Mytour blog
Tags:
khám phá Sài Gònkinh nghiệm du lịch Hồ Chí MinhSài Gòn Square
06/04/202318.9562

Trung tâm thương mại Sài Gòn Square năm 2024

Sài Gòn Square được mệnh danh là "thiên đường mua sắm giữa lòng thành phố". Bởi lẽ, thật khó để có thể tìm ra một địa chỉ nào ở đất Sài Thành này để sắm cho mình những bộ cánh vừa đẹp đúng điệu vừa độc đáo, ít đụng hàng mà lại hợp túi tiền như khi đến khu chợ này.

 
Sài Gòn Square hiện nay có hai trung tâm: Sài Gòn 1 nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1 và Sài Gòn Square 2 nằm trên đường Tôn Đức Thắng, Q.1. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, ấy thế mà người ta vẫn quen gọi Sài Gòn Square là một " cái chợ" nhưng không phải chợ bình thường mà là một khu "chợ cao cấp".
 
Trung tâm thương mại Sài Gòn Square
Khai trương chợ Sài Gòn Square - Ảnh: Sưu tầm
 
Gọi là "chợ" vì ở đây quần áo, hàng hóa bán phân loại theo từng sạp giống như ở chợ. Trong Sài Gòn Square 2 có gần 350 sạp gồm rất nhiều mặt hàng đa dạng. Từ quần áo, giầy dép, túi xách, kính mát, đồng hồ… và vô số những mặt hàng nhỏ lẻ khác mà không có bất cứ trung tâm thương mại hay cửa hiệu nào bên ngoài có đủ.
 
Mẫu mã hàng hóa ở đây được cập nhật liên tục và theo mùa, quần áo cho mọi lứa tuổi, trẻ em, teen, trung niên, cho đủ mọi vóc người, mọi kích cỡ…
 
Trung tâm thương mại Sài Gòn Square
Hàng hóa phân bán theo từng sạp - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Gọi là "chợ cao cấp" vì đối tượng khách hàng của Sài Gòn Square là khách Tây, những bạn trẻ "ghiền" hàng hiệu, những "tín đồ" shopping, sành ăn mặc. So với mặt bằng chung thì giá cả ở đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng hàng hóa khá tốt.
 
Ở Sài Gòn Square còn có cả những gian hàng bày bán những nhãn hiệu cao cấp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai là tín đồ của hàng hiệu nhưng muốn mua giá rẻ hơn so với giá chính hãng một tí. Vì những mặt hàng được bày bán ở đây được nhái theo mẫu mã hàng hiệu nhưng chất lượng cũng tương đối ngang ngửa giá cả lại mềm.
  
Trung tâm thương mại Sài Gòn Square
Thiên đường dành cho tín đồ Shopping - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Đã là chợ thì không thể không nói thách. Ở Sài Gòn Square cũng vậy, những tiểu thương ở đây đa số đều nói thách. Người đi chợ chỉ cần tỏ ra thông minh, lanh lẹ nắm bắt giá tốt một tí thì việc trả giá để sỡ hữu một món hàng tốt là điều không quá khó khăn.
 
Kinh nghiệm trả giá ở Sài Gòn Square là cứ tính nửa giá so với giá gốc và từ đó trả lên thêm. Tuy nhiên, không phải với mặt hàng nào cũng vậy, với quần áo trả giá thì dễ nhưng với đồ trang sức hoặc các mặt hàng xa xỉ phẩm khác được bán ở đây thì không đơn giản. Tốt nhất là bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua.
 
Trung tâm thương mại Sài Gòn Square
Thiên đường dành cho tín đồ Shopping - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Vì được "update" liên tục nên quần áo trong Saigon Square sale cũng thường xuyên. Tuy là đồ sale nhưng chất lượng vẫn rất tốt, kiểu dáng vẫn rất thời trang không thua kém bất cứ mẫu mới nào ở những khác. Dạo quanh các gian hàng, một điều thú vị cho những ai thích mua sắm nhưng túi tiền hơi mỏng là Sài Gòn Square hiện đang có đợt sale hàng lớn, hàng đẹp giá cực rẻ!
 
Ngoài quần áo (là mặt hàng chính) thì ở Sài Gòn Square còn bày bán khá nhiều những mặt hàng khác với số lượng và mẫu mã đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.
 
Mặc dù đối tượng khách đến chợ mua sắm hầu hết là những người sành ăn mặc và "có tiền" nhưng phải công nhận rằng giá cả hàng hóa ở đây không hề đắt nếu bạn biết mặc cả một chút. Áo sơ mi nữ ở đây dao động từ khoảng 80-180 nghìn/ áo, áo nam khoảng từ 100-150 nghìn/ áo. Quần "Jean ông táo"(quần chạy chỉ nổi) dành cho nam được bán với giá khá mềm, khoảng từ 330-380 nghìn/ quần, còn đối với nữ thì vào tầm khoảng 250-270 nghìn/quần…

  

Trung tâm thương mại Sài Gòn Square

Không gian rộng rãi, hiện đại - Ảnh: Sưu tầm

 
Như vậy, nếu biết cách mặc cả và khéo léo một chút bạn dù là sinh viên hay người không thích chi quá nhiều tiền cho mua sắm thì vẫn có thể tìm được cho mình những bộ quần áo, trang sức hợp mốt, độc đáo với giá khá bình dân.
 
Ngoài ra mặt hàng đồ xuất khẩu cũng được bày bán khá nhiều và có chọn lọc ở đây. Những vị khách Tây rất thích đến đây để mua sắm vì ở đây tập trung khá nhiều quần áo "big size" dành cho họ và giá cả cũng dễ chịu hơn so với nhiều nơi.
 
Tuy không phải tất cả hàng hóa được bán ở đây đều là hàng hiệu chính gốc 100% nhưng nhìn chung vẫn rất bền, rất đẹp và giá không quá cao. Nếu ai muốn săn hàng "độc" thì cũng đừng quên ghé qua Sài Gòn Square nhé!
Các câu hỏi thường gặp
Trung tâm thương mại Sài Gòn Square nằm ở đâu?

- Địa chỉ: 77-89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sài Gòn Square có những cửa hàng nào?

- Sài Gòn Square có nhiều cửa hàng bán đồ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi, sách vở, đồ điện tử, đồng hồ, trang sức, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, vv.

Sài Gòn Square có những dịch vụ gì?

- Sài Gòn Square cung cấp các dịch vụ như đặt vé máy bay, đặt vé xe khách, đặt tour du lịch, cho thuê xe đạp, xe máy, xe hơi, vv.

Sài Gòn Square có khu ẩm thực không?

- Sài Gòn Square có khu ẩm thực với nhiều quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, quán trà sữa, vv.

Sài Gòn Square có chỗ đỗ xe không?

- Sài Gòn Square có bãi đỗ xe rộng rãi và an toàn cho khách hàng.

Sài Gòn Square có thời gian hoạt động như thế nào?

- Sài Gòn Square mở cửa từ 9h sáng đến 9h tối hàng ngày.

Sài Gòn Square có chương trình khuyến mãi không?

- Sài Gòn Square thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là vào các dịp lễ tết.

2 Thích

Đánh giá : 4.5 /478