn trong dịp tết này. Tương truyền rằng : xưa kia, khi người Việt bắt đầu lập nước đã bị giặc ngoại xâm kéo đến xâm lược. Để bảo vệ con cháu mình, Ngọc Hoàng đã sai Rồng Mẹ và Rồng Con xuống hạ giới giúp người Việt đánh giặc. Lúc thuyền giặc đang ồ ạt tiến vào bờ biển nước ta thì cũng là lúc đàn Rồng vừa xuống hạ giới. Ngay lập tức đàn Rồng phun châu, nhả ngọc và biến chúng thành các đảo đá liên kết với nhau như một bức tường thành vững chắc ngăn chặn bước tiến của quân địch. Đoàn thuyền giặc đang lao nhanh, bị chặn đột ngột nên chúng không kịp trở tay mà đâm vào các đảo đá vỡ tan tành.Quân giắc tan tành, đất nước lấy lại được sự bình yên.

Nơi Rồng Mẹ đáp xuống là Hạ long; nơi Rồng Con đáp xuống là Bái Tử Long và đuôi đàn rồng quẫy nước trắng xoá là Bạch Long Vĩ (bán đảo Trà Cổ ngày nay).

Nếu du khách muốn có một chuyến du lịch xa hơn vào đến miền Trung trong những ngày nghỉ tết sắp tới thì dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn: 

 

THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

 
Đà Nẵng có đủ rừng, biển và các khu vui chơi cũng như các điểm tham quan cho cả gia đình. Từ Hà Nội đến Đà Nẵng mất khoảng một giờ bay, vé máy bay có nhiều hãng khai thác, chuyến bay hàng ngày, giá vé khoảng trên dưới một triệu đồng, không phải đặt trước dài ngày vẫn có thể tìm được vé.


Bà Nà Hills, đường lên tiên cảnh
 

Tại Đà Nẵng, có nhiều khách sạn để bạn lựa chọn. Với những người ưa thích bước chân là ra đến phố, hãy chọn một vài khách sạn trong phố. Gia đình khá giả hơn, có thể chọn khu resort nằm sát biển trên đường đi Hội An. Chỉ cần vài bước chân là ào ra biển, lại có đủ các dịch vụ từ ăn uống đến y tế, vui chơi cho trẻ, xe cộ.

 

 

 

Khu vui chơi giải trí hiện đại

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng

 

Tốt nhất là thuê một chiếc xe máy, giá khoảng 80.000 đồng một ngày để đi lại cho tiện, còn không cả gia đình có thể đi taxi. Đồ ăn thức uống ở Đà Nẵng phong phú, bọn trẻ dễ tìm được món ăn ưa thích.

Khu vui chơi từ Bà Nà đến Hội An, Cù Lao Chàm rồi Non Nước – Ngũ Hành Sơn đến Mỹ Khê, trong phạm vi 50 km quanh Đà Nẵng.


VUI CHƠI BIỂN NHA TRANG

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch phát triển nhất tại Việt Nam. Từ Hà Nội đi Nha Trang mất khoảng 2 tiếng đồng hồ bay, khởi hành từ TP HCM thì mất gần một giờ. Khu vui chơi giải trí Vinpearl - Land tại Nha Trang là nơi lý tưởng dành cho trẻ nhỏ, xe cộ đi lại tiện lợi.
 

Phố biển Nha Trang xinh đẹp

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang


Khu vui chơi giải trí Vinpearl - Nha Trang

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Nha Trang


Ở Nha Trang chia làm mấy khu nghỉ phục vụ đủ nhu cầu của khách. Khu cao cấp nằm dọc đường Trần Phú, tập trung các khách sạn 4 đến 5 sao hướng biển cùng các nhà hàng, rạp chiếu phim cao cấp. Các gia đình có trẻ nhỏ thường ăn ngay trong nhà hàng khách sạn.

 

Khu bình dân tập trung phía sau các đường nhánh ra Trần Phú như Nguyễn Chánh, Ngô Gia Tự, Yessin, Hoàng Hoa Thám… Khách sạn loại vừa có mức giá tầm 300.000 đồng trở lên. Khu vực này có rất nhiều nhà hàng ăn uống với các món ăn hàng ngày như cơm tấm, hủ tiếu, mì vằn thắn, cơm bình dân…


Ăn uống ở Nha Trang cũng dễ chịu vì có rất nhiều quán ăn vỉa hè ngon, bổ, rẻ, đặc biệt tại khu vực bên kia cầu Trần Phú, phía Hòn Chồng.

Tổng hợp

 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /378