Mytour blog
Tags:
ẩm thực Sài Gònkhám phá Sài Gòndu lịch Sài GònCafe Sài Gòn
06/04/20235.3550

Truy tìm những quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn - Phần 2 năm 2024

Vốn phổ biến từ lâu tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc… cà phê thú cưng là điểm đến yêu thích của những người yêu động vật. Cà phê thú cưng tại Sài Gòn rất đa dạng, cách cơ bản nhất để phân loại chúng là tùy thuộc vào loại thú cưng, phổ biến nhất là chó, mèo, đôi khi là chim, cá, độc đáo hơn nữa là các động vật … bò sát. Hãy cùng dạo một vòng ngắm các em ấy nhé.

 

Xem thêm: Truy tìm những quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn - Phần 1

 

BABO COFFEE

 

Nếu bạn có thú vui thích chơi đùa với các động vật bò sát, Babo Coffee là nơi bạn nên ghé. Khác với những con vật lắm lông đáng yêu như chó và mèo, bò sát đòi hỏi bạn phải có một sở thích hơi “đặc biệt” một chút và cộng với một chút can đảm.

 

Babo CoffeeKhông gian của quán gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: babocoffee

 

Babo CoffeeBữa ăn thường ngày của hai chú kì đà - Ảnh: webcanho

 

Babo CoffeeBạn có sẵn sàng uống cà phê như thế này ? - Ảnh: webcanho

 

Là nơi trú ngụ của nhiều loài như rồng Nam Mỹ hay thằn lằn, tắc kè, kỳ nhông, thậm chí là trăn, rắn, Babo Coffee cho bạn cơ hội ngồi trong một không gian thiên nhiên và nhìn ngắm, thậm chí là vuốt ve những con vật này.

 

Babo CoffeeThú vui đặc biệt của những người can đảm - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Đương nhiên là Babo Coffee có chuồng cho chúng, chỉ khi nào bạn thật sự muốn chơi đùa với chúng, quán mới mở chuồng và trao “tận tay” chúng cho bạn, còn nếu bạn còn ngại ngùng, chưa muốn chạm vào thì hoàn toàn có thể nhâm nhi ly cà phê và quan sát chúng.

 

Babo CoffeeTắm nắng buổi ban trưa - Ảnh: babocoffee

 

Babo CoffeeUống cafe cùng bò sát, liệu bạn có dám thử - Ảnh: amthucsaigon

 

Babo CoffeeNgoài ra ở đây còn một cặp bọ hung - Ảnh: babocoffee

 

Với giá nước vào khoảng 20,000đ đến 40,000đ, bạn đã có thể thay đổi cảm giác với những loài vật đáng yêu ở đây, biết đâu bạn sẽ bị ghiền cái cảm giác vuốt ve chúng đấy, thử đi nhé.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Tân Bình, Hồ Chí Minh

 

Địa chỉ: 93/18 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, Tp.HCM

 

CÀ PHÊ CHIM CẢNH TAO ĐÀN

 

Khác với các loại cà phê thú cưng khác, cà phê chim cảnh đòi hỏi người thưởng thức phải am hiểu chim cảnh ở một trình độ nhất định, và độ tuổi thường thấy của khách hàng nơi đây thường vào độ trung niên, những người thích thưởng thức nếp sống chậm rãi.

 

cà phê chim cảnhCác lồng chim ở đây được chia theo từng khu vực nhất định - Ảnh: chimcanhsaigon

 

cà phê chim cảnhCafe chim - ngôi nhà của những loài chim khác nhau - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

cà phê chim cảnhChích chòe than vừa có máu làm “ca sĩ”, vừa có máu làm “đấu sĩ” - Ảnh: vietpress

 

Công viên Tao Đàn lúc nào cũng đông người đến vui chơi, sinh hoạt, tập thể dục. Những buổi sáng ngày cuối tuần, không khí nơi đây nhộn nhịp, tấp nập hơn nhiều. Nằm trong khuôn viên công viên Tao Đàn tại phía đường Cách Mạng Tháng 8, Cà phê chim cảnh Tao Đàn hội tụ từ những loại chim dân dã đến nhiều loại chim quý, độc, lạ đều được dân chơi chim mang đến “trình làng”, giao lưu, thi thố, như chích chòe, sơn ca, hoàng yến, chào mào…

 

cà phê chim cảnhThú chơi chim thường được hưởng ứng bởi độ tuổi trung niên - Ảnh: vietpress

 

Những người đến đây đại bộ phận là những người nuôi chim, họ đem chim mình đến để xem, so sánh và thảo luận với những người khác. Ngoài ra cũng có một số khách hàng đến chỉ để ngồi nhâm nhi ly cà phê, lắng nghe tiếng chim hót nhẹ nhàng để tâm hồn tĩnh lặng lại sau một tuần bận rộn.

 

cà phê chim cảnhCuối tuần cả nhà đi xem chim - Ảnh: vietpress

 

cà phê chim cảnhThành viên nhí cũng bắt đầu chú ý đến thú vui này - Ảnh: vietpress

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 1

 

Địa chỉ: Công viên văn hóa Tao Đàn, cổng Cách mạng tháng 8, Q.1, Tp.HCM

 

Bên trên chỉ là một số ví dụ cho muôn vàn những quán cà phê thú cưng tại Sài Gòn. Bạn là người yêu động vật và bạn có một quán quen thuộc để đến vuốt ve, chăm sóc và ngắm nhìn loại động vật mình yêu thích ? Hãy cho Mytour biết thêm về những nơi đó nhé.

 

Nguyễn Mạnh Huy - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..  

Các câu hỏi thường gặp
Quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn là gì?

- Quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn là những quán café được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho việc thưởng thức cà phê và chơi đùa với các loài thú cưng như chó, mèo, thỏ, chim, cá,...

Tại sao nên đến quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn?

- Đến quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức cà phê ngon và đồ ăn nhẹ, đồng thời được chơi đùa với các loài thú cưng đáng yêu và thú vị. Đây là một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho những ai yêu thích động vật.

Quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn có giá cả như thế nào?

- Giá cả của các quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn thường dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng cho một ly cà phê và một số đồ ăn nhẹ. Tuy nhiên, giá cả có thể khác nhau tùy vào từng quán và từng loại thức uống.

Có những quán café thú cưng siêu độc nào ở Sài Gòn?

- Ở Sài Gòn, có nhiều quán café thú cưng siêu độc như: Meow Coffee, The Bunny House, The Zoo Coffee, The Pet Coffee, The Cat House Cafe, The Dog House Cafe, Pet Me Cafe,...

Có nên đến quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn vào mùa dịch COVID-19?

- Trong thời điểm dịch COVID-19, bạn nên cân nhắc trước khi đến quán café thú cưng siêu độc ở Sài Gòn. Nếu điều kiện cho phép, bạn nên đeo khẩu trang và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe của mình và người khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /523