Mytour blog
Tags:
Sapakhám phá Việt Namcao nguyên đá Đồng VănRuộng bậc thang Sapaảnh đẹp đời sốngCanon
06/04/20232.8810

Việt Nam đẹp rạng ngời trong quảng cáo của Canon năm 2024

Việt Nam với vẻ đẹp hùng vỹ, xanh tươi của thiên nhiên luôn là lời gọi mời hấp dẫn với bất kỳ vị khách nào. Không chỉ đi du lịch Việt Nam để thăm thú cảnh quan, nhiều du khách quốc tế và các nhãn hàng trên thế giới còn sử dụng vẻ đẹp tuyệt vời đó để làm hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm của mình.

 

Canon là một trong những nhãn hàng đó. Để quảng cáo cho sản phẩm Canon 60D, thương hiệu này đã lấy bối cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên vùng núi phía Bắc, cụ thể là thành phố du lịch Sa Pa. Xem clip này, bạn như đắm chìm trong sự thanh bình, vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của thiên nhiên, núi đồi và con người vùng núi phương Bắc chân chất. Và chắc chắn khi xem xong, bạn sẽ muốn thực hiện ngay một tour du lịch đến vùng đất này của Việt Nam.

 

THEO CHÂN CANON ĐẾN SA PA

 

Với khí hậu trong lành, cảnh quan vô cùng tươi đẹp và lãng mạn, Sa Pa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bất cứ du khách nào. Thành phố sương mù phía Bắc này không chỉ thu hút khách du lịch Việt Nam cũng như nước ngoài dừng chân bởi nét thanh bình, yên ả mà còn bởi nền văn hóa dân tộc đặc trưng với những con người chân chất, đáng quý.

 

Sa Pa cuốn hút với cảnh phố núi phủ mờ sương

Sa Pa cuốn hút với cảnh phố núi phủ mờ sương - Ảnh: sưu tầm

 

Những người dân tộc chân chất ở đây cũng làm nên một Sa Pa đặc trưng

Những người dân tộc chân chất ở đây cũng làm nên một Sa Pa đặc trưng - Ảnh: sưu tầm

 

Ngay hình ảnh đầu tiên trong clip đã khiến bạn như nín thở trước vẻ đẹp hùng vĩ của con đường ôm theo dáng núi trong sớm mù sương. Trước vẻ đẹp ngất ngây ấy, bất cứ ai cũng muốn một phút dừng chân ven đường để thưởng lãm khung cảnh này.

 

Lặng ngắm biển mây giữa núi rừng

Lặng ngắm biển mây giữa núi rừng - Ảnh: sưu tầm

 

Mơ màng giữa núi đồi

Mơ màng giữa núi đồi - Ảnh: Canon

 

Rồi cứ thế cả bản Cát Cát ở Sa Pa từ từ hiện ra trong từng khung hình, vừa huyền ảo mơ màng vừa chân thật sống động từng giây, những ruộng bậc thang, những nụ cười hồn nhiên của lũ trẻ, sự chân chất của bà con dân tộc, cả những sản phẩm thổ cẩm tinh tế… Nếu Sa Pa là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du lịch Việt Nam thì Cát Cát lại là một trong những điểm không thể bỏ qua khi đến Sa Pa.

 

Ruộng bậc thang Sa Pa

Ruộng bậc thang Sa Pa - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Sapa

 

Nụ cười chân chất của bà con dân tộc

Nụ cười chân chất của bà con dân tộc - Ảnh: Canon

 

Sắc màu Sa Pa

Sắc màu Sa Pa - Ảnh: Isaac Afonso

 

Bản Cát Cát nằm cách trung tâm Sa Pa gần 2km. Bạn có thể thả bộ từ trung tâm Sa Pa đến với Cát Cát để hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận từng ngọn cỏ gió đùa và tiếng chim kêu nơi núi rừng. Rồi bạn sẽ phải đi ngang qua con suối Cát Cát. Thả đôi chân xuống dòng suối mát lạnh, lắng nghe tiếng suối reo róc rách như bản nhạc của đất trời. Điều này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên với những con người đã vốn quen với cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập nơi phố thị.

 

Khách du lịch Việt Nam cùng bà con HMông đi bộ xuống bản

Khách du lịch Việt Nam cùng bà con H’Mông đi bộ xuống bản - Ảnh: sưu tầm

 

Thả bộ và ngắm trời mây trên đỉnh núi

Thả bộ và ngắm trời mây trên đỉnh núi - Ảnh: Mortajilla

 

Dừng chân ven suối mát

Dừng chân ven suối mát - Ảnh: sưu tầm

 

Bản Cát Cát không chỉ đẹp khi mờ sương sớm. Mỗi mùa, bản làng lại mang một vẻ đẹp riêng. Vào mùa lúa chín, Cát Cát càng đẹp hơn khi khắp bản như được khoác chiếc áo mới vàng ươm. Mùa nước đổ lại lóng lánh ánh bạc khắp ruộng đồng, mùa xuân mơ mận nở trắng bản làng.

 

Mùa nước đổ

Mùa nước đổ - Ảnh: Do Minh

 

Mùa vàng thu hoạch

Mùa vàng thu hoạch - Ảnh: sưu tầm

 

Đến với bản Cát Cát, bạn sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với những người dân tộc chân chất, thật thà và hiền hậu của núi rừng Tây Bắc, được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của người H’Mông và còn có thể mua những sản phẩm thổ cẩm tinh tế về làm quà du lịch Việt Nam.

 

Những cửa hàng thổ cẩm trong bản

Những cửa hàng thổ cẩm trong bản - Ảnh: Hải Yến

 

Khi đi du lịch Việt Nam và lên chương trình tour du lịch tham quan Sa Pa, bạn cũng không nên bỏ qua tour du lịch tham quan nhà thờ đá ngay trung tâm của thành phố. Kiến trúc đá, mang đậm phong cách Pháp này như một điểm nhấn ngay giữa lòng trung tâm Sa Pa. Quảng trường ngay trước nhà thờ cũng là nơi họp chợ của các dân tộc chung quanh. Hàng tuần, vào tối thứ 7, nơi đây lại trở thành chốn hẹn hò, tìm kiếm tình nhân của các đôi trai gái người Dao, Mông, Tày…

 

Nhà thờ Sa Pa

Nhà thờ Sa Pa - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lào Cai giá rẻ

 

Ngoài ra, trong tour du lịch Sa Pa cũng sẽ thiếu đỉnh Hàm Rồng nổi tiếng. Chinh phục đỉnh Hàm Rồng, du khách có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Sa Pa tươi đẹp. Đặc biệt, khi lên đỉnh Hàm Rồng vào lúc chiều tà, ngắm nhìn những mái nhà nghi ngút khói lam chiều dưới ánh hoàng hôn tươi đẹp sẽ mang đến bạn đến cảm nhận rõ nét về sự thanh bình, tĩnh lặng của thành phố cao nguyên nhỏ bé này.

 

Sa Pa nhìn từ trên đỉnh Hàm Rồng

Sa Pa nhìn từ trên đỉnh Hàm Rồng - Ảnh: Dung Nguyen

 

NHỮNG NẺO ĐƯỜNG PHƯƠNG BẮC

 

Dù rằng clip quảng cáo của Canon chỉ lấy bối cảnh chính là ở Sa Pa, điểm đến nổi bật của du lịch Việt Nam, thế nhưng đã đến với núi rừng phương Bắc thì bạn sẽ thấy những địa danh khác cũng hùng vỹ, xinh đẹp và thu hút không kém. Thế nên, khi thao chân Canon đến núi rừng phương Bắc thì một tour du lịch đến với các dịa danh khác như Mộc Châu, Hà Giang… cũng rất lý thú đó bạn.

 

Núi rừng Tây Bắc luôn rạng rỡ sắc hoa luôn là điểm đến thu hút của du lịch Việt Nam

Núi rừng Tây Bắc luôn rạng rỡ sắc hoa luôn là điểm đến thu hút của du lịch Việt Nam - Ảnh: Santo

 

Đến Mộc Châu, bạn sẽ thấy nơi này như cô gái còn xuân thì, e ấp, quyến rũ. Mộc thì khoác chiếc áo trắng tinh khôi của hoa mận, hoa đào, khi lại diện chiếc váy đỏ thắm của hoa trạng nguyên, hay chiếc váy vàng rực rỡ của hoa dã quỳ… Vùng đất này của du lịch Việt Nam dường như không bao giờ tàn phai sắc hoa. Mộc Châu còn có thác Dải Yếm, hang Dơi, vười Hoa Lan… vốn là những điểm đến không nên bỏ qua khi có tour du lịch Mộc Châu.

 

Mộc Châu như cô gái còn xuân thì

Mộc Châu như cô gái còn xuân thì - Ảnh: Dino Ngo

 

Bình minh trên cao nguyên Mộc Châu

Bình minh trên cao nguyên Mộc Châu - Ảnh: Lê Hồng Hà

 

Mộc Châu khoác màu cải trắng

Mộc Châu khoác màu cải trắng - Ảnh: sưu tầm

 

Ở Hà Giang lại có cột cờ Lũng Cú, nơi ghi dấu mốc cực Tây của nước Việt Nam. Vì thế mà Hà Giang luôn là một cái tên “nóng” trong danh sách những điểm cần đến của du lịch Việt Nam. Hà Giang còn thu hút các tour du lịch bởi cao nguyên đá Đồng Văn, cổng trời Quản Bạ… Tất cả những điểm tham quan đó tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những du khách say mê vẻ đẹp hùng vĩ mà huyền bí của vùng đồi núi này.

 

Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú - Ảnh: sưu tầm

 

Cao nguyên đá Đồng Văn

Cao nguyên đá Đồng Văn - Ảnh: wikipedia

 

Ngoài Mộc Châu, Hà Giang, nhắc đến núi rừng phương Bắc khi đi du lịch Việt Nam không thể không nhắc đến mảnh đất Yên Bái với Mù Cang Chải ngút ngàn, Lai Châu với Pha Luông huyền thoại, Cao Bằng… và nhiều địa danh khác nữa.

 

Ngút ngàn núi rừng phương Bắc

Ngút ngàn núi rừng phương Bắc - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Giang

 

Việt Nam tươi đẹp trong quảng cáo của Canon – Nguồn: Canon

 

Quá hùng vỹ, quá tráng lệ và tuyệt đẹp phải không bạn. Còn chờ gì mà không sắp xếp ngay những tour du lịch cùng bè bạn, người thân đến thăm các địa danh này phải không nào. Hãy khám phá và là một “đại sứ” du lịch Việt Nam theo cách của bạn nhé.

 

Hải Yến & Việt Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Canon quảng cáo gì về Việt Nam?
Canon quảng cáo về Việt Nam là một đoạn video quảng cáo về đất nước Việt Nam, với những hình ảnh đẹp và ấn tượng về các địa danh nổi tiếng của Việt Nam.
Những địa danh nào được Canon quảng cáo trong video?
Trong video quảng cáo của Canon, có những địa danh nổi tiếng như Hạ Long, Sapa, Hội An, Huế, Phong Nha - Kẻ Bàng, Đà Nẵng, Hồ Gươm, Bà Nà Hills, Mũi Né, Nha Trang, Phú Quốc,...
Video quảng cáo của Canon có ý nghĩa gì?
Video quảng cáo của Canon mang ý nghĩa giới thiệu về vẻ đẹp của Việt Nam đến với khách hàng trên toàn thế giới, đồng thời khẳng định sự tôn trọng và yêu quý của Canon đối với đất nước Việt Nam.
Video quảng cáo của Canon có ảnh hưởng gì đến du lịch Việt Nam?
Video quảng cáo của Canon đã giúp đẩy mạnh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và khám phá vẻ đẹp của đất nước này.
Canon có kế hoạch quảng cáo tiếp theo về Việt Nam không?
Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về kế hoạch quảng cáo tiếp theo của Canon về Việt Nam. Tuy nhiên, với sự thành công của video quảng cáo trước đó, có thể Canon sẽ tiếp tục đầu tư vào việc quảng bá về đất nước Việt Nam trong tương lai.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /375