Mytour blog
Tags:
di sản văn hóadu lịch Hồ Chí MInh
06/04/20237.8450

Trung tâm Thương mại Sài Gòn năm 2024

Trung tâm thương mại Sài Gòn (Saigon Trade Center) là tòa nhà cao tầng tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, tọa lac tại ngã ba của đường Nguyễn Du và Tôn Đức Thắng. Cho đến năm 2008, đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam với 33 tầng. Trung tâm thương mại Sài Gòn là một tòa nhà phức hợp thương mại, văn phòng, siêu thị, giải trí, trên sân thượng của tòa nhà có quán cà phê Panorama. 

Tòa nhà này được khởi công xây dựng vào tháng 4/1994 và đến giữa tháng 7/1997 được đưa vào sử dụng. Saigon Trade Center có tổng diện tích là 40.000m², cung cấp các diện tích cho thuê từ 55m² - 2.200m². Cấu trúc xây dựng của tòa nhà bằng bê tông cốt thép và tường có kiếng bao bọc. Tòa nhà có 10 thang máy tốc độ cao dành cho khách hàng ở 3 khối lầu, 2 thang máy cho nhân viên phục vụ tòa nhà và 4 thang lăn cho khu vực bán lẻ 

 

Trung tâm Thương mại Sài Gòn

Kiến trúc lộng lẫy của toàn nhà đã từng đước xếp hạng cao nhất Việt Nam

 

Xem thêm: Các khách sạn ở gần Trung tâm Thương mại Sài Gòn

 

Tòa nhà nằm cách trung tâm thành phố 5 phút, tọa lạc trên 2 trục đường chính thuận tiện cho việc tiếp xúc với tất cả các khu vực. Khối văn phòng nằm từ tầng 6 tới tầng 30 và tầng trệt, tầng 2 tới tầng 5 dành cho các của hàng bán lẻ, tầng thượng dành cho bar và nhà hàng, tầng hầm dành cho bãi đậu xe. Tòa nhà đã thu hút hơn 100 chủ văn phòng đại diện.

 

Vẻ nguy nga của tòa nhà từng là biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh



Trung tâm Thương mại Sài Gòn

Trung tâm Thương mại Sài Gòn sừng sững như một lâu đài




Tân hưởng cảm giác ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh trên những toàn nhà cao trọc trời

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
 

Ngồi trên tầng 33 của tòa nhà với quán café Panorama bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh thành phố vào đêm, với cảng Sài Gòn hướng ra biển Đông, dòng người tấp nập di chuyển nhưng chỉ là những đóm sáng như dòng sông sao.

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Trung tâm Thương mại Sài Gòn là gì?

Trung tâm Thương mại Sài Gòn (Saigon Trade Center) là một tòa nhà cao ốc tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất tại Miền Nam Việt Nam.

Saigon Trade Center có những tiện ích gì?

Saigon Trade Center có nhiều tiện ích như hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, và nhiều dịch vụ khác.

Làm thế nào để đến Saigon Trade Center?

Saigon Trade Center nằm ở trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể đến đây bằng xe buýt, taxi, Grab hoặc xe máy. Nếu bạn sử dụng xe cá nhân, có thể đỗ xe tại bãi đỗ xe của tòa nhà.

Saigon Trade Center có những cửa hàng nào?

Saigon Trade Center có nhiều cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim, phòng tập gym, spa và các dịch vụ khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các cửa hàng tại trang web của Saigon Trade Center.

Saigon Trade Center có những sự kiện gì?

Saigon Trade Center thường tổ chức các sự kiện như triển lãm, hội chợ, buổi biểu diễn nghệ thuật, và các hoạt động giải trí khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các sự kiện sắp tới tại trang web của Saigon Trade Center.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /249