Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộibí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237672

Từ Cần Thơ Tới Thủ Đô Nghìn Năm Văn Hiến Với Tấm Vé Máy Bay Cần Thơ - Hà Nội năm 2024

Từ Cần Thơ tới thăm Hà Nội nghìn năm văn hiến, giờ đây đã đơn giản hơn rất nhiều với tấm vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội. Ở một khoảng cách rất xa khoảng 1.877 km, nay bạn chỉ mất khoảng 2h bay là có thể tới thủ đô Hà Nội. Ở bài viết này, Mytour sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin về vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội, để bạn có một chuyến bay an toàn, thuận lợi và tiết kiệm.

Hãng hàng không khai thác đường bay Cần Thơ - Hà Nội

Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa có khai thác đường bay Cần Thơ - Hà Nội là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Với tần suất chuyến bay Vietnam Airlines có tần suất 3 chuyến/ ngày, Vietjet Air là 2 chuyến/ ngày và Bamboo Airways có tần suất 1-2 chuyến/ ngày. Mức giá trung bình của các hãng hàng không, rẻ nhất là Vietjet Air có mức giá trung bình khoảng 1.240.000đ, sau đó là Bamboo Airways có mức giá trung bình khoảng 1.535.000đ và cao nhất là Vietnam Airlines có mức giá khoảng 1.870.000đ. Mức giá trung bình bên trên đã bao gồm thuế phí. Mỗi hành khách có 7kg xách tay và hành lý tùy thuộc vào từng hãng hàng không và hạng vé máy bay.

vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin chuyến bay Cần Thơ - Hà Nội 

Chuyến bay Cần Thơ - Hà Nội (VCA - HAN) là chuyến bay thẳng. Xuất phát từ cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, hay còn gọi là Sân bay Cần Thơ, nằm tại phường Trà An và Thới An Đông, Q. Bình Thủy - TP. Cần Thơ và kết thúc hành trình tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sân bay Cần Thơ nằm dọc theo sông Hậu Giang, phía Đông của sân bay Cần Thơ nằm cách sông Hậu Giang khoảng 700m, phía Bắc cách rạch Trà Nóc khoảng 500m và phía Tây giáp với rạch Bà Lý. Để di chuyển từ trung tâm thành phố tới sân bay Cần Thơ bạn có thể lựa chọn các phương tiện như taxi sân bay, xe bus sân bay, xe lữ hành du lịch đưa đón sân bay ngoài ra còn có xe ôm.

Sân bay Nội Bài nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Là cảng hàng không quốc tế lớn nhất Miền Bắc. Hiện nay có 5 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế đang có khai thác đường bay tới Nội Bài. Để di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố, bạn có thể chọn lựa nhiều phương tiện khác nhau như: Taxi, xe bus, dịch vụ đưa đón sân bay của các hãng hàng không hoặc xe ôm.

vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Đến Hà Nội đi đâu chơi?

Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, tới đây ngoài những địa điểm đã quá quen thuộc và nổi tiếng như: Hoàn Kiếm, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, chợ Đồng Xuân, hồ Tây… Bạn đừng bỏ lỡ các điểm du lịch, vui chơi đang rất hot tại Hà Nội như: Thiên đường Bảo Sơn, công viên Ecopark, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam – Đồng Mô, khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn, Tuần Châu Ecopark…

vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Đặt vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội giá rẻ

Để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Đặt vé máy bay sớm: Việc lên lịch và đặt vé máy bay sớm 1-2 tháng giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng săn được khuyến mại từ các hãng hàng không.

Chọn các chuyến bay vào lúc sáng sớm hoặc tối muộn: Vào khung giờ này vé máy bay thường có giá rẻ hơn so với các chuyến bay vào buổi ngày.

vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Đặt vé máy bay với Mytour: Mytour là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không, luôn có mức giá tốt hơn so với nhiều đại lý khác trên thị trường. Tại Mytour bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay tại website Mytour.vn, ứng dụng di động Mytour hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 2083. Tại đây bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin vé máy bay, giờ bay, so sánh giá giữa các hãng hàng không… Bên cạnh đó Mytour thường xuyên có các chương trình ưu đãi, voucher giảm giá, bạn có thể theo dõi và đặt được cho mình tấm vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội với giá rẻ nhất.

 
Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để đặt vé máy bay từ Cần Thơ tới Hà Nội?
Bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến trên các trang web của các hãng hàng không hoặc qua các đại lý vé máy bay.
Thời gian bay từ Cần Thơ tới Hà Nội là bao lâu?
Thời gian bay trung bình từ Cần Thơ tới Hà Nội là khoảng 2 giờ.
Các hãng hàng không nào có chuyến bay từ Cần Thơ tới Hà Nội?
Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Jetstar Pacific đều có chuyến bay từ Cần Thơ tới Hà Nội.
Giá vé máy bay từ Cần Thơ tới Hà Nội dao động như thế nào?
Giá vé máy bay từ Cần Thơ tới Hà Nội dao động tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, hãng hàng không và loại vé bạn chọn.
Tôi có thể đổi hoặc hủy vé máy bay từ Cần Thơ tới Hà Nội được không?
Tùy thuộc vào chính sách của từng hãng hàng không, bạn có thể đổi hoặc hủy vé máy bay từ Cần Thơ tới Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến thời gian và phí đổi/hủy vé của từng hãng hàng không.

2 Thích

Đánh giá : 4.7 /262