Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gòndu lịch mua sắmkinh nghiệm du lịch sài gòndiamond plaza
06/04/20236.2310

Trung tâm thương mại Diamond Plaza năm 2024

Với hình dáng kiến trúc rất nghệ thuật của mình, tòa nhà Diamond Plaza được phục vụ bởi bãi đậu xe hơi và xe mô tô rộng rãi, trang bị hệ thống điều khiển hiện đại nhất và được vi tính hóa hoàn toàn, ngoài ra còn có hệ thống báo cháy và các hệ thống quản lý tòa nhà tự động khác. Hình dáng của tòa nhà được đánh giá là thể hiện truyền thống và khát vọng của thành phố.

Diamond Plaza tọa lạc ở góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch, một vị trí hoàn hảo cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán, ngoại giao và giải trí ở trung tâm Quận 1.
Vị trí đặc biệt của tòa nhà cho phép ngắm nhìn nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố, trong đó có Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà và công viên 30/4, được xem là khoảng xanh rộng lớn nhất Thành Phố

Diamond Plaza là sự kết hợp giữa hình dáng nổi bật và vị trí hoàn hảo, có thể dễ dàng nhận thấy từ mọi hướng.
DChesterton Petty Vietnam, một công ty tư vấn bất động sản nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản ở Châu Á, đã được chọn làm làm công quản lý và tiếp thị cho việc p.hát triển, hỗ trợ và nâng cao năng lực phục vụ cho khách hàng của Diamond Plaza.iamond Plaza là sự kết hợp giữa hình dáng nổi bật và vị trí hoàn hảo, có thể dễ dàng nhận thấy từ mọi hướng

Căn hộ với một, hai, ba và bốn giường ngủ của Diamond Plaza được trang bị đầy đủ tiện nghi, các căn hộ được phục vụ chu đáo của chúng tôi là một trong những căn hộ rộng rãi nhất Việt Nam, với diện tích sử dụng trong phòng từ 83m2 đến 240m2. Kích thước và sự sang trọng đã được hoàn tất cho từng căn hộ, kết hợp với góc nhìn toàn thành phố một cách khó tin mà từng căn hộ mang lại, đã nhanh chóng đưa Diamond Plaza sớm trở thành một địa chỉ lưu trú được lựa chọn hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh.

Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, đường truyền kết nối Internet tốc độ cao. Ngoài ra, bãi đậu xe dưới tầng hầm cũng tạo sự thuận lợi tuyệt đối cho khách hàng. Và để hoàn tất cho sự hấp dẫn khi lưu trú tại Diamond Plaza, các khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí câu lạc bộ thể hình, sử dụng sân thượng và hồ bơi ở tầng 14 như là một phần của các ưu đãi dành cho khách căn hộ.

Trung tâm Thể dục & Chăm sóc Sức khỏe Diamond Plaza cung cấp một môi trường lý tưởng để quý khách hàng tập thể dục và thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Nằm trên tầng 13, Trung Tâm sẽ phục vụ quý khách những góc nhìn toàn cảnh thành phố một cách độc đáo, trong khi bạn đang sử dụng những tiện nghi chất lượng cao của phòng tập..Trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị tập thể dục, phòng xông hơi, phòng tắm hơi, phòng thư giãn và phòng tắm. Những nhân viên lành nghề của chúng tôi sẽ điều chỉnh mức độ tập luyện thích hợp với từng quý khách, cũng như hướng dẫn quý khách tận tình trên hồ bơi.

Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza
Địa chỉ:  34 Lê Duẩn , Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
ĐT: (08) 825 7750
Fax:  (08) 825 7750
Email:   [email protected]
Website: www.diamondplaza.com.vn
Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh
 

Các câu hỏi thường gặp
Diamond Plaza là gì?

- Diamond Plaza là một trung tâm thương mại cao cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Miền Nam.

Địa chỉ của Diamond Plaza là gì?

- Địa chỉ của Diamond Plaza là số 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Diamond Plaza có những tiện ích gì?

- Diamond Plaza có nhiều tiện ích như: cửa hàng thời trang, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, trung tâm giải trí,...

Thời gian hoạt động của Diamond Plaza là khi nào?

- Diamond Plaza hoạt động từ 9h sáng đến 10h tối hàng ngày.

Có chỗ đỗ xe tại Diamond Plaza không?

- Có, Diamond Plaza có bãi đỗ xe rộng rãi và an toàn cho khách hàng.

Làm thế nào để đến được Diamond Plaza?

- Bạn có thể đến Diamond Plaza bằng xe máy, ô tô hoặc phương tiện công cộng như xe buýt, taxi.

Có những thương hiệu nổi tiếng nào tại Diamond Plaza?

- Tại Diamond Plaza có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Louis Vuitton, Dior, Chanel, Versace, Salvatore Ferragamo, Burberry, Hermes, Cartier, Montblanc, Omega, Longines, Tissot, Swarovski, Pandora, và nhiều thương hiệu khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /316