Mytour blog
Tags:
Du lịch Đắk Lắkkhám phá đắk lắk Thác Thủy Tiêncảnh đẹp đắk lắk
06/04/20233.3471

Về Đắk Lắk ngắm thác Thủy Tiên năm 2024

Là một trong những thắng cảnh hấp dẫn của Đắk Lắk, thác Thủy Tiên nằm ở hướng đông bắc, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 56km và trung tâm xã Tam Giang (huyện Krông Năng) 7km. Đến thác Thủy Tiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy ba tầng thác đổ với những tảng đá ngộ nghĩnh gối chồng lên nhau. Tầng thứ nhất có độ dốc thấp, lên xuống dễ dàng, lòng thác nhỏ, nước chảy êm đềm. Hai bên có nhiều rễ cây rủ xuống đong đưa như những chiếc võng tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
 

 Thác Thủy Tiên

Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

 

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Đắk Lắk

 

Không dừng lại ở đó, dòng nước tiếp tục ào ạt trút xuống những bậc đá lớn tạo thành tầng thứ hai với nhiều hồ nước xanh mát mẻ. 

 

Thác Thủy Tiên

Thác có 3 tầng

 

Ở đây khách du ngoạn có thể ngâm mình dưới những bể nước lớn mát lạnh. Cuối cùng là tầng thác thứ 3 đổ ào ạt xuống ghềnh đá bên dưới.

 

Thác Thủy Tiên

Dòng nước ào ạt trắng xóa

 

Giữa đại ngàn xanh thẳm, tiếng thác nước vang vọng khắp đại ngàn, tiếng chim hót lảnh lót trên ngọn cây cao, tiếng rừng xanh thì thầm qua kẽ lá... Không gian hoang sơ của núi rừng Tây nguyên khiến du khách yêu thích thiên nhiên đã đến một lần sẽ không thể nào quên...

 

Thác Thủy Tiên

Du khách thích khung cảnh hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Đắk Lắk

 

Thác Thủy Tiên

Ai đã đến một lần chắc chắn sẽ không thể nào quên

 

Xem thêm: Tour du lịch giá tốt ở Đắk Lắk

 

Mytour - Nguổn tổng hợp

Các câu hỏi thường gặp
Thác Thủy Tiên ở Đắk Lắk nằm ở đâu?
Thác Thủy Tiên nằm ở xã Ea Tam, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.
Thác Thủy Tiên có độ cao bao nhiêu?
Thác Thủy Tiên có độ cao khoảng 50m.
Làm thế nào để đến được thác Thủy Tiên?
Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ thành phố Buôn Ma Thuột, đi khoảng 30km về phía đông bắc theo quốc lộ 27, rẽ trái vào đường đất khoảng 5km để đến thác.
Thác Thủy Tiên có gì đặc biệt?
Thác Thủy Tiên có vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và rất thu hút du khách. Ngoài ra, thác còn có một hồ nước xanh trong vắt, tạo nên một khung cảnh rất đẹp.
Khi nào là thời điểm thích hợp để đến thác Thủy Tiên?
Thời điểm thích hợp để đến thác Thủy Tiên là vào mùa mưa, từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Lúc này, thác sẽ có nước nhiều hơn và đẹp hơn.
Có những hoạt động gì tại thác Thủy Tiên?
Bạn có thể tham gia các hoạt động như tắm mát, chụp ảnh, ngắm cảnh, đi bộ đường dài, tham quan các khu vực xung quanh thác.
Có những điều cần lưu ý khi đến thác Thủy Tiên?
Bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ, nước uống, kem chống nắng, áo mưa (nếu đi vào mùa mưa), giày thể thao hoặc dép đi trong nước để đi bộ đường dài. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ gìn vệ sinh và không làm ô nhiễm môi trường tại đây.

1 Thích

Đánh giá : 4.7 /302