Mytour blog
06/04/2023110

Villa Cực Đã Cực Chất cho Nhóm Bạn tại Đà Nẵng năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để cùng nhóm bạn thân hay hội “chị em bạn dì” đến Đà Nẵng để tận hưởng mùa nắng gió, Mytour.vn sẽ giúp bạn có một danh sách các Villa tại Đà Nẵng để bạn có thể “quẩy tung nóc nhà”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch Đà Nẵng trong mùa mưa, hãy tham khảo những kinh nghiệm đặc biệt này để có một kỳ nghỉ thú vị.

Villa Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn

The Ocean Villas

Địa điểm: Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Phường Hòa Hải, Đường Trường Sa.

Giá phòng là 3.500.000đ mỗi đêm.

Villa dành cho nhóm bạn ở Đà Nẵng.

Tại Ocean Villas, có 115 villa được thiết kế hiện đại và sang trọng, mỗi villa đều có khu vực ăn uống riêng cùng bếp riêng và bàn ghế ngồi hóng gió. Ngoài ra, còn có sân cỏ xanh mượt bên cạnh là tường xanh với nước chảy róc rách, đem lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

The Ocean, với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Đà Nẵng, sẽ cung cấp cho các bạn những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, từ đây, các bạn có thể tham quan phố cổ Hội An, di tích lịch sử văn hóa Ngũ Hành Sơn,…

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments là một trong những căn hộ cao cấp nhất của thị trường

Địa điểm: Tòa nhà The Ocean Villas, Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (Phòng J.02).

Mức giá phòng là 3.655.000 đồng mỗi đêm.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments nằm trong khu tích hợp CLB Golf của thành phố Đà Nẵng. Với 2 hồ bơi ngoài trời và 2 nhà hàng phục vụ các món ăn Á, Âu và chế độ ăn kiêng kiểu Ấn Độ, Mangala Zen là địa điểm lý tưởng cho các hội bạn để giải trí, tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, dã ngoại.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments cung cấp không gian sống thuận lợi cho những ai muốn tận hưởng không khí biển cả và khám phá nét đẹp của Hội An. Nằm cách sân golf Montgomerie 900 mét và cách phố cổ Hội An 12km, các bạn có thể tận hưởng cả hai thế giới trong một chuyến đi.

Khách sạn ở Đà Nẵng của chúng tôi là KTBQ.

is a luxurious hotel John Boutique Villa là một khách sạn sang trọng

Địa điểm: 64 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, tại thành phố Đà Nẵng.

Mức giá phòng là 1.177.000đ mỗi đêm.

John Boutique Villa là một điểm lưu trú tiêu chuẩn Đà Nẵng với không gian xanh mát và hồ bơi trong nhà, cách bãi biển khoảng 5 phút đi bộ. Đặc biệt, ngoài cung cấp dịch vụ xông hơi khô, tại đây còn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa.

John Boutique là nơi các bạn có thể tham quan cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu Đà Nẵng và nhiều địa điểm khác.

Hoang Lan Villa là một khách sạn sang trọng

Ngọn Suối Lương nằm ở Phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Mức giá phòng là 567.000đ mỗi đêm.

Hoang Lan Villa, nằm trong khu du lịch Suối Lương, cung cấp cho du khách đi du lịch Đà Nẵng một không gian xanh mát, thực sự thiên nhiên, giúp các bạn cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn thật sự.

Ở đây, bữa sáng được cung cấp với những món ăn đặc trưng của Châu Á. Ngoài ra, nhân viên tại quầy cũng sẵn sàng cung cấp thông tin và hướng dẫn về du lịch cho du khách bất cứ lúc nào.

Nếu bạn đang ở Hoang Lan Villa và muốn tham quan các địa điểm ở Đà Nẵng, bạn có thể đi đến Asia Park, Cầu sông Hàn, Bảo tàng Chăm, Cầu Tình Yêu, Bà Nà Hill, …

Viha Beach Apartment là một lựa chọn tuyệt vời để ở lại

Địa điểm: 38 Đỗ Bí, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Mức giá phòng là 325.000đ/đêm.

Villa Đà Nẵng cung cấp giá tốt và view biển lý tưởng cho những nhóm bạn du lịch Đà Nẵng tự túc. Nằm gần bãi biển Mỹ Khê, chỉ mất 3 phút đi bộ, các bạn sẽ được trải nghiệm nắng gió vùng biển, vùng vẫy cùng làn nước trong xanh và phơi mình trên bãi cát trắng trải dài.

Khởi đầu từ Viha Beach Apartment, các bạn có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng như là Cầu Sông Hàn, Bảo tàng Chăm,…

Để nhận được nhiều ưu đãi, hãy đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Mytour.vn. Chúng tôi cung cấp một số Villa tuyệt vời và lý tưởng cho những chuyến đi cùng bạn bè tại Đà Nẵng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tuyệt vời ở Đà Nẵng gần biển, hãy tham khảo Top 10 khách sạn Đà Nẵng gần biển “bao đẹp” và “bao chất”. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy Top 15 khách sạn Đà Nẵng có bể bơi ngoài trời/ bể bơi vô cực.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /229