Mytour blog
06/04/20235.2550

Truy tìm tọa độ khu vườn cổ tích đẹp như mơ ở Ninh Thuận năm 2024

Người ta vẫn thường nhắc đến Ninh Thuận như vùng đất của cái nắng và cái gió, bởi những tiểu sa mạc mênh mông và những bờ biển dài mê hoặc. Nhưng những ngày gần đây, dường như người ta nhắc đến Ninh Thuận nhiều hơn bởi một khu vườn cổ tích đẹp như mơ, một địa điểm khiến giới trẻ khắp nơi mong muốn tìm về để thả hồn mơ màng trong một sắc màu thật khác của hương đồng cỏ nội. Hãy cùng Mytour truy tìm tọa độ khu vườn đẹp xinh ấy nhé và khám phá xem điều gì khiến dân tình cứ trầm trồ mãi không thôi ở nơi chốn này.

 

Ninh Thuận những ngày gần đây lại khiến dân tình xôn xao hơn cả - Ảnh: Sưu tầm

 

Bởi khu vườn cổ tích đẹp như mơ mang sắc màu của hương đồng cỏ nội - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu vườn cổ tích đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội ấy chính là quang cảnh trong khuôn viên của phim trường Du Long, tọa lạc tại xã Công Hải, huyện Thuận  Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

 

Khu vườn cổ tích ấy là khuôn viên của phim trường Du Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Đường đến phim trường Du Long cũng không quá khó khăn. Từ trung tâm thành phố Phan Rang, bạn cứ đi theo quốc lộ 1A hướng ra Cam Ranh tới huyện Thuận Bắc. Tới điểm Cầu Du Long, bạn rẽ trái tới UBND xã Công Hải mới, phía sau sân banh chính là điểm đến của bạn rồi đó. Một quãng đường tầm 25km, phù hợp cho những chuyến du ngoạn bằng xe máy để bạn có thể thoải mái thăm thú cảnh đẹp Ninh Thuận trên suốt cả hành trình.

 

Cách trung tâm thành phố Phan Rang chỉ chừng 25km - Ảnh: Sưu tầm

 

Đặt chân tới phim trường Du Long, đập ngay vào mắt du khách là ngút ngàn những mảng xanh đầy trong trẻo. Dường như khắp nơi nơi trong khuôn viên phim trường ấy đều được phủ bởi cây cối xanh tươi, hòa cùng làn nắng ngọt lành, cùng làn gió mát rượi, và hương thơm của cỏ cây đồng nội tạo nên một khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ, để người ta cứ thế đắm say trong những xúc cảm hồn nhiên nhất.

 

Để rồi khi đặt chân đến phim trường là ta lạc trong ngút ngàn những mảng xanh - Ảnh: Sưu tầm

 

Một khung cảnh đầy trong trẻo - Ảnh: Sưu tầm

 

Để ta say trong những cảm xúc hồn nhiên nhất - Ảnh: Sưu tầm

 

Mỗi góc của phim trường là một tạo hình thật khác, như đưa kẻ khách chu du từ vùng đất này tới vùng đất khác, nhưng ở nơi đâu cũng được bao trùm bởi cỏ cây, hoa lá tốt tươi. Có đôi khi là lạc bước chốn Đà Lạt mộng mơ khi bắt gặp những vườn hoa bách nhật tím biếc nở rợp một khoảng trời, những cánh đồng hướng dương khoe sắc lung linh trong nắng mới.

 

Phim trường Du Long như đưa ta chu du từ miền đất này tới miền đất khác - Ảnh: Sưu tầm

 

Kìa Đà Lạt mộng mơ với vườn hoa tím biếc - Ảnh: Sưu tầm

 

Kìa cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ dưới ánh mặt trời - Ảnh: Sưu tầm

 

Có đôi khi lại ngẩn ngơ trước những cánh đồng mênh mang màu lúa, những hồ sen thơm ngát, những trang trại, những đồi chè. Tất cả đều ngập tràn trong sắc hoa lá, cỏ cây, để phim trường Du Long trở thành điểm hẹn cho những kẻ yêu thiên nhiên, muốn được thả hồn trong chốn không gian trong trẻo, ngọt lành.

 

Rồi những cánh đồng lúa mênh mang - Ảnh: Sưu tầm

 

Những hồ sen thơm ngát - Ảnh: Sưu tầm

 

Để phim trường Du Long trở thành điểm hẹn cho những kẻ yêu thích thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến phim trường Du Long, kẻ khách còn được trải nghiệm một phiên bản khác của “nấc thang lên thiên đường” trong truyền thuyết, rồi lại trầm trồ trước ngôi nhà trên cây đang làm mưa làm gió trên các trang mạng mấy hôm nay.

 

Đến phim trường Du Long còn được trải nghiệm phiên bản khác của nấc thang lên thiên đường - Ảnh: Sưu tầm

 

Và ngôi nhà trên cây đang làm mưa làm gió các trang mạng mấy hôm nay - Ảnh: Sưu tầm

 

Dường như ở bất cứ góc nhỏ nào của phim trường, người ta cũng đều dễ dàng tìm thấy những phông nền siêu đẹp siêu xinh cho những bức hình cực chất. Vậy nên, đến phim trường Du Long, việc đầu tiên là săn lùng một bộ ảnh thật lung linh, cứ đứng bất cứ góc nào, giơ máy lên ấy thế là bạn có hình đẹp mang về.

 

Góc nhỏ nào của phim trường cũng là bức phông nền siêu đẹp - Ảnh: Sưu tầm

 

Để chỉ cần giơ máy là có ảnh đẹp mang về - Ảnh: Sưu tầm

 

Một trải nghiệm thật khác ở Ninh Thuận, một thế giới cổ tích đầy sắc màu đưa kẻ khách lạc bước trong những miền ước mơ trong lành nhất, ghé phim trường Du Long ngay thôi để ngỡ như mình là Alice lạc xứ sở thần tiên.

 

Ghé phim trường Du Long thôi để ngỡ như mình là Alice lạc xứ sở thần tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Và trong hành trình du ngoạn ấy, hãy để Mytour cùng bạn tạo nên một hành trình trọn vẹn hơn. Đặc biệt đặt phòng khách sạn tại Mytour, du khách còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Hãy cùng Mytour điểm qua một số điểm dừng chân tại Ninh Thuận nhé.

 

Aniise Villa Resort: Đường Yên Ninh, Ninh Hải, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

 

Aniise Villa Resort sang trọng - Ảnh: Sưu tầm

 

TTC Resort Premium – Ninh Thuận ( Bầu Trúc Resort Cũ): Đường Yên Ninh, Phường Văn Hải, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

 

TTC Resort Premium – Ninh Thuận đầy tinh tế - Ảnh: Sưu tầm

 

Dandelion – Mytour.vn

 

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận là gì?

- Khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận là một điểm đến du lịch nổi tiếng với những cảnh quan đẹp như mơ, được thiết kế theo phong cách cổ tích, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và lãng mạn.

Tọa độ khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận là gì?

- Tọa độ khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận là 11.7656° N, 108.9949° E.

Làm thế nào để đến được khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận?

- Du khách có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô theo tuyến đường QL1A, rẽ vào đường Nguyễn Đình Chiểu, tiếp tục đi thêm khoảng 2km để đến khu vườn cổ tích.

Khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận có gì đặc biệt?

- Khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận có nhiều khu vực đẹp như mơ như khu vườn hoa, khu vườn tre, khu vườn đá, khu vườn nước,... Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí như chèo thuyền, câu cá, trò chơi dân gian,...

Giá vé vào khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận là bao nhiêu?

- Giá vé vào khu vườn cổ tích ở Ninh Thuận là khoảng 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em. Tuy nhiên, giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm và chính sách của khu vườn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /128