Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Lạt
06/04/20233.9230

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt - Kinh nghiệm khám phá vườn thú phong cách Úc cực thú vị năm 2024

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đầy 40 km, vườn thú Zoodoo Đà Lạt là một trong những điểm đến thú vị và thu hút nhất đối với du khách. Nơi đây không chỉ là sở thú thân thiện theo phong cách Úc mà còn có rất nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị khác đang chờ du khách đến khám phá. Mời các bạn tham khảo vài kinh nghiệm khám phá vườn thú Zoodoo Đà Lạt cực hữu ích dưới đây

1. Đôi nét về vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Nếu như đã có cơ hội ghé thăm thành phố Đà Lạt mộng mơ thì các bạn đừng nên bỏ qua điểm đến thú vị này nhé. Đến với vườn thú Zoodoo Đà Lạt, các bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thích thú biết bao khi được tự tay cho thú ăn, được tương tác trực tiếp thật gần với những loài thú đáng yêu hay được tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của những loài thú sống trong hoang dã.

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: @zoodoodalat

Đến với vườn thú Zoodoo Đà Lạt, các bạn chắc chắn không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ vì những loài thú chỉ có thể thấy trên tivi hoặc thậm chí còn chưa bao giờ biết đến tên gọi của chúng. Zoodoo sẽ giúp cho du khách được gần gũi hơn với thiên nhiên, hiểu hơn về thế giới tự nhiên bao la…. Đặc biệt, sở thú này còn là địa điểm vô cùng yêu thích của các bé đang muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh đấy nhé. Đến với Đà Lạt mà không ghé qua Zoodoo thì thật là đáng tiếc!

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: @zoodoodalat

2. Vườn thú Zoodoo Đà Lạt ở đâu? Địa chỉ sở thú Zoodoo Đà Lạt?

Vườn thú Zoodoo độc đáo này nằm ở ngoại ô của thành phố Đà Lạt, nằm trên cung đường nối từ Đà Lạt đến Nha Trang. Về địa chỉ cụ thể thì Zoodoo Đà Lạt tọa lạc ở DT723, xã Đạ Nhim, thành phố Đà Lạt. Đây là một trong những cung đường đẹp nổi tiếng nhất ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Du khách còn chần chừ gì mà không cùng nhóm của mình khám phá điểm đến thú vị này?

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: @micovery_

3. Đường đi đến vườn thú Zoodoo Đà Lạt như thế nào? Có dễ không?

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt cách chợ Đà Lạt khoảng 34 km khi đi từ hướng đèo Khánh Vĩnh về Nha Trang. Nhiều du khách muốn đi tham quan sở thú nhưng lo ngại đường đi khó khăn. Vậy thì các bạn hãy yên tâm nhé, vì đường đi vườn thú Zoodoo không chỉ dễ nhớ dễ tìm mà còn hoàn toàn là đường nhựa nên đi rất dễ dàng.

Từ chợ Đà Lạt các bạn chạy xe theo hướng đi Nha Trang (đường đèo Khánh Vĩnh). Sau đó đi theo đường quốc lộ 27 rồi chạy xe thêm tầm 50 phút nữa là đến được vườn thú Zoodoo rồi.

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: sưu tầm

4. Đặt vé đến vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Giá vé Zoodoo

  • Vé người lớn: 100.000đ/người;
  • Vé trẻ em: 50.000đ/người;
  • Đối với trẻ em có chiều cao dưới 90 cm sẽ được miễn phí vé tham quan và phải có người lớn đi kèm.

Lưu ý rằng để chắc chắn thì các bạn nên đặt vé trước ít nhất là một ngày nhé. Bởi số lượng khách hàng ngày có hạn nên vườn thú sẽ ưu tiên những ai đã đặt vé trước.

Đặt ngay khách sạn Đà Lạt để hưởng những ưu đãi hấp dẫn!

5. Giờ hoạt động của vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Vườn thú sẽ bắt đầu mở cửa đón khách vào lúc 7h30 và đóng cửa và lúc 16h30 hàng ngày. Trong đó, những khung giờ đón du khách vào tham quan và cho thú ăn là 9 giờ, 10 giờ, 11 giờ, 13 giờ, 14 giờ, 15 giờ và 16 giờ. Ngoại trừ những khách đã đặt vé trước thì sẽ được ưu tiên phục vụ nhé các bạn.

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: sưu tầm

6. Vườn thú Zoodoo Đà Lạt có gì vui?

Bạn có biết từ khi bắt đầu khởi công xây dựng vườn thú Zoodoo Đà Lạt, người ta chưa hề đốn hạ bất cứ một cây thông nào? Vì thế mà hệ sinh thái tự nhiên và cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Đồng thời cũng vì thế mà những con thú được sống tự do và thoải mái nhất có thể.

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: sưu tầm

Vườn thú Zoodoo còn là một điểm đến tuyệt vời dành cho các bé. Đến đây, các bé có cơ hội được khám phá thế giới tự nhiên, học hỏi thêm nhiều điều mới lạ và được trực tiếp vui đùa với những loài động vật tưởng chỉ có thể thấy trên tivi.

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: @zoodoodalat

Ngoài ra, ở vườn thú Zoodoo Đà Lạt còn có cả những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng trên cao. Du khách có thể ngồi đây, vừa nhâm nhi ly cà phê vừa tận hưởng bầu không khí mát lành dưới những tán thông già và ngắm nhìn cuộc sống của các loài thú đáng yêu, ngộ nghĩnh phía dưới nhé.

7. Cắm trại ở vườn thú Zoodoo

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt có diện tích lên đến 16 ha. Ngoài khu nuôi thú thì còn nhiều chỗ lý tưởng cho du khách để cắm trại để thỏa sức tận hưởng những điều tuyệt vời mà Zoodoo mang lại. Đồ ăn thì các bạn có thể mang đồ ăn từ ngoài vào hoặc mua đồ ăn trong vườn thú cho tiện đều được nha. Các bạn hãy cùng bạn bè mình tạo nên những giây phút đáng nhớ tại đây nhé!

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: sưu tầm

8. Một số quy định tham quan vườn thú Zoodoo Đà Lạt

  • Không được làm ồn, đùa nghịch trong vườn thú;
  • Không được trêu đùa, hù dọa những con thú để tránh làm chúng sợ hãi hoặc kích động, tấn công lại du khách;
  • Du khách cần giữ vệ sinh môi trường, không xả rác bừa bãi, làm ảnh hưởng đến thiên nhiên, hệ sinh thái xung quanh…

vườn thú zoodoo đà lạt

Ảnh: @micovery_

Trên đây là một vài kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch khám phá vườn thú Zoodoo Đà Lạt của du khách. Các bạn nên lưu ngay điểm đến thú vị này vào danh sách những địa điểm cần khám phá khi đi du lịch thành phố Đà Lạt mộng mơ nhé. Chúc các bạn có những giây phút đáng nhớ và những kỷ niệm đẹp tại đây!

Các câu hỏi thường gặp
Vườn thú Zoodoo Đà Lạt là gì?
Vườn thú Zoodoo Đà Lạt là một khu vườn thú phong cách Úc tại Đà Lạt, Việt Nam. Nơi đây có hơn 60 loài động vật, bao gồm cả động vật quý hiếm và động vật hoang dã.
Zoodoo Đà Lạt có những loài động vật gì?
Zoodoo Đà Lạt có hơn 60 loài động vật, bao gồm cả động vật quý hiếm và động vật hoang dã như hươu cao cổ, báo đốm, sư tử, hổ, gấu, khỉ, chim cánh cụt, chim cút, vịt, ngỗng, thỏ, cừu, bò, lạc đà, và nhiều loài chim khác.
Làm thế nào để đến Zoodoo Đà Lạt?
Zoodoo Đà Lạt nằm ở địa chỉ Ấp 1, xã Phú Sơn, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc taxi từ trung tâm Đà Lạt.
Giá vé vào cửa Zoodoo Đà Lạt là bao nhiêu?
Giá vé vào cửa Zoodoo Đà Lạt là 150.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em.
Khi nào nên đến Zoodoo Đà Lạt?
Zoodoo Đà Lạt mở cửa từ 8h sáng đến 5h chiều hàng ngày. Tuy nhiên, nên đến vào buổi sáng hoặc chiều để tránh nắng nóng và đông đúc.
Có nên đưa trẻ em đến Zoodoo Đà Lạt?
Zoodoo Đà Lạt là một điểm đến thú vị cho trẻ em. Tuy nhiên, cần chú ý an toàn và giám sát trẻ em khi đi tham quan.
Có những hoạt động gì tại Zoodoo Đà Lạt?
Tại Zoodoo Đà Lạt, bạn có thể tham gia các hoạt động như thăm quan vườn thú, chụp ảnh với động vật, xem các màn trình diễn của động vật, và thưởng thức các món ăn Úc tại nhà hàng trong khu vườn thú.
Cần chuẩn bị gì khi đến Zoodoo Đà Lạt?
Khi đến Zoodoo Đà Lạt, bạn nên chuẩn bị giày đi bộ, nước uống, kem chống nắng và mũ bảo hiểm (nếu đi xe máy). Ngoài ra, cần chú ý giữ gìn vệ sinh và không làm phiền động vật trong khu vườn thú.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /411