Mytour blog
Tags:
lặn ngắm san hôchợ đêm Dinh CậuBãi Saoẩm thực phú quốcLặn biểnđảo Phú QuốcChen La Resort & Spa
06/04/20233.1680

10 lý do nên đến Phú Quốc dịp hè 2024

Bạn thích đi đến điểm du lịch nào nhất trong những ngày mùa hè tươi đẹp? Khi Mytour hỏi câu đó, rất nhiều người chọn Phú Quốc làm điểm đến của mình. Mỗi người đều đưa ra một lý do tuyệt vời nhất để chứng minh cho lựa chọn của mình. Còn bạn thì sao, lý do bạn chọn du lịch Phú Quốc trong mùa hè là gì? Hãy thử xem 10 lý do du khách chọn Phú Quốc là điểm du lịch mùa hè 2015 mà Mytour tổng hợp lại xem có giống lý do của bạn không nhé.

 

Vẻ đẹp hùng vĩ trên đảo Phú Quốc - Mytour.vn

 

Phú Quốc được xem là thiên đường du lịch mùa hè

Phú Quốc được xem là thiên đường du lịch mùa hè – Ảnh: Vũ Quang

 

1. BÃI BIỂN TUYỆT ĐẸP

 

Du lịch Phú Quốc chính là du lịch thiên đường biển. Các bãi biển của Phú Quốc đều rất đẹp, bờ cát trắng mịn trải dài tít tắp, làn nước trong xanh như ngọc có thể nhìn thấy đáy. Biển Phú Quốc không có sóng lớn, mặt nước yên bình nhẹ nhàng.

 

Bãi biển ở Phú Quốc còn giữ vẻ hoang sơ

Bãi biển ở Phú Quốc còn giữ vẻ hoang sơ – Ảnh: Stuart McDonal

 

Biển trải dài cát trắng

Biển trải dài cát trắng – Ảnh: sưu tầm

 

Bãi tắm đẹp nhất ở thiên đường du lịch Phú Quốc là bãi Dài và bãi Sao. Những ngày mùa hè, bầu trời xanh vời vợi, nắng vàng tỏa long lanh mặt nước trong veo khiến bạn chỉ muốn đắm mình trong làn nước mát lành của biển.

 

Bãi Sao

Bãi Sao – Ảnh: Tuan Hai

 

2. THẾ GIỚI DƯỚI NƯỚC KỲ ẢO

 

Du lịch Phú Quốc, bạn không chỉ có thể ngắm cảnh đẹp trên bờ biển mà còn có cơ hội ngắm thế giới dưới mặt nước đầy kỳ ảo. San hô ở Phú Quốc rực rỡ sắc màu và rất nhiều loại. Có những chỗ làn nước trong xanh và nông nên chỉ cần úp mặt xuống nước bạn cũng thấy được san hô.

 

Thế giới kỳ ảo dưới nước

Thế giới kỳ ảo dưới nước – Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phú Quốc

 

Ngoài san hô, thế giới dưới mặt nước ở Phú Quốc còn đa dạng các loài cá màu sắc sặc sỡ rất đẹp. Thế nên lặn ngắm san hô và sinh vật dưới đáy biển là một trong những lý do du khách chọn đi du lịch Phú Quốc trong dịp hè.

 

Tour du lịch lặn biển ở Phú Quốc được nhiều người lựa chọn

Tour du lịch lặn biển ở Phú Quốc được nhiều người lựa chọn – Ảnh: sưu tầm

 

3. BIỂN BẠC -  RỪNG VÀNG

 

Không chỉ thu hút khách du lịch mùa hè bằng những bãi biển tuyệt đẹp, ở Phú Quốc còn có cả hệ thống rừng xanh cũng rất hấp dẫn.

 

Rừng xanh hấp dẫn

Rừng xanh hấp dẫn – Ảnh: hivietnam

 

Hơn nữa ẩn dưới những tán cây rừng xanh tươi là hệ thống suối, thác tuyệt đẹp. Suối Tranh, suối Đá Bàn là hai con suối đẹp nhất ở Phú Quốc luôn thu hút du khách. Mùa hè nắng nóng mà được ngâm chân trong dòng suối mát hay tổ chức tiệc picnic bên dòng suối thì đúng chất bạn nhỉ!

 

Những dòng suối trong dưới tán cây rừng

Những dòng suối trong dưới tán cây rừng – Ảnh: pinnee

 

4. THIÊN NHIÊN HOANG SƠ, YÊN TĨNH

 

Dù là với biển hay ở rừng thì Phú Quốc vẫn giữ được vẻ hoang sơ tự nhiên. Điều đặc biệt là ở hòn đảo ngọc này rất yên tĩnh, biệt lập với những ồn ào của nơi đô thị.

 

Thiên nhiên hoang sơ ở Phú Quốc

Thiên nhiên hoang sơ ở Phú Quốc – Ảnh: sưu tầm

 

Có nhiều nơi, du khách tập trung nhiều cũng phần nào làm mất đi sự yên tĩnh, nhưng với Phú Quốc thì đây quả là nơi để hít thở sự bình yên tuyệt vời. Và đây là lý do chính mà nhiều du khách chọn đi du lịch Phú Quốc làm điểm du lịch mùa hè.

 

Sự bình yên trên đảo ngọc

Sự bình yên trên đảo ngọc – Ảnh: Andy Le

 

5. ĐẶC SẢN TUYỆT NGON

 

Du lịch Phú Quốc, điều mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua là thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon. Đến Phú Quốc bạn có thể thoải mái thưởng thức ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, đủ các loại ốc và vô vàn loại cá thơm ngon...

 

Phú Quốc có nhiều loại hải sản tươi ngon

Phú Quốc có nhiều loại hải sản tươi ngon – Ảnh: sưu tầm

 

Bất cứ nhà hàng nào cũng có thực đơn là đủ loại hải sản. Chợ đêm Dinh Cậu là nơi  bạn có thể thưởng thức hải sản phong phú với giá cả phải chăng nhất mà độ tươi ngon thì tuyệt vời.

 

Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn thoải mái lựa chọn hải sản tươi sống

Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn thoải mái lựa chọn hải sản tươi sống – Ảnh: sưu tầm

 

6. NGƯỜI DÂN THÂN THIỆN, HIẾU KHÁCH

 

Sự nhiệt tình và thân thiện của người dân nơi đảo ngọc Phú Quốc luôn luôn được du khách đánh giá cao. Ở đây không có cảnh người bán hàng chèo kéo du khách, không có những đám đông ồn ào gây sự.

 

Người dân ở đây rất thân thiện

Người dân ở đây rất thân thiện – Ảnh: Clemens Kubenka

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kiên Giang

 

Con người nơi đây cũng hào sảng, thoải mái như chính biển cả bao la. Họ tin cậy và gắn bó với nhau. Với khách đi du lịch Phú Quốc cũng vậy, họ sẵn sàng hướng dẫn, không có chuyện làm khó dễ hay nói thách quá đáng như một số điểm du lịch mùa hè khác.

 

Ở Phú Quốc không có cảnh chèo kéo khách

Ở Phú Quốc không có cảnh chèo kéo khách – Ảnh: Sưu tầm

 

7. GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

 

Tuy Phú Quốc là một thiên đường du lịch mùa hè, song giá cả ở đây rất phải chăng. Từ đồ ăn thức uống cho tới khách sạn đều rất hợp với túi tiền của du khách. Ở chợ đêm Dinh Cậu, chỉ với khoảng từ 30.000 đồng là bạn đã có một món hải sản thơm ngon...

 

Chỉ vài chục ngàn, bạn đã có món ăn ngon

Chỉ vài chục ngàn, bạn đã có món ăn ngon – Ảnh: sưu tầm

 

Tour du lịch có nhiều mức giá khác nhau để khách lựa chọn. Nếu không muốn tự túc, ra đến Phú Quốc bạn cũng có thể đặt các tour du lịch đi Đông đảo hoặc Nam đảo trong một ngày giá chỉ khoảng 150-200 ngàn.

 

8. NHIỀU HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI

 

Phú Quốc có nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Nếu chọn rừng, bạn có thể tham gia phượt rừng quốc gia, cắm trại trong rừng...

 

Khám phá rừng Phú Quốc

Khám phá rừng Phú Quốc – Ảnh: sưu tầm

 

Nếu chọn biển xanh, bạn sẽ có vô vàn hoạt động như chèo thuyền, lướt ván, lặn biển ngắm san hô hay theo ngư dân đi câu mực đêm... Tất cả những hoạt động này sẽ cho bạn một chuyến du lịch mùa hè với những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

Phú Quốc có nhiều hoạt động trên biển cho bạn chọn

Phú Quốc có nhiều hoạt động trên biển cho bạn chọn – Ảnh: Huy Pics

 

9. NHIỀU RESORT NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

 

Nếu chọn du lịch nghỉ dưỡng mùa hè ở các resort đẳng cấp, Phú Quốc sẽ nằm trong top đầu. Những resort sang trọng ở Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn khung cảnh bình yên, bầu không khí trong lành và khung cảnh đẹp tự nhiên.

 

Khung cảnh bình yên ở một khu resort

Khung cảnh bình yên ở một khu resort – Ảnh: Mytour.vn

 

Các resort như Chen La Resort & Spa, Resort Long Beach, La Veranda Resort... sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.

 

Các resort sang trọng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo

Các resort sang trọng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo – Ảnh: Mytour

 

10. NƠI POST ẢNH CỰC CHẤT

 

Du lịch Phú Quốc, bạn sẽ có những tấm ảnh du lịch đẹp lý tưởng. Post ảnh khi bình minh lên ở bãi Dài, hoàng hôn buông ở bãi Sao hay trời biển xanh trong ở bãi Khem, mũi Gành Dầu... sẽ độc đáo vô cùng.

 

Bầu trời bình minh tuyệt đẹp

Bầu trời bình minh tuyệt đẹp – Ảnh: Andy Le

 

Bạn sẽ có những tấm ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp

Bạn sẽ có những tấm ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp – Ảnh: Jeny Mark

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

Bên cạnh đó, bạn có thể có những bức ảnh cực chất trong rừng ở đảo Phú Quốc như suối Tranh, suối Đá Ngọn hay “không đụng hàng” với các góc chụp ở làng chài Hàm Ninh, vườn tiêu... Chắc chắn hè này bạn sẽ có một album ảnh thật đẹp, thật tự nhiên ở Phú Quốc.

 

Bạn cũng sẽ có những tấm ảnh đẹp trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ này

Bạn cũng sẽ có những tấm ảnh đẹp trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ này – Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

 

Từ tháng 4 cho tới tháng 9, Phú Quốc được coi là thiên đường du lịch mùa hè. Nếu không muốn đi theo tour du lịch đắt đỏ, bạn có thể tự lên lịch trình cho bản thân và rủ bạn bè cùng đi. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong clip này nhé.

 

Clip hướng dẫn du lịch Phú Quốc từ A đến Z – Nguồn: VTV

 

Nào, chuẩn bị lên đường thôi!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /343